.

Mua tranh treo tường ở Hưng Yên – Đơn giản + Đẹp + Giá rẻ

Mua tranh treo tường ở Hưng Yên không hề khó khăn như đã nghĩ mặc dù tại Hưng Yên chưa hề có một cửa hàng tranh nào. Vậy các gia đình ở Hưng Yên, các quán cafe, nhà hàng, trà sữa ở Hưng Yên; hay các spa, tiệm nail, tiệm tóc ở Hưng Yên muốn mua các bức tranh trang trí cho hàng quán của mình thì phải làm thế nào. Giải pháp cực kỳ đơn giản là: Hãy liên hệ ngay với xưởng tranh Nội thất Furnibuy qua zalo: 0916225866 mọi vấn đề sẽ được giải đáp, bất cứ mẫu tranh nào quý vị ở Hưng Yên yêu thích đều được đáp ứng tối đa tại Furnibuy nhé.

Mua tranh treo tuong o hung yen don gian dep gia re

Mua tranh treo tường ở Hưng Yên

Mặc dù Furnibuy là thương hiệu Nội thất có cửa hàng tranh treo tường thương hiệu AmiA tại Hà Nội. Nhưng việc quý vị ở Hưng Yên mua tranh tại Furnibuy là cực kỳ đơn giản, mà có ngay những bức tranh đẹp giá rẻ tốt nhất. Bởi Furnibuy đã gửi cho rất nhiều khách hàng ở Hưng Yên những kiện tranh đẹp khách đặt. Đặt hôm nay ngày mai có tranh nhận luôn quý vị nhé. Hưng Yên chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 60km, chỉ khoảng 1 đến 2h chạy xe. Nên tận dụng các nguồn xe khách, xe buýt, Furnibuy gửi tranh về cho khách phút mốt.

Tại sao quý khách hàng ở Hưng Yên lại nên mua tranh tại Siêu thị tranh AmiA thuộc Nội thất Furnibuy?

Đương nhiên là vì tại Hưng Yên hiện chưa có cửa hàng tranh treo tường nào cả. Thậm chí nếu có cửa hàng bán tranh rồi, quý vị vẫn nên chọn Furnibuy vì:

Chúng tôi là xưởng sản xuất tranh treo tường chính gốc, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Vì thế, quý vị muốn bộ tranh này nếu có sẵn ở cửa hàng thuộc vào các mẫu đẹp bán chạy thì Furnibuy gửi tranh ngay trong ngày luôn cho quý vị. Nếu mẫu đặt theo yêu cầu riêng hoặc bán hết, hiện cửa hàng không còn, thì Furnibuy sẽ làm xong tranh cho quý vị và gửi về Hưng Yên ngay ngày hôm sau.

Mot quan cafe dep o ecopark hung yen treo tranh ha noi xua furnibuy

Một quán cafe đẹp ở ecopark Hưng Yên treo tranh hà nội xưa đẹp AmiA 9998

Thứ nữa, Furnibuy còn làm được tranh trên chất liệu in ép gỗ, in vải canvas hiện đại. Ngoài ra còn nhận vẽ tranh sơn dầu do chính các họa sỹ sơn dầu vẽ. Thêm nữa, còn có các dòng tranh truyền thống như: Tranh Đông Hồ; Tranh thêu cao cấp từ nghệ nhân làng nghề luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, nghệ thuật nhất.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy với thương hiệu Siêu thị tranh AmiA có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất tranh treo tường quý vị nhé. Gọi là siêu thị tranh AmiA vì quý vị tìm mua tranh Furnibuy như đi mua siêu thị luôn tha hồ lựa chọn chủ đề, chất liệu, kiểu dáng mình yêu thích. Toàn bộ hơn 5000+ mẫu đang có tại mục: Tranh treo tường.

Không chỉ sản xuất tranh treo tường hiện đại trực tiếp tại xưởng, chúng tôi còn sản xuất bàn ghế sofa hiện đại cho các gia đình. Đây là các mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp chúng tôi đã thi công cho khách. Ngoài ra, các món đồ nội thất khác như giường tủ, bàn ghế ăn, kệ tivi, tủ kệ trang trí cho gia đình cần mua sắm, chúng tôi có đầy đủ từ A => Z. Nếu các gia đình ở Hưng Yên chọn mua combo đồ dùng nội thất và cả tranh trang trí cùng tại Furnibuy, nhất định quý vị sẽ tiết kiệm được mức chi phí đáng kể đấy.

Cách mua tranh treo tường ở Hưng Yên đơn giản đẹp giá rẻ nhất!

Mặc dù chưa có cửa hàng tranh treo tường ở Hưng Yên nhưng quý khách ở Hưng Yên vẫn mua tranh ở xưởng tranh Nội thất Furnibuy một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

Bước 1: Toàn bộ các yêu cầu của khách hàng ở Hưng Yên, hãy gửi qua zalo Furnibuy: 0916225866 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Cụ thể:

Các gia đình cá nhân, thích treo tranh gì trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng các bé, phòng làm việc… hãy chọn tranh tại mục: Tranh treo tường. Đây là mục có sẵn toàn bộ các mẫu tranh của Furnibuy lên tới 5000 mẫu.

