.

Hấp lực của khu đô thị tích hợp Mizuki Park

TP HCMBên cạnh hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và không gian sống xanh, Mizuki Park còn hưởng lợi từ loạt công trình giao thông tại khu Nam Sài Gòn.

Dự án Mizuki Park (đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu Nam Sài Gòn), được Tập đoàn Nam Long và hai đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp (Modern Township) nhận nhiều đánh giá cao từ thị trường. Với quy mô 26 ha, dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu gồm sống, làm việc, học tập, vui chơi giải trí và mua sắm, giúp thu hút cư dân đến sinh sống nhanh chóng sau khi bàn giao.

Dự án Mizuki Park tại khu Nam thành phố. Ảnh: Nam Long

Khu đô thị Mizuki Park tại khu Nam Sài Gòn. Ảnh: Hải Nam

Hệ thống tiện ích phong phú hoàn thiện

Công bố ra thị trường vào năm 2017, đến nay Mizuki Park đã hoàn thành và bàn giao hơn 3.000 sản phẩm căn hộ dòng Flora, nhà phố - biệt thự Valora. Thống kê của chủ đầu tư cho biết hơn 12.000 cư dân đã chuyển đến sinh sống. Hàng loạt tiện ích như siêu thị, nhà thuốc, quán cà phê, nhà hàng, dịch vụ làm đẹp... được đưa vào vận hành và hoạt động nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm quy mô 10.000 m2 ngay trong khuôn viên dự án cũng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối tháng 9, mang lại nhiều thuận tiện cho con em cư dân.

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh khiến cho thành phố ngày càng thiếu mảng xanh và tình trạng ô nhiễm đang ở mức cao, Mizuki Park ghi điểm với nhiều khách hàng nhờ mật độ xây dựng thấp chỉ 29%. Dự án sở hữu môi trường sống gần gũi thiên nhiên khi được bao quanh bởi hệ thống sông nước, kênh đào.

Phần lớn diện tích khu đô thị dành để kiến tạo cảnh quan xanh và các tiện ích đồng bộ phục vụ cư dân. Nổi bật trong số đó là hồ cảnh quan 17.000 m2, mảng xanh 103.000 m2, quảng trường Marina 3.800m2...

Nội khu đô thị Mizuki Park. Ảnh: Nam Long

Mảng xanh trong khu đô thị Mizuki Park. Ảnh: Hải Nam

Với lợi thế từ vị trí tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, thuận tiện di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, người dân nơi đây sẽ thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của khu Nam Sài Gòn. Ngoài ra, cư dân tại Mizuki Park còn được trải nghiệm những tiện ích dành riêng cho từng dự án hợp phần của khu đô thị khá đa dạng và đảm bảo sự riêng tư, an toàn.

Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông khu vực

Sau đại dịch Covid 19, thị trường bất động sản TP HCM đã ghi nhận sự phục hồi từ nhiều khu vực trung tâm lẫn vùng ven. Giá bất động sản có sự tăng trưởng ở nhiều phân khúc kéo theo giao dịch khá nhộn nhịp.

Trong đó, khu Nam là một điểm sáng bởi sở hữu nhiều ưu thế như không gian sống nhiều mảng xanh, nhiều sông rạch mát mẻ và hệ thống tiện ích đa dạng từ giáo dục, y tế, giải trí... như Crescent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart, bệnh viện FV, viện Tim Tâm Đức, trung tâm Hội nghị - Triển lãm Sài Gòn (SECC), các trường đại học lớn như RMIT, Tài chính – Marketing, Văn Hiến...

Phối cảnh tiện ích bên trong dự án Mizuki Park. Ảnh: Nam Long

Phối cảnh khu tiện ích trên sân thượng của khu căn hộ Flora Panorama tại dự án. Ảnh: Nam Long

Khu Nam hiện đã hình thành nhiều khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng, Nam Long - Tân Thuận Đông, Phú Mỹ, Him Lam Kênh Tẻ, Tân Quy Đông, Phước Kiển... Nhờ hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ, môi trường sống tốt, các khu đô thị này đã và đang ngày càng thu hút người dân đến sinh sống.

Một trong những yếu tố tiếp đà tăng tốc cho bất động sản khu Nam thời gian gần đây là đề án đưa Nhà Bè lên quận và Bình Chánh trở thành thành phố vào năm 2025. Cùng với đó, nhiều dự án hạ tầng quan trọng đang được đẩy mạnh đầu tư, giúp tăng khả năng liên kết vùng gồm nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc Bến Lức - Long Thành và tuyến Quốc lộ 50 chuẩn bị khởi công nâng cấp, mở rộng vào cuối năm nay.

Cùng với sự chuyển mình của các dự án hạ tầng, từ đầu quý III đến nay, thị trường bất động sản khu Nam đón nhận loạt dự án mới được công bố. Đa số dự án sở hữu hệ thống tiện ích phong phú, không gian sống và hệ tiện ích đã định hình rõ nét. Báo cáo tháng 8 của DKRA Việt Nam cho thấy, các dự án thuộc nhóm này ghi nhận mức tăng giá từ 15-18% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong tương lai, khu Nam sẽ có thêm nhiều dự án giao thông kết nối với trung tâm thành phố được xúc tiến đầu tư như cầu Thủ Thiêm 4, đường trên cao Nguyễn Văn Linh - Cộng Hòa, metro Bến Thành - Hiệp Phước... Những công trình này sẽ khơi thông tiềm năng phát triển và là cú hích cho thị trường bất động sản khu vực này.

Tường An

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post