.

Choáng ngợp với nội thất của "nhà xe di động" 37 m2

"Nhà xe di động" này chứa đầy đủ tiện nghi từ lò sưởi, máy rửa bát đến giường tầng cho trẻ em.

Khi Karlee và Weston Marsh cải tạo một chiếc RV (chữ viết tắt của Recreational Vehicle, hay còn gọi là "nhà xe") cho gia đình vào năm 2018, họ đã đăng quá trình này lên Instagram chỉ để cho vui. Tuy nhiên, bài đăng của cặp đôi lại thu hút được sự chú ý không ngờ. Kể từ đó, Karlee và Weston nhận được rất nhiều lời đề nghị giúp thiết kế các loại nhà xe di động. 

Choáng ngợp với nội thất của nhà xe di động 37 m2 - 1

Kate và Tadd muốn chiếc RV của họ được biến hóa làm sao để họ thấy giống như một ngôi nhà thực sự, không phải chỉ là nơi ở tạm thời.

Khi Kate và Tadd Wagner quyết định bán nhà ở Ohio, Mỹ để chuyển sang cuộc sống nay đây mai đó, họ đã tìm đến Karlee và Weston để tìm lời khuyên về cách cải tạo RV.

Yêu cầu của Kate và Tadd là muốn chiếc RV của họ được biến hóa làm sao để họ thấy giống như một ngôi nhà thực sự, không phải chỉ là nơi ở tạm thời.

Choáng ngợp với nội thất của nhà xe di động 37 m2 - 2

Chiếc RV này chứa đầy đủ tiện nghi gồm một chiếc lò sưởi điện, một máy rửa bát, giường tầng cho trẻ em và không gian để giải trí, không khác gì một "nhà xe di động" đích thực. 

Sau khi tìm được chiếc xe phù hợp rộng khoảng 37 m2, Karlee và Weston đã đưa ra một kế hoạch bao gồm tất cả các tiện nghi gồm một chiếc lò sưởi điện, một máy rửa bát, giường tầng cho trẻ em và không gian để giải trí.

Choáng ngợp với nội thất của nhà xe di động 37 m2 - 3

Bước vào từ cửa có thể cảm nhận rõ không gian được thiết kế bằng bảng màu trung tính. 

Từ cửa nhìn vào, một lò sưởi màu đen nổi bật trên toàn bộ bảng màu chung của không gian bên trong. Lò sưởi hiệu PuraFlame được mua trên Amazon. Sơn tường và cửa lần lượt của các thương hiệu Caviar và Sherwin-Williams.

Choáng ngợp với nội thất của nhà xe di động 37 m2 - 4

Phòng khách tiện nghi và thoáng đãng với đầy đủ ghế sofa, thảm...

Với phòng khách, thiết kế ban đầu có một tấm thảm tối màu, nhưng cuối cùng bên thiết kế đã đổi sang màu trung tính hơn để đáp ứng sự yêu thích của chủ nhà với chủ nghĩa tối giản. 

Choáng ngợp với nội thất của nhà xe di động 37 m2 - 5

Thậm chí RV còn có cả giường tầng cho trẻ em. 

Karlee và Weston đã sử dụng khăn tắm màu trắng mua từ Walmart làm rèm cửa để phù hợp với các cửa sổ có kích thước nhỏ. Chiếc gối được mua từ Apple Blossom Furnishing, các giá và thùng lưu trữ đồ đạc của IKEA để chứa đồ chơi và đồ trang sức. 

Choáng ngợp với nội thất của nhà xe di động 37 m2 - 6

Không gian bếp sang trọng, đầy đủ tiện nghi với bếp nấu thương hiệu Gasland được mua từ Amazon. Đèn chiếu sáng của Pottery Barn.

Vì chiếc RV hoạt động trên hệ thống điện 12v (chứ không phải 120v) nên phía nhà thiết kế đã phải sử dụng bóng đèn 12v trong toàn bộ không gian. Bếp nấu thương hiệu Gasland được mua từ Amazon. Đèn chiếu sáng của Pottery Barn.

Choáng ngợp với nội thất của nhà xe di động 37 m2 - 7

Phòng ngủ bên trong chiếc xe. 

Ngoài chức năng như một bàn ăn, nơi được ví như "siêu bàn đảo", chiếc xe còn chứa một bồn rửa, máy rửa bát và lò vi sóng. 

Khi không di chuyển, "ngôi nhà di động" được gia chủ đỗ trên mảnh đất của gia đình ở Missouri. 

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post