    Hinh anh thuc te tranh dep thi cong nha khach cua amia

    Hình ảnh thực tế tranh đẹp thi công nhà khách của AmiA. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy có đa dạng các chất liệu tranh trang trí nhiều không gian đẹp hiện đại sang trọng.

    Đối với các quán cafe, spa, nhà hàng, khách sạn, quán trà sữa… ở Hưng Yên muốn làm tranh trang trí theo phong cách riêng. Hãy chụp ảnh không gian quán, đánh dấu vị trí treo tranh, chọn chủ đề và ý tưởng thiết kế gửi vào zalo bước 1. Tổ thiết kế của chúng tôi sẽ market mẫu gửi cho quý vị trước cho quý vị dễ dàng hình dung được khi tranh treo trên tường. (Xem kho thực tế các dự án Furnibuy đã thi công cho khách tại mục: Kho tranh đẹp thực tế)

    Bước 2: Phương thức vận chuyển tranh treo tường cho khách ở Hưng Yên cực kỳ dễ dàng:

    Xưởng tranh Nội thất Furnibuy đã gửi rất nhiều tranh treo tường về cho khách ở Hưng Yên đa dạng các chất liệu và số lượng. Hưng Yên là thành phố nằm ngay giáp Hà Nội thuộc vùng Đồng Bằng Sông Hồng. Khoảng cách từ Hà Nội đến Hưng Yên hay từ Hưng Yên lên Hà Nội chỉ trung bình khoảng hơn 60km tùy từng địa điểm cụ thể. Nên nếu chạy xe chỉ khoảng 1 đến 1 tiếng rưỡi là có thể đến. Vì thế đa số khách hàng ở Hưng Yên mua tranh treo tường của Furnibuy đều gửi tranh qua các nhà xe là nhanh nhận được tranh nhất.

      Furnibuy gui kien hang tranh treo tuong canvas cho khach o hung yen

      Furnibuy gửi kiện hàng tranh treo tường canvas cho khách ở Hưng Yên

      Hình thức mua tranh treo tường ở Hưng Yên chủ yếu được gửi qua nhà xe khách chủ động yêu cầu gửi, hoặc Furnibuy gửi. Danh sách một số nhà xe ở Hưng Yên Furnibuy thường gửi:

        Furnibuy gui kien tranh canvas treo tuong cho khach khap ca nuoc

        Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường cho khách khắp cả nước

        Còn có phương thức khác dành cho khách mua tranh treo tường ở Hưng Yên đó là gửi bưu điện: Chủ yếu là Vietel Post với cước phí theo cân nặng và tỉnh thành. Thường 2 – 3 ngày quý khách ở Hưng Yên sẽ nhận được tranh. Thời gian thường sẽ lâu hơn gửi qua nhà xe quý vị nhé.

        Ngoài ra, khách có việc lên Hà Nội hoặc có con cái, cháu chắt, người thân làm việc ở Hà Nội có thể nhờ qua cửa hàng lấy tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, rồi cầm về Hưng Yên đều được quý vị nhé.

        Lưu ýKhách hàng mua tranh ở Hưng Yên sẽ thanh toán cước phí, hoặc phí vận chuyển cho nhà xe. Giá tranh quý vị xem trên web, hoặc giá tổ thiết kế báo cho quý vị là giá tranh tại cửa hàng không bao gồm phí vận chuyển quý vị nhé.

        =>> Như vậy, việc mua tranh treo tường ở Hưng Yên cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt các quý khách hàng ở Hưng Yên ngoài mua tranh còn kèm theo mua các món đồ nội thất khác như bàn ghế sofa, ghế sofa đơn quán cafe, trà sữa, nhà hàng… Hoặc các món tủ kệ trang trí sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giúp khách Hưng Yên tiết kiệm được chi phí tối đa nhất!

        Đây là các kiện tranh Furnibuy gửi cho khách mua tranh treo tường ở Hưng Yên được cập nhật liên tục mỗi ngày:

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Khoai Chau Hung Yen

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Khoái Châu Hưng Yên

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Kim Dong Hung Yen

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Kim Động Hưng Yên

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Nhu Quynh Hung Yen

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Như Quỳnh Hưng Yên

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o pho Noi Hung Yen

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Phố Nối Hưng Yên

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Van Lam Hung Yen

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Văn Lâm Hưng Yên

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Yen My Hung Yen

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Yên Mỹ Hưng Yên

        Còn nữa…

        Tìm kiếm có liên quan: Xưởng in tranh treo tường ở Hưng Yên; In tranh theo yêu cầu Hưng Yên; In tranh treo tường theo yêu cầu Hưng Yên; Mua tranh treo tường ở Hưng Yên; Địa chỉ mua tranh treo tường Hưng Yên; Xưởng làm tranh treo tường ở Hưng Yên; Cửa hàng tranh treo tường ở Hưng Yên; Bán tranh treo tường ở Hưng Yên;

        Post a Comment

        Previous Post Next Post