.

Mua tranh treo tường ở Ninh Bình – Đơn giản + Đẹp + Giá rẻ

Mua tranh treo tường ở Ninh Bình đã vô cùng dễ dàng, không còn quá khó khăn nữa. Bởi tại tỉnh Ninh Bình cũng đang sẵn có rất nhiều các cửa hàng tranh để phục vụ quý vị. Quý vị có thể đến đường Trần Hưng Đạo, Nguyễn Công Trứ, Lương Văn Thăng ở Ninh Bình để xem các dòng tranh treo tường đa dạng như tranh in canvas hiện đại, tranh thêu chữ thập, tranh giả 3D, tranh đính đá, tranh dán tường 3D…

Hiện Ninh Bình là tỉnh kinh doanh buôn bán, sản xuất khá sầm uất đồng thời còn rất phát triển về du lịch, nên chất lượng đời sống ở Ninh Bình cũng cao hơn. Hiện tại Ninh Bình cũng có rất nhiều cửa hàng tranh treo tường đẹp nên đến tham khảo để mua tranh. Ngoài ra, nếu các gia đình yêu thích các dòng tranh sơn dầu nghệ thuật vẽ bởi các họa sỹ; tranh thêu các cấp từ nghệ nhân các làng nghề truyền thống; tranh dân gian Đông Hồ chính gốc từ làng Hồ Bắc Ninh cho tới các dòng tranh in ép gỗ, tranh in vải canvas hiện đại đa dạng các chủ đề, có thể thiết kế theo yêu cầu riêng, hãy tham khảo xưởng tranh Nội thất Furnibuy quý vị nhé.

Mua tranh treo tuong o Ninh Binh don gian dep gia re

Mua tranh treo tường ở Ninh Bình đơn giản đẹp giá rẻ

Tuy chưa có cửa hàng tranh trực tiếp ở Ninh Bình nhưng chúng tôi đã sản xuất trực tiếp tranh đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình ở Ninh Bình. Đồng thời sản xuất trực tiếp nên giá thành tiết kiệm cho quý khách nhất. Bên cạnh đó, Furnibuy còn tập hợp đầy đủ các chất liệu phong phú khác có sẵn cho quý vị lựa chọn. Đã thế gia đình nào ở Ninh Bình cần làm những bộ ghế sofa phòng khách hiện đại riêng theo yêu cầu, hoặc mua các món đồ nội thất trang trí, sử dụng như giường, tủ, bàn ghế ăn, kệ tivi, kệ trang trí có thể mua theo gói combo nội thất để được hưởng mức giá ưu đãi nhất tại Furnibuy.

Cụ thể, các gia đình ở Ninh Bình tại sao nên mua tranh treo tường tại Furnibuy:

Các cửa hàng tranh ở Ninh Bình hiện chỉ bán tranh có sẵn hầu như ít khi sản xuất trực tiếp và thiết kế tranh theo yêu cầu của các gia đình, các cá nhân. Vì Furnibuy đã làm cho rất nhiều khách ở Ninh Bình rồi (xem ảnh gửi kiện tranh bên dưới), nên cũng phần nào nắm rõ tâm lý khách. Ví dụ:

Khách ở Ninh Bình muốn đặt một bộ tranh treo quán cafe, tranh treo nhà hàng hợp với khoảng tường dài đến 2m, 3m, 5m. Các bức tranh sẵn có tại các cửa hàng tranh treo tường ở Ninh Bình dài lắm cũng chỉ khoảng 1m5. Nên Furnibuy có hẳn tổ thiết kế sẵn lòng thiết kế, market tranh mẫu cho quý vị với các chủ đề tranh phù hợp với yêu cầu quý khách đưa ra. Với các khoảng tường 3m, 5m Furnibuy lựa chọn các bộ tranh khung về Hà Nội xưa đen trắng gồm nhiều hình ảnh Hà Nội xưa quý hiếm tạo nên vẻ đẹp riêng ấn tượng cho quán cafe hay nhà hàng ở Ninh Bình. Đảm bảo quán cafe Ninh Bình hay nhà hàng ở Ninh Bình có không gian đẹp xuất sắc có 1 không 2.

