.

TMAS mang công nghệ đột phá đến "Vietnam Motor Show 2022"

TMAS mang công nghệ đột phá đến Vietnam Motor Show 2022 - 1
TMAS Việt Nam sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam - "Vietnam Motor Show 2022" từ ngày 26-30/10.

Sau 2 năm đình trệ do dịch Covid-19, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2022 sẽ trở lại và diễn ra từ ngày 26/10 đến hết ngày 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM.

Triển lãm hứa hẹn sẽ quy tụ đa dạng các mẫu xe mới ấn tượng, cùng sản phẩm công nghệ tiên tiến về phụ tùng ô tô. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động xung quanh sự kiện cũng được cộng đồng mong chờ.

Tham gia triển lãm năm nay, TMAS Việt Nam sẽ mang tới cho các "tín đồ" yêu xe những trải nghiệm thú vị với gian hàng trưng bày các sản phẩm công nghệ đột phá, hướng tới xu hướng hỗ trợ lái xe an toàn.

TMAS Việt Nam là một doanh nghiệp có tuổi đời mới chỉ 4 năm, còn khá non trẻ trong ngành ô tô. Tuy nhiên, đến nay, doanh nghiệp đã từng bước bắt kịp thị trường, mở rộng thị phần. TMAS tập trung vào mảng công nghệ, có tính ứng dụng cao và hơn 50.000 khách hàng đã sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp này (theo số liệu kinh doanh của TMAS Việt Nam tháng 10/2022).

Trên thị trường hiện nay, TMAS là đại diện phân phối Mobileye 630 từ Mobileye - Intel, dòng sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới về hệ thống va chạm. Mobileye 630 không phải công nghệ cảm biến mà sử dụng mắt thần quan sát quang học của con chip.

Gần đây, TMAS đã đưa ra thị trường Camera360 Safeview S500, hệ thống hỗ trợ quan sát toàn cảnh xung quanh xe cao cấp. Sản phẩm ra đời sẽ hỗ trợ định hình lại thói quen của người điều khiển phương tiện ô tô, giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng. Người lái xe có thể tương tác với xe của mình, giúp cho việc lái xe sẽ trở nên an toàn hơn, văn minh hơn.

Camera360 Safeview S500 là một trong những giải pháp xóa bỏ điểm mù hiệu quả, giúp người lái xe quan sát lên tới 28 góc view. Sản phẩm có thể ghi lại hành trình, giao diện cảm biến đỗ hiển thị trực quan giúp phát hiện vật cản, di chuyển an toàn trong nhiều không gian.

TMAS mang công nghệ đột phá đến Vietnam Motor Show 2022 - 2
Camera360 Safeview S500 nâng cao việc xóa bỏ điểm mù hiệu quả (Ảnh: TMAS).

"Ngày nay, việc sở hữu một chiếc xe hơi đã trở nên phổ biến, cái khó là đảm bảo sự an toàn của bạn và người thân khi tham gia giao thông. Với phương châm chinh phục thị trường bằng trách nhiệm xã hội, TMAS sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nâng cao về sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn", ông Trần Thế Minh, Tổng giám đốc TMAS Việt Nam chia sẻ.

Ngoài ra, gian hàng của TMAS còn trưng bày những sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn khác từ các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như: Camera 360 Safeview, cảnh báo điểm mù BSM-01M, đề nổ từ xa Digital Car Key, cốp điện Dr.Door, cửa Hít, cảm biến đỗ Dashboard Sensor,... Đây là những sản phẩm được TMAS phân phối tại hệ thống trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến tham quan, trải nghiệm.

Khi tới tham quan gian hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm tính năng từng sản phẩm và tư vấn thiết bị công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn phù hợp với mỗi loại xe và mục đích sử dụng. Khách hàng còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá 5% khi lắp đặt các sản phẩm của TMAS tại trung tâm nội thất trên toàn quốc. Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi từ ngày 26/10/2022 - 26/1/2023.

TMAS mang công nghệ đột phá đến Vietnam Motor Show 2022 - 3
Voucher giảm giá 5% khi lắp đặt các sản phẩm của TMAS tại trung tâm nội thất trên toàn quốc (Ảnh: TMAS).

Nguồn: dantri.com.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post