.

Chuỗi hoạt động trải nghiệm Phú Quốc hút hàng trăm nhà đầu tư

Chương trình khởi động mùa du lịch cuối năm tại Phú Quốc đem đến cho khách mời chuỗi sự kiện nghệ thuật và tham quan những công trình nổi tiếng.

Sau show diễn đầu tiên hồi tháng 6, Sun Memory Vol.2 là đêm nhạc tiếp theo trong chuỗi hành trình trải nghiệm Phú Quốc do Sun Property, thành viên Tập đoàn Sun Group bắt tay cùng đạo diễn Long Kan tổ chức. Chương trình vừa diễn ra thành công vào đêm 1/10 tại Sun Signature Gallery, phường An Thới, TP Phú Quốc.

Sun Memory Vol.2 dẫn dắt cảm xúc của hơn 650 khán giả bằng những thanh âm violin của nghệ sĩ nổi tiếng Hoàng Rob, giọng ca nội lực của ca sĩ Thu Phương hay những giai điệu tình ca và bài nhảy sôi động của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên.

Sân khấu đêm nhạc Sun Memory Vol.2 tại Sun Signature Gallery, phường An Thới, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Sân khấu đêm nhạc Sun Memory Vol.2 tại Sun Signature Gallery, phường An Thới, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Chương trình là sự kết hợp giữa âm nhạc và kiến trúc, đưa du khách thưởng thức nghệ thuật và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tại Phú Quốc. Đại diện Sun Group cho biết chuỗi sự kiện thể hiện tâm huyết "làm đẹp những vùng đất" mà tập đoàn bền bỉ theo đuổi cũng như mong muốn đưa giai điệu âm nhạc vào trong hành trình trải nghiệm, nhằm bồi đắp thêm giá trị nghệ thuật, văn hóa cho vùng đất Phú Quốc

Màn trình diễn thu hút nhiều khán giả của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Ảnh: Sun Property

Màn trình diễn thu hút nhiều khán giả của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Ảnh: Sun Property

Bên cạnh chương trình nghệ thuật, hàng trăm nhà đầu tư còn được tham quan loạt công trình nổi bật tại Phú Quốc trong hai ngày 1-2/10. Nổi bật như Sun Signature Gallery do "phù thủy kiến trúc" Bill Bensley thiết kế. Đây là một trong những công trình biểu tượng mà Sun Property phát triển tại thị trấn Địa Trung Hải. Điểm nhấn của Ballroom thánh đường nghệ thuật là hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, ánh sáng hiện đại kết hợp với vẻ đẹp kiến trúc của không gian khán phòng, mang đến trải nghiệm âm nhạc ấn tượng.

Ngoài ra các khách mời cũng được chiêm ngưỡng nhiều công trình nổi bật khác tại thị trấn Địa Trung Hải như tháp đồng hồ Central Village, cáp treo Hòn Thơm, và tới đây là Cầu Hôn, show diễn công nghệ ánh sáng Kiss The Stars sẽ sớm được ra mắt, dự kiến vào cuối năm nay.

Bất động sản Phú Quốc đón mùa du lịch cuối năm

Đại diện Sun Property cho biết chuỗi shophouse vị trí thoai thoải theo triền đồi về phía biển đang hoàn thiện và đi vào vận hành để đón mùa du lịch cuối năm. Đặc biệt, chủ đầu tư đã tung ra gói chính sách hậu mãi hỗ trợ chủ sở hữu triển khai kinh doanh dịch vụ trị giá hơn 500 tỷ đồng.

"Với gói hỗ trợ từ chủ đầu tư, chúng tôi có động lực để cùng nhau hoàn thiện cùng một thời điểm. Việc mở cửa đón mùa du lịch biển dự kiến sẽ rất sôi động do lực nén từ hai năm dịch bệnh vừa qua", anh Lê Vũ Chí Phước, một nhà đầu tư đến từ TP HCM chia sẻ.

Ngoài ra, hội nghị "Tiềm năng đầu tư thương mại tại Nam Phú Quốc" tổ chức tại Sun Signature Gallery chiều ngày 1/10 cũng quy tụ hàng trăm doanh nhân đang quan tâm phát triển dịch vụ, thương mại tại thị trấn Địa Trung Hải. Bức tranh tổng quan về sức sống thương mại của Phú Quốc cũng như thị trường bất động sản địa phương được thể hiện rõ nét. Chủ sở hữu có thể tự khai thác vận hành cũng như cho thuê mặt bằng nhằm tối ưu hóa công năng, lợi nhuận.

Sun Property ra mắt những sản phẩm bất động sản phiên bản giới hạn tại Nam Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Sun Property ra mắt những sản phẩm bất động sản phiên bản giới hạn tại Nam Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Trong khuôn khổ hoạt động trải nghiệm, lễ ra mắt các sản phẩm bất động sản phiên bản giới hạn của Sun Property cũng thu hút nhiều nhà đầu tư. Với ngôn ngữ của kiến trúc, âm nhạc, Sun Property đem đến cho các vị khách hành trình phát triển qua 15 năm tại nhiều vùng đất trên cả nước.

Tại Phú Quốc, dấu ấn của tập đoàn thể hiện qua chuỗi khách sạn, resort hạng sang hiện diện tại Bãi Kem như J.W Marriott Phu Quoc, New World Phu Quoc Resort, những villa nghỉ dưỡng bao trọn cả bình minh và hoàng hôn trên đại dương tại Mũi Ông Đội, hay tổ hợp thị trấn Địa Trung Hải. Đặc biệt đảo Hòn Thơm với siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island đang dần hiện diện được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng đầu tư thương mại.

Toàn cảnh khu vực thị trấn Địa Trung Hải. Ảnh: Sun Property

Toàn cảnh khu vực thị trấn Địa Trung Hải. Ảnh: Sun Property

Bên cạnh việc xây dựng những công trình biểu tượng, những dự án quy mô lớn, Sun Property còn nâng tầm điểm đến với hàng loạt sự kiện gia tăng sức hút cho đảo Ngọc, đưa nơi đây trở thành vùng đất 12 mùa lễ hội. Đón mùa cao điểm du lịch Phú Quốc từ đầu tháng 10, chuỗi hành trình trải nghiệm Phú Quốc với điểm nhấn là những đêm nhạc Sun Memory dự kiến tổ chức định kỳ hàng tháng, kéo dài tới tháng 1 năm 2023. Song song với đó là các sự kiện chào mừng những dịp lễ lớn như Giáng sinh, năm mới.

"Cùng với các nhà đầu tư hoàn thiện bức tranh kinh doanh đa dạng dịch vụ, chúng tôi sẽ đưa Phú Quốc thành vùng đất 12 mùa lễ hội sôi động, đầy sức hút về du lịch, kinh doanh", bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property khẳng định.

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post