Chiem nguong 30 bo khung tranh treo tuong ha noi xua quy hiem

Chiêm ngưỡng 30 bộ khung tranh treo tường Hà Nội xưa “quý hiếm”. Xem dầy đủ: Kho tranh treo quán cafe thực tế 100%

Ngoài các chủ đề về Hà Nội xưa, nhiều khách ở Ninh Bình đã yêu cầu thay thế bằng các hình ảnh cảnh sắc đẹp quê hương của chính mảnh đất Ninh Bình, thiết kế thành hình ảnh đơn sắc trắng đen tạo nên nét xưa đẹp, dù hình ảnh hiện đại ngày nay. Tóm lại từ quán cafe, khách sạn, nhà hàng, hay nhà riêng của các gia đình ở Ninh Bình chỉ cần thích mẫu tranh nào, ý tưởng thiết kế ra sao, Furnibuy sẽ mang đến những bức tranh hiện thực đúng với ý tưởng của quý vị, cùng giúp trang trí không gian nội thất đẹp và ấn tượng nhất.

Dia chi lam tranh treo khach san o ninh binh ep gia re theo yeu cau

Địa chỉ làm tranh treo khách sạn ở Ninh Bình đẹp giá rẻ theo yêu cầu với các hình ảnh phong cảnh quê hương Việt Nam, quê hương Ninh Bình đẹp ý nghĩa hiện đại.

Hai nữa, Ninh Bình chỉ cách Hà Nội khoảng 90km tương đương với khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi đi xe. Do đó, các khách hàng ở Ninh Bình rất thuận tiện mua tranh. Ví dụ quý vị đặt tranh tại Furnibuy vào chiều tối ngày hôm trước thì đến trưa chiều ngày hôm sau Furnibuy sẽ gửi tranh về cho quý vị. Các dòng tranh treo tường in hiện đại (in ép gỗ, in canvas) hoàn thiện nhanh chóng chỉ sau 1 ngày quý vị nhé.

Ba nữa, xưởng tranh Nội thất Furnibuy không chỉ sản xuất tranh treo tường, chúng tôi còn sản xuất bàn ghế sofa gia đình, khách sạn, quán cafe, spa đáp ứng tối đa theo các mẫu yêu thích của quý vị. Ngoài ra các món đồ nội thất khác quý vị cần cũng sẽ được bán kèm nhằm giúp quý vị không phải tìm mua nhiều nơi, lại tiết kiệm được thời gian, chi phí tốt nhất. Một chuyến xe thôi là đầy đủ các món đồ nội thất đến tranh trang trí quý vị cần rồi nhé. Rất tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng!

Cách mua tranh treo tường ở Ninh Bình đơn giản đẹp giá rẻ nhất!

Mặc dù chưa có cửa hàng tranh treo tường ở Ninh Bình nhưng quý khách ở Ninh Bình vẫn mua tranh ở xưởng tranh Nội thất Furnibuy một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

Bước 1: Toàn bộ các yêu cầu của khách hàng ở Ninh Bình, hãy gửi qua zalo Furnibuy: 0916225866 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Cụ thể:

Các gia đình cá nhân, thích treo tranh gì trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng các bé, phòng làm việc… hãy chọn tranh tại mục: Tranh treo tường. Đây là mục có sẵn toàn bộ các mẫu tranh của Furnibuy lên tới 5000 mẫu.

    Hinh anh thuc te tranh dep thi cong nha khach cua amia

    Hình ảnh thực tế tranh đẹp thi công nhà khách của AmiA. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy có đa dạng các chất liệu tranh trang trí nhiều không gian đẹp hiện đại sang trọng.

