.

3 yếu tố tạo khác biệt về vị trí của Grand Marina, Saigon

TP HCMGrand Marina, Saigon sở hữu địa thế ven sông, tọa lạc tại trung tâm quận 1, tạo điều kiện trong kết nối giao thông, hướng nhìn thông thoáng cho dự án.

Sau nhiều đợt mở bán tại Việt Nam, Hong Kong và Singapore, dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon nhận được sự quan tâm bởi lợi thế tọa độ xét từ góc độ kết nối giao thông, tầm nhìn và ý nghĩa phong thủy.

Vị trí có tính kết nối cao

Grand Marina, Saigon nằm tại góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm trong thành phố như trung tâm thương mại Sài Gòn, nhà hát lớn thành phố, chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, bệnh viện, trường học... Dự án sở hữu bến du thuyền tại trung tâm quận 1, gần cầu Thủ Thiêm 1, 2 và tuyến Metro số 1, đem đến lợi thế kết nối đường thủy và đường sắt đô thị.

Grand Marina, Saigon có vị trí kề cận sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Grand Marina, Saigon có vị trí kề cận sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Bến du thuyền tại dự án sẽ là nơi neo đậu du thuyền tư nhân của cư dân và chiếc siêu du thuyền Ocean Master mang thương hiệu Azimut Grande 25M, thi công bởi Azimut (công ty sản xuất du thuyền của Italy). Điều này hướng đến những đặc quyền về trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu ven sông khác biệt cho khách hàng.

Tầm nhìn hướng sông

Các tòa tháp căn hộ hàng hiệu thiết kế phong cách hiện đại tại Grand Marina, Saigon sở hữu tầm nhìn bao quát về sông, trung tâm thành phố và mảng xanh rộng lớn của Thảo Cầm Viên, giúp cư dân tương lai có được cảm giác thư thái từ nguồn năng lượng của thiên nhiên.

Hướng nhìn từ dự án ra sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Hướng nhìn từ dự án ra sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Tầm nhìn hướng sông không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn mang lại giá trị kinh tế. Theo nghiên cứu của Knight Frank - Tập đoàn tư vấn bất động sản có trụ sở chính tại Anh, phân khúc nhà ở hướng thủy thuộc nhóm có thanh khoản tốt nhất trong các loại hình bất động sản. Cũng theo một báo cáo khác của đơn vị này công bố vào cuối năm 2020, bất động sản hướng thủy trên toàn cầu có giá cao hơn trung bình 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng.

Ý nghĩa địa thế theo phong thủy

Theo quan niệm của người Á Đông, vị trí và hướng nhà đóng vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn không gian sống. Giới đầu tư cũng nhận định, phong thủy được nhiều khách hàng đánh giá là một khía cạnh quan trọng của các dự án bất động sản.

Chuyên gia phong thủy Michael Chiang đánh giá Grand Marina, Saigon sở hữu địa thế phong thủy thuận lợi nhờ dự án nằm ở mảnh đất đón dòng chảy từ hướng bắc là sông Sài Gòn, kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và có kết nối với đường Tôn Đức Thắng ở hướng nam. Ông cho biết đây là địa thế thuận lợi phát triển trong giai đoạn vận 9, tương ứng với năm 2024 đến 2043 sắp tới, theo chu kỳ 180 năm phong thủy.

Phía trước Grand Marina, Saigon có sông trực diện tầm mắt, rộng và thoáng đãng. Vị chuyên gia phong thủy nhấn mạnh, trong thiết kế dự án bất động sản hàng hiệu này tiếp giáp "nước" trực tiếp từ sông Sài Gòn và gián tiếp từ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè sẽ giúp "mang vận khí, tài lộc vào dự án".

Ông Michael Chiang chia sẻ với khách hàng Grand Marina, Saigon trong buổi tư vấn độc quyền tại nhà mẫu Masterise Homes (số 2 đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM) vào ngày 10/9. Ảnh: Masterise Homes

Ông Michael Chiang chia sẻ với khách hàng Grand Marina, Saigon trong buổi tư vấn độc quyền tại nhà mẫu Masterise Homes (số 2 đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM) vào ngày 10/9. Ảnh: Masterise Homes

Đồng thời các tòa tháp căn hộ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon nằm giữa một dãy các tòa cao tầng, giúp dự án có thêm địa thế vững chãi.

"Những yếu tố này giúp dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon sở hữu một vị trí thu hút người mua trong nước lẫn quốc tế", đại diện Masterise Homes cho biết.

Quế Anh

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post