.

In tranh canvas ở Quảng Nam đẹp giá rẻ số 1 miền Trung

In tranh canvas ở Quảng Nam đẹp giá rẻ chất lượng tốt quý vị chưa biết tìm địa chỉ hay cửa hàng nào. Các gia đình ở Quảng Nam hoặc các quán cafe, nhà hàng, khách sạn ở Quảng Nam muốn trang trí các bức tranh hiện đại đẹp không biết tìm mua ở đâu ở địa chỉ nào, mời quý vị tham khảo ở bài viết tư vấn dưới đây.

Xuong in tranh canvas o quang nam dep gia re

Xưởng in tranh canvas ở Quảng Nam đẹp giá rẻ

Tổng quan chung: Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Quảng Nam có địa hình thấp và khí hậu khắc nghiệt nên thường chủ yếu phát triển về công nghiệp và dịch vụ du lịch. Nên đa phần nhu cầu trang trí nhà cửa khách sạn nhà hàng du lịch đều phát triển. Thế nhưng hiện tại ở Quảng Nam lại chưa hề có một cửa hàng tranh hiện đại nào đáp ứng được nhu cầu này.

1. Xưởng Đóng Khung Tranh tại địa chỉ 285 Hùng Vương, Phường An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam;
2. Cửa Hàng Tranh Thêu Đỗ Quyên tại địa chỉ 241 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam;
3. Tranh Thêu Chữ Thập Sweet tại địa chỉ 348 Hùng Vương, Phường An Sơn, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam;

Cac cua hang tranh treo tuong o quang nam

Các cửa hàng tranh treo tường ở Quảng Nam

Mặc dù chỉ có vài cửa hàng tranh treo tường ở Quảng Nam nhưng chủ yếu là các cửa hàng bán tranh thêu chữ thập Trung Quốc và các xưởng đóng khung tranh thêu mà thôi. Chứ ở Quảng Nam hiện chưa có cửa hàng tranh hiện đại, cửa hàng tranh in nào cả. Vì thế quý vị có thể tham khảo địa chỉ in tranh canvas tại Quảng nam dưới đây nhé.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy – Chuyên sản xuất, nhận in tranh canvas Quảng Nam theo yêu cầu đảm bảo chất lượng số 1 miền Trung:

1. Công nghệ in tranh canvas Quảng Nam được Furnibuy sử dụng:

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy hiện đang sử dụng loại máy in chuyên dụng được mua nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với mực nước tạo ra màu sắc thấm trên tấm vải sáng hơn, sinh động hơn cả trong file thiết kế. Do màu nước được in thấm trên tấm vải canvas nên màu sắc trên tranh vải bao giờ cũng có hiệu ứng dưới ánh đèn đẹp hơn rất nhiều so với các dòng tranh in trên giấy ảnh. Tấm vải về cơ bản sau khi in sẽ mang tới cảm giác mềm mại uyển chuyển, chân thực. Quý vị cảm giác như mặc một bộ lễ phục mang những gam màu khác nhau. Bộ lễ phục dưới ánh đèn sẽ toát lên vẻ đẹp vốn có của nó. Tranh in vải canvas cũng vậy.

Cong nghe in canvas dep gia re tai xuong

Công nghệ in canvas đep giá rẻ trực tiếp tại xưởng

In tranh canvas ở Quảng Nam tại xưởng tranh nội thất Furnibuy quý vị sẽ có được mức giá tranh ở xưởng, chất lượng lại đảm bảo rất đẹp. Chúng tôi trực tiếp làm tranh tại xưởng không qua khâu trung gian. Nên quý vị đặt làm số lượng lớn từ 10, 20 thậm chí đến hàng trăm mẫu tranh cho dự án sẽ được Furnibuy đáp ứng trong thời gian nhanh chóng nhất.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy ngoài sản xuất trực tiếp các dòng tranh in canvas hiện đại cho khách ở Quảng Nam. Chúng tôi còn có đội ngũ họa sỹ mang đến những bức vẽ sơn dầu, có những bức tranh thêu từ nghệ nhân ở làng nghề truyền thống, có các bức tranh dân gian Đông Hồ chính gốc 100% từ làng Hồ Bắc Ninh và rất nhiều các chất liệu tranh khác.