    Đối với các quán cafe, spa, nhà hàng, khách sạn, quán trà sữa… ở Ninh Bình muốn làm tranh trang trí theo phong cách riêng. Hãy chụp ảnh không gian quán, đánh dấu vị trí treo tranh, chọn chủ đề và ý tưởng thiết kế gửi vào zalo bước 1. Tổ thiết kế của chúng tôi sẽ market mẫu gửi cho quý vị trước cho quý vị dễ dàng hình dung được khi tranh treo trên tường. (Xem kho thực tế các dự án Furnibuy đã thi công cho khách tại mục: Kho tranh đẹp thực tế)

    Bước 2: Phương thức vận chuyển tranh treo tường cho khách ở Ninh Bình cực kỳ dễ dàng:

    Xưởng tranh Nội thất Furnibuy đã gửi rất nhiều tranh treo tường về cho khách ở Ninh Bình đa dạng các chất liệu và số lượng. Ninh Bình là thành phố nằm ngay giáp Hà Nội thuộc vùng Đồng Bằng Sông Hồng. Khoảng cách từ Hà Nội đến Ninh Bình hay từ Ninh Bình lên Hà Nội chỉ trung bình khoảng 90km tùy từng địa điểm cụ thể. Nên nếu chạy xe chỉ khoảng 1 đến 2h là có thể đến. Vì thế đa số khách hàng ở Ninh Bình mua tranh treo tường của Furnibuy đều gửi tranh qua các nhà xe là nhanh nhận được tranh nhất.

      Furnibuy gui kien tranh canvas treo tuong cho khach o ninh binh

      Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường cho khách ở Ninh Bình

      Hình thức mua tranh treo tường ở Ninh Bình chủ yếu được gửi qua nhà xe khách chủ động yêu cầu gửi, hoặc Furnibuy gửi. Danh sách một số nhà xe ở Ninh Bình Furnibuy thường gửi:

        Furnibuy gui kien tranh canvas treo tuong cho khach khap ca nuoc

        Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường cho khách khắp cả nước

        Còn có phương thức khác dành cho khách mua tranh treo tường ở Ninh Bình đó là gửi bưu điện: Chủ yếu là Vietel Post với cước phí theo cân nặng và tỉnh thành. Thường 2 – 3 ngày quý khách ở Ninh Bình sẽ nhận được tranh. Thời gian thường sẽ lâu hơn gửi qua nhà xe quý vị nhé.

        Ngoài ra, khách có việc lên Hà Nội hoặc có con cái, cháu chắt, người thân làm việc ở Hà Nội có thể nhờ qua cửa hàng lấy tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, rồi cầm về Ninh Bình đều được quý vị nhé.

        Lưu ýKhách hàng mua tranh ở Ninh Bình sẽ thanh toán cước phí, hoặc phí vận chuyển cho nhà xe. Giá tranh quý vị xem trên web, hoặc giá tổ thiết kế báo cho quý vị là giá tranh tại cửa hàng không bao gồm phí vận chuyển quý vị nhé.

        =>> Như vậy, việc mua tranh treo tường ở Ninh Bình cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt các quý khách hàng ở Ninh Bình ngoài mua tranh còn kèm theo mua các món đồ nội thất khác như bàn ghế sofa, ghế sofa đơn quán cafe, trà sữa, nhà hàng…(Nguồn: Kho ghế sofa phòng khách đẹp thực tế đã thi công cho khách). Hoặc các món tủ kệ trang trí sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giúp khách Ninh Bình tiết kiệm được chi phí tối đa nhất!

        Đây là các kiện tranh Furnibuy gửi cho khách mua tranh treo tường ở Ninh Bình được cập nhật liên tục mỗi ngày:

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o thanh pho Ninh Binh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở văn phòng xe khánh an Ninh Bình

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Yen Mo Ninh Binh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Yên Mạc Yên Mô Ninh Bình

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o thanh pho tam diep ninh binh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở thành phố Tam Điệp Ninh Bình

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Tan Thanh Ninh Binh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Tân Thành thành phố Ninh Bình

        Còn nữa…

        Tìm kiếm có liên quan: Xưởng in tranh treo tường ở Ninh Bình; In tranh theo yêu cầu Ninh Bình; In tranh treo tường theo yêu cầu Ninh Bình; Mua tranh treo tường ở Ninh Bình; Địa chỉ mua tranh treo tường Ninh Bình; Xưởng làm tranh treo tường ở Ninh Bình; Cửa hàng tranh treo tường ở Ninh Bình; Bán tranh treo tường ở Ninh Bình;

        Post a Comment

        Previous Post Next Post