.

Mua tranh treo tường ở Nam Định – Đơn giản + Đẹp + Giá rẻ

Mua tranh treo tường ở Nam Định cực kỳ đơn giản và dễ dàng chẳng còn khó khăn như xưa. Bởi vì hiện tại Nam Định có xưởng in tranh Nam Định rất nổi tiếng nằm ở đường Trần Thánh Tông, Trần Phú. Đây là xưởng in tất cả các loại liên quan đến in ấn thậm chí cả in bằng khen hay đóng khung. Nên tranh trang trí cũng là 1 trong những sản phẩm in có mặt tại xưởng. Vì thế, các gia đình ở Nam Định muốn treo các bức tranh in đơn giản lạ mắt hiện đại có thể ghé có các xưởng in tranh này ở thành phố Nam Định để tham khảo mua tranh.

Còn nếu quý vị cần các bức tranh đẹp nghệ thuật chuyên sâu hơn như các dòng: tranh sơn dầu nghệ thuật vẽ tay bởi các họa sỹ sơn dầu; hay các bức tranh thêu truyền thống cao cấp từ các nghệ nhân làng nghề; cho tới các bức tranh dân gian Đông Hồ chính gốc trên giấy điệp từ làng Hồ ở Bắc Ninh, hãy mua tranh tại xưởng tranh Nội thất Furnibuy nhé quý vị.

Mua tranh treo tuong o nam dinh don gian dep gia re

Mua tranh treo tường ở Nam Định đơn giản đẹp giá rẻ

Tại sao các gia đình ở Nam Định nên mua tranh treo tường ở xưởng tranh Nội Thất Furnibuy?

Đúng vậy, tại sao ở Nam Định chúng tôi cũng có các cửa hàng tranh mà phải mua tranh tại Furnibuy ở Hà Nội? Bởi Nam Định có một số cửa hàng tranh tập trung ở thành phố Nam Định. Thế nên, các gia đình ở huyện lân cận như: Giao Thủy, Hải Hậu, Mỹ Lộc, Nam Trực, Nghĩa Hưng, Trực Ninh, Vụ Bản, Xuân Trường, Ý Yên… có muốn mua cũng phải chạy lên thành phố tìm mua. Vì thế nên, đặc nào cũng phải tìm mua, thì quý vị có thể tham khảo thêm các đơn vị sản xuất tranh chuyên sâu hơn như Furnibuy.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy với thương hiệu Siêu thị tranh AmiA có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất tranh treo tường quý vị nhé. Gọi là siêu thị tranh AmiA vì quý vị tìm mua tranh Furnibuy như đi mua siêu thị luôn tha hồ lựa chọn chủ đề, chất liệu, kiểu dáng mình yêu thích. Toàn bộ hơn 5000+ mẫu đang có tại mục: Tranh treo tường.

Các mẫu tranh in ép gỗ, in canvas hiện đại Furnibuy tự sản xuất trực tiếp, không nhập qua khâu trung gian nào về bán như các cửa hàng tranh khác. Nên khách Nam Định mua tranh tại Furnibuy luôn được đảm bảo chất liệu tranh treo tường tốt nhất, đẹp nhất, giá tiết kiệm nhất.

Tranh cong giao kho lon bua tiec ly khach dat lam theo yeu cau

Tranh công giáo khổ lớn bữa tiệc ly khách đặt làm theo yêu cầu FB CG099

Bên cạnh dòng tranh treo tường hiện đại, chúng tôi còn nhận vẽ tranh sơn dầu theo nhu cầu của các gia đình. Ví dụ quý vị gia đình thích bức tranh về công giáo chẳng hạn (vì hầu hết gia đình ở Nam Định đều theo công giáo), chúng tôi sẽ vẽ cho quý vị bức tranh công giáo mình yêu thích đẹp nhất bằng sơn dầu. Hoặc làm tranh in công giáo cho các gia đình treo trong nhà đều được. Các dòng tranh thêu cao cấp, hoặc dòng tranh dân gian Đông Hồ đều đảm bảo chính gốc từ các làng nghề truyền thống của Việt Nam.

Đối với các quán cafe ở Nam Định, hay khách sạn, spa, nhà hàng, tiệm tóc, nails, trà sữa tại Nam Định… muốn làm tranh theo yêu cầu với các nét đặc trưng riêng của từng không gian. Furnibuy cùng tổ thiết kế sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý vị để có không gian trang trí nội thất riêng đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Tranh treo quan cafe bo ha noi xua 6 tam

Tranh treo quán cafe bộ Hà Nội xưa 6 tấm AmiA 9990. Xem chi tiết: KHO TRANH TRANG TRÍ QUÁN CAFE 100% THỰC TẾ.

Thêm nữa, xưởng tranh Nội thất Furnibuy không chỉ sản xuất tranh treo tường, chúng tôi còn sản xuất bàn ghế sofa gia đình, khách sạn, quán cafe, spa đáp ứng tối đa theo các mẫu yêu thích của quý vị. Ngoài ra các món đồ nội thất khác quý vị cần cũng sẽ được bán kèm nhằm giúp quý vị không phải tìm mua nhiều nơi, lại tiết kiệm được thời gian, chi phí tốt nhất. Một chuyến xe thôi là đầy đủ các món đồ nội thất đến tranh trang trí quý vị cần rồi nhé. Rất tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng!

