.

Lựa Chọn Ghế Sofa Da Loại Nào Tốt? Loại Nào Nên Mua?

Có thể nói ghế sofa da là dòng ghế cực kì đa dạng về chất liệu. Nên rất nhiều khách hàng phân vân không biết ghế sofa da loại nào tốt. Bởi những lời mời, lời chào hàng cực kì hay. Giá bán thì quá chênh lệch nhau. Chính vì vậy, Furnbiuy sẽ chia sẻ ngay đến bạn top 3 dòng ghế sofa da loại tốt và đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại nhé. Mời các bạn đón xem trong bài viết này

I – Ghế sofa da loại nào tốt và đáng mua nhất thị trường ?

Dưới đây là 3 dòng ghế sofa da tốt để giúp bạn tìm ra câu trả lời ghế sofa da loại nào tốt. Tuy nhiên, trên thị trường cũng còn có rất nhiều loại ghế sofa da. Nhưng chúng tôi chỉ tổng hợp lại 3 dòng được khách hàng phản hồi tích cực, và được các chuyên gia đánh giá cực cao.

ghe sofa da loai tot nen mua

Ghế sofa da loại nào tốt và nên mua sử dụng hiện nay

1.Ghế sofa da thật

♦ Đặc điểm + nguồn gốc

Ghế sofa da thật được lấy 100% từ da của con bò trưởng thành. Say đó được xử lý qua nhiều bước để tăng thêm độ dai, độ cứng, độ bóng và không bị thối rữa. Các bước xử lý da động vật được gọi là thuộc da. Quá trình này bao gồm các công đoạn làm sạch, ngâm, tẩm các loại hóa chất chuyên dụng. Sau đó chúng được để khô, phân loại và sử dụng với các mục đích khác nhau. đây là quá trình giúp đảm bảo chất lượng da khi đưa vào sử dụng không bị hư hỏng, nứt nổ theo thời gian. Đồng thời phủ một lớp sơn lên bề mặt để tạo màu sắc, độ bóng cho da được đẹp, đa dạng hơn.

chat lieu da that boc ghe sofa

Chất liệu da thật bọc ghế sofa siêu tốt và bền

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm sofa da bò thật cả sản xuất trong nước hay nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Nó có thể có nguồn gốc từ Malaysia, Hàn Quốc, Italy và một số quốc gia Châu Âu khác. Tuy nhiên, các sản phẩm sofa da thật Italy có giá thành không hề rẻ. Nguyên nhân là do giá trị sử dụng cũng như giá trị thương hiệu của chúng mang lại rất cao, bạn sẽ phải chi trả một số tiền không nhỏ để sở hữu được một bộ sofa da Italy như ý muốn.

Có thể nói sofa da thật chính là câu trả khi bạn cần biết ghế sofa da loại nào tốt. Bởi dòng ghế sofa bò thật sau khi thuộc, và bề mặt vô cùng mịn, đẹp, mềm mại, bóng mượt
Da bò có lỗ chân lông nhỏ & phân bố đều, không bị bó lại với nhau. Tuy nhiên, nó cũng không phải là một chất liệu hoàn hảo toàn diện, vì da thật lúc nào cũng có sẹo, có đường gân máu tự nhiên.

♦ Điểm mạnh của dòng ghế

    ghe sofa da loai nao tot ke phong khach

    Ghế sofa da loại nào tốt dùng để kê phòng khách

      2. Ghế sofa da công nghiệp Pu

      ♦ Đặc điểm + nguồn gốc

      Tiếp nối với dòng da thật, thì Ghế sofa da Pu là đáp án thứ 2 cho câu hỏi ghế sofa da loại nào tốt. Dòng ghế này nhận được sự yêu thích của khách hàng rất nhiều. Bởi giá thành cực kì rẻ, ai cũng có thể mua được. Mà chất lượng lại rất tốt.

      Chất liệu da PU là dòng sản phẩm nội thất cao cấp có lớp bọc sofa làm từ da công nghiệp PU. Thành phần chính của loại da này có các vụn da thật được liên kết bằng nhựa PVC, vải cotton, vải dệt polyester. Nên chúng có một số khả năng cơ bản của da thật, nếu biết cách sử dụng và bảo dưỡng, sẽ có độ bền cao.

      Chất liệu da Pu có nguồn gốc từ Trung Hoa vào năm 1400. Con người bắt đầu sử dụng vải để có được phiếu sáp chấp nhận là sản phẩm nhân tạo đầu tiên. Năm 1900 tại Ý khi nhựa Pu được phát trieenr bởi tiến sĩ Otto Bayer.

      ♦ Điểm mạnh của dòng ghế

        ghe sofa da tan co den loai tot mau den

        Ghế sofa da tân cổ điển loại nào tốt màu đen

          3. Sofa da công nghiệp Microfiber

          ♦ Đặc điểm + nguồn gốc

          Ghế sofa da loại nào tốt , đó là sofa da Microfiber là da công nghiệp là tên gọi được viết tắt của “Microfiber Artificial Leather hay Microfiber Leather” . Ở Việt Nam chúng còn được biết dưới nhiều cái tên khác như da nhân tạo tổng hợp, da nhân tạo từ xơ vi mảnh. Đây là loại da đứng đầu trong số những mẫu da công nghiệp hiện nay.Chúng được áp dụng công nghệ dệt xuyên kim mô phỏng cấu trúc 3D giống của da thật. Cấu trúc của chúng bao gồm kết hợp 3 loại nguyên liệu chính có tên gọi “sea-island” như xơ polieste, xơ poliamit và nhựa PU. Nhờ áp dụng công nghệ dệt xuyên kim 3D mô phỏng nên những sản phẩm da công nghiệp microfiber. Gần giống da thật nhất và có nhiều ưu điểm vượt qua cả da thú tự nhiên.

          ♦ Điểm mạnh của dòng ghế

            ghe sofa vang mini boc da loai tot

            Ghế sofa văng mini bọc da loại nào tốt

              ===>> Vậy là Furnibuy vừa trả lời cho bạn câu hỏi nên mua ghế sofa da loại nào tốt rồi. Trên đây là 3 dòng da được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên giá thành của sofa da thật, sofa da công nghiệp Microfiber còn khá cao. Sẽ trong khoảng 30 – 100 triệu đồng một bộ. Còn dòng ghế sofa da PU sẽ rẻ hơn. Còn nếu bạn muốn dòng ghế rẻ nhất, độ bền khoảng 3 – 5 năm có thể lựa chọn sang dòng sofa da giá rẻ Simili nhé. Để tìm hiểu về dòng ghế sofa da này. Mời bạn click xem thêm: Ghế sofa da Simili

              ghe sofa da pu loai tot ke phong khach

              Ghế sofa da Pu loại tốt kê phòng khách

              II – Cửa hàng bán sofa da loại tốt và nhận đặt đóng sofa da theo yêu cầu Furnibuy

              Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua, đặt đóng ghế da loại tốt chất liêu da công nghiệp da Pu, da Microfiber, da thật, hoặc dòng da giá rẻ Similie . Hãy liên hệ ngay với Furnibuy để đặt đóng theo yêu cầu. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

              Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

              Giá làm sofa da loại tốt theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

              cua hang dia chi ban sofa da loai tot

              Cửa hàng + địa chỉ bán và đặt đóng ghế sofa da các loại tốt

              Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

              Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

              Ngoài ra để tham khảo các mẫu ghế sofa da thật, da công nghiệp hot và bán chạy hiện nay. Mời bạn click xem thêm: GHẾ SOFA DA ĐẸP

              Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

              Post a Comment

              Previous Post Next Post