.

Chuỗi tiện ích đặc quyền tại biệt thự Charm Resort Hồ Tràm

Bà Rịa - Vũng Tàu90 căn biệt thự BWP Charm Resort Hồ Tràm có hồ bơi, thang máy và quản gia phục vụ riêng, hướng đến giới thượng lưu.

Bộ sưu tập villa của phân khu BWP Charm Resort Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) được quản lý bởi Best Western Premier, phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng trị liệu, bao gồm 90 căn thuộc các dòng Beach villa, Ocean villa, Island villa và Garden villa.

Biệt thự Charm Resort Hồ Tràm có tầm nhìn hướng biển. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Biệt thự Charm Resort Hồ Tràm có tầm nhìn hướng biển. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Hướng đến phục vụ trải nghiệm cho giới chủ nhân tinh hoa, dự án được trang bị nhiều tiện ích đặc quyền cao cấp. Theo đó, tất cả các biệt thự được lắp đặt thang máy giúp di chuyển thuận tiện cho các thành viên gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi. Ngoài ra, mỗi căn villa còn sở hữu các tiện ích khác như phòng xông hơi, gym, spa, hồ bơi vô cực... giúp chủ nhân hưởng thụ, tái tạo sức khỏe ngay trong không gian riêng tư của mình.

Bên cạnh đó, với sự vận hành, quản lý của Best Western Premier, toàn bộ nội thất của biệt thự Charm Resort Hồ Tràm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, như thiết bị vệ sinh cao cấp của Duravit (Đức). Tất cả nội thất này đều có chữ ký của nhà thiết kế do chủ nhân lựa chọn (dành cho Beach villa và Ocean villa). Hơn nữa, trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây, chủ nhân sẽ có quản gia phục vụ riêng và đưa đón bằng xe Bentley.

Không gian nội thất tại biệt thự Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Không gian nội thất tại biệt thự Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Đại diện Charm Group cho biết, trong bộ sưu tập 90 sản phẩm có 9 căn thuộc dòng Beach villa, nằm dọc đường bờ biển Hồ Tràm - Bình Châu, có tầm nhìn trực diện về phía biển. Trong khi đó, các dòng biệt thự còn lại cũng có hướng nhìn ra đại dương và bao bọc bởi sông, suối.

Toàn bộ biệt thự tại đây có phong cách thiết kế hiện đại với gam màu trắng, be chủ đạo. Không gian bên trong rộng thoáng với ba tầng, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của cả gia đình. Ngoài ra, hệ thống kính tràn từ trần xuống sàn giúp cho không gian căn villa thêm thoáng đãng.

Biệt thự Charm Resort Hồ Tràm có vị trí hướng thủy. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Biệt thự Charm Resort Hồ Tràm có vị trí hướng thủy. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Theo đại diện Charm Group, chân dung khách hàng mua biệt thự là những người thuộc giới siêu giàu. Vì thế, nơi ở của những vị khách này phải đáp ứng đủ các tiêu chí tiện nghi, sang trọng và sở hữu loạt tiện ích cao cấp, khẳng định vị thế của chủ nhân.

"Bộ sưu tập biệt thự Charm Resort Hồ Tràm chú trọng đầu tư thiết bị cao cấp, hướng đến là không gian nghỉ dưỡng xa hoa cho các chủ nhân. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tự lên ý tưởng trang trí hay đặt tên cho ngôi nhà theo ý thích của riêng mình", đại diện đơn vị này nhấn mạnh.

Hồ bơi vô cực nhìn về phía biển tại biệt thự. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Hồ bơi vô cực nhìn về phía biển tại biệt thự. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) của Knight Frank cũng đưa ra dự báo, số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ gia tăng với tốc độ 26% trong vòng 5 năm tới, lượng người có tài sản trên 30 triệu USDsẽ vượt mốc 1.500 vào năm 2026.

Càng nhiều người giàu, nhu cầu tìm kiếm bất động sản đáp ứng được tiêu chuẩn sống cao cũng tăng theo. Trong một báo cáo của Savills cho thấy, Việt Nam nằm trong nhóm 10 thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển sôi động nhất thế giới. Đơn vị này đánh giá, Việt Nam là một trong những thị trường hàng đầu thế giới tiếp tục phát triển mạnh loại hình bất động sản này.

Hoàng Khải

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post