.

Ghế Sofa Phòng Khách Phong Cách Trung Hoa – Vẻ Đẹp Trường Tồn

Bên cạnh các mẫu ghế sofa cổ điển, tân cổ điển chịu ảnh hưởng nhiều của các nước phương Tây. Thì ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa cũng là một trong những lựa mới, được yêu thích trong các ngôi nhà của gia đình Việt. Vậy đây là dòng ghế gì? có những đặc điểm gì? có mẫu ghế nào đẹp hay không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về phong cách sofa này bạn nhé.

I – Giải đáp tất tần tật về dòng ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa

1.Ghế sofa phong cách Trung Quốc là gì?

Ghế sofa phong cách Trung Hoa là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Nhưng chỉ thực sự được biết đến và nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách Trung Quốc.

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa cao cap boc ni

Ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa cao cấp bọc nỉ

Các dòng ghế sofa phong cách Trung Hoa tại Việt Nam lấy cảm hứng từ những bộ ghế gỗ của Trung Quốc kết hợp với những đặc điểm của phong cách này để tạo nên một chiếc ghế tuyệt đẹp. Những chiếc sofa Trung Hoa kê phòng khách có những đường nét hoa văn vô cùng tinh xảo, uốn lượn mềm mại, cuốn hút mọi ánh mắt người nhìn.

2. Nguồn gốc ra đời sofa phong cách Trung Hoa

Nhật Bản và Trung Quốc được xem là hai quốc gia đi đầu và có ảnh hưởng to lớn tác động trực tiếp đến nền văn hóa phương Đông. Hai tuyệt tác ghi đậm dấu ấn có thể kể đến là Vạn lý trường thành và đền Itsukushima. Vì thế, kiến trúc, đồ nội thất của nền văn hóa phương Đông luôn là một chủ đề hấp dẫn, lôi cuốn đối với những ai yêu thích nét đẹp độc đáo, ấn tượng. Trong đó phải kể đến những bộ ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa lại ghi đậm dấu ấn với những đường nét cầu kỳ, sang trọng được chế tác thủ công một cách khéo léo, tỉ mỉ và đầy màu sắc.

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa dep cao cap

Ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa đẹp cao cấp

Với hơn 1000 năm đô hộ nước ta, chẳng khó để hiểu vì sao các bộ ghế sofa phong cách Trung Hoa lại in hằn sâu và phổ biến ở khắp các vùng miền đến vậy. Đặc biệt là trong các khu ở của người Hoa ở Việt Nam, họ ưa chuộng và sử các mẫu ghế sofa phòng khách kiểu Trung Hoa như để nhớ về cội nguồn của mình. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các mẫu ghế sofa phong cách Trung Hoa ở những ngôi nhà sinh sống, những nhà hàng, khách sạn đều ưa chuộng và sử dụng.

Bộ ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa đã có mặt trên thị trường Việt hàng chục năm qua. Và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, giảm sức mua.

3. Đặc điểm dễ nhận biết những bộ sofa phòng khách phong cách Trung Hoa

Để phân biệt và lựa chọn được những bộ ghế sofa phong cách Trung Hoa. Bạn cần nắm rõ những đặc điểm sau của ghế:

♦ Màu sắc

Đen và đỏ – sắc màu