Ngoài Furnibuy đây là: Top 10 địa chỉ bán tranh treo tường ở Hà Nội quý vị có thể tham khảo thêm!!

2. Đây là một số hình ảnh thực tế năng lực làm tranh in canvas cho các dự án khách sạn, homestay, spa, nhà hàng… Furnibuy đã thi công thiết kế cho khách:

Kho mau tranh treo quan cafe dep don gian sang trong hien dai

Kho mẫu tranh treo quán cafe đẹp đơn giản sang trọng hiện đại

In tranh canvas cho khach san so luong lon theo yeu cau

In tranh canvas cho khách sạn số lượng lớn theo yêu cầu

Một số các khách sạn, nhà hàng, spa ở Quảng Nam đặt làm tranh treo tường hiện đại tại Furnibuy. Nên quý vị hoàn toàn có thể đặt in tranh canvas Quảng Nam đơn giản dễ dàng với file tranh in hoặc lên khung hoàn thiện.

Xem kho ảnh thực tế: TRANH CANVAS ĐẸP 100% ẢNH THỰC TẾ.

3. Hướng dẫn cách đặt in tranh canvas ở Quảng Nam đơn giản dễ dàng:

Mặc dù trụ sở của xưởng tranh canvas và cửa hàng tranh canvas của Furnibuy đặt ở Hà Nội. Nhưng chúng tôi đã làm cho khách ở Quảng Nam rất nhiều. Từ khách gia đình cho tới dự án homestay, spa, nhà hàng, dự án chung cư…. cần tranh in canvas có thể trực tiếp trao đổi qua zalo dự án: 0928.821.357 (Mrs Hồng) về chi phí, báo giá, triết khấu… Hoặc cử người đại diện qua trực tiếp Siêu thị tranh AmiA tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan Hà Nội để kiểm tra chất lượng trước khi đặt làm tranh.

Furnibuy gui kien tranh cấn treo tuong cho khach o quang nam

Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường cho khách ở Quảng Nam

Cách gửi tranh canvas cho khách ở Quảng Nam cũng rất đơn giản. Đa phần xưởng tranh Nội thất Furnibuy gửi cho khách qua nhà xe là chủ yếu. Liên hệ qua zalo phía trên để được hỗ trợ về cách thức gửi và chi phí vận chuyển.


Tổng kết: Hy vọng các gia đình hoặc các chủ khách sạn nhà hàng quán cafe, văn phòng ở nhà hàng sẽ chọn được đơn vị in tranh canvas ở Quảng Nam đẹp chất lượng giá rẻ tốt nhất. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy nhất định trở thành địa chỉ tin tưởng để quý vị ở Quảng Nam đặt làm tranh canvas tại xưởng theo yêu cầu. Chúc các khách sạn, nhà hàng, spa, nhà nghỉ, homestay, quán cafe, và các dự án… ở Quảng Nam sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể khi làm tranh in tại xưởng tranh Furnibuy nhé.

Xem toàn bộ các mẫu tranh canvas có sẵn tại xưởng ở danh mục: TRANH CANVAS TREO TƯỜNG. Ngoài các mẫu có sẵn quý vị ở Quảng Nam hãy gửi ý tưởng, hình ảnh các mẫu tranh canvas mình muốn làm để được bộ phận thiết kế của Furnibuy hỗ trợ nhanh chóng tốt nhất.

Tìm kiếm liên quan: Xưởng in tranh canvas ở Quảng Nam; In tranh theo yêu cầu Quảng Nam; In tranh canvas theo yêu cầu Quảng Nam; Công nghệ in tranh canvas Quảng Nam; Máy in tranh canvas Quảng Nam; File in tranh canvas Quảng Nam; Bảng giá in tranh canvas Quảng Nam; Xưởng làm tranh canvas;

Post a Comment

Previous Post Next Post