Cách mua tranh treo tường ở Nam Định đơn giản đẹp giá rẻ nhất!

Mặc dù chưa có cửa hàng tranh treo tường ở Nam Định nhưng quý khách ở Nam Địnhvẫn mua tranh ở xưởng tranh Nội thất Furnibuy một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

Bước 1: Toàn bộ các yêu cầu của khách hàng ở Nam Định, hãy gửi qua zalo Furnibuy: 0916225866 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Cụ thể:

Các gia đình cá nhân, thích treo tranh gì trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng các bé, phòng làm việc… hãy chọn tranh tại mục: Tranh treo tường. Đây là mục có sẵn toàn bộ các mẫu tranh của Furnibuy lên tới 5000 mẫu.

    Hinh anh thuc te tranh dep thi cong nha khach cua amia

    Hình ảnh thực tế tranh đẹp thi công nhà khách của AmiA. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy có đa dạng các chất liệu tranh trang trí nhiều không gian đẹp hiện đại sang trọng.

    Đối với các quán cafe, spa, nhà hàng, khách sạn, quán trà sữa… ở Nam Định muốn làm tranh trang trí theo phong cách riêng. Hãy chụp ảnh không gian quán, đánh dấu vị trí treo tranh, chọn chủ đề và ý tưởng thiết kế gửi vào zalo bước 1. Tổ thiết kế của chúng tôi sẽ market mẫu gửi cho quý vị trước cho quý vị dễ dàng hình dung được khi tranh treo trên tường. (Xem kho thực tế các dự án Furnibuy đã thi công cho khách tại mục: Kho tranh đẹp thực tế)

    Bước 2: Phương thức vận chuyển tranh treo tường cho khách ở Nam Định cực kỳ dễ dàng:

    Xưởng tranh Nội thất Furnibuy đã gửi rất nhiều tranh treo tường về cho khách ở Nam Định đa dạng các chất liệu và số lượng. Nam Định là thành phố nằm ngay giáp Hà Nội thuộc vùng Đồng Bằng Sông Hồng. Khoảng cách từ Hà Nội đến Nam Định hay từ Nam Định lên Hà Nội chỉ trung bình khoảng 90km tùy từng địa điểm cụ thể. Nên nếu chạy xe chỉ khoảng 1 đến 2h là có thể đến. Vì thế đa số khách hàng ở Nam Định mua tranh treo tường của Furnibuy đều gửi tranh qua các nhà xe là nhanh nhận được tranh nhất.

      Hình thức mua tranh treo tường ở Nam Định chủ yếu được gửi qua nhà xe khách chủ động yêu cầu gửi, hoặc Furnibuy gửi. Danh sách một số nhà xe ở Nam Định Furnibuy thường gửi:

        Furnibuy gui kien tranh canvas treo tuong cho khach khap ca nuoc

        Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường cho khách khắp cả nước

        Còn có phương thức khác dành cho khách mua tranh treo tường ở Nam Định đó là gửi bưu điện: Chủ yếu là Vietel Post với cước phí theo cân nặng và tỉnh thành. Thường 2 – 3 ngày quý khách ở Nam Định sẽ nhận được tranh. Thời gian thường sẽ lâu hơn gửi qua nhà xe quý vị nhé.

        Ngoài ra, khách có việc lên Hà Nội hoặc có con cái, cháu chắt, người thân làm việc ở Hà Nội có thể nhờ qua cửa hàng lấy tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, rồi cầm về Nam Định đều được quý vị nhé.

        Lưu ýKhách hàng mua tranh ở Nam Định sẽ thanh toán cước phí, hoặc phí vận chuyển cho nhà xe. Giá tranh quý vị xem trên web, hoặc giá tổ thiết kế báo cho quý vị là giá tranh tại cửa hàng không bao gồm phí vận chuyển quý vị nhé.

        =>> Như vậy, việc mua tranh treo tường ở Nam Định cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt các quý khách hàng ở Nam Định ngoài mua tranh còn kèm theo mua các món đồ nội thất khác như bàn ghế sofa, ghế sofa đơn quán cafe, trà sữa, nhà hàng…(Nguồn: Kho ghế sofa phòng khách đẹp thực tế đã thi công cho khách). Hoặc các món tủ kệ trang trí sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giúp khách Nam Định tiết kiệm được chi phí tối đa nhất!

        Đây là các kiện tranh Furnibuy gửi cho khách mua tranh treo tường ở Nam Định được cập nhật liên tục mỗi ngày:

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Hai Hau Nam Dinh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Hải Hậu Nam Định

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Nghia Hung Nam Dinh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Nghĩa Hưng Nam Định

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Nguyen Du Nam Dinh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở thành phố Nam Định

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Giao Thuy Nam Dinh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Giao Thủy Nam Định

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Tran Te xuong thanh pho Nam Dinh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Trần Tế Xương thành phố Nam Định

        Còn nữa…

        Tìm kiếm có liên quan: Xưởng in tranh treo tường ở Nam Định; In tranh theo yêu cầu Nam Định; In tranh treo tường theo yêu cầu Nam Định; Mua tranh treo tường ở Nam Định; Địa chỉ mua tranh treo tường Nam Định; Xưởng làm tranh treo tường ở Nam Định; Cửa hàng tranh treo tường ở Nam Định; Bán tranh treo tường ở Nam Định;

        Post a Comment

        Previous Post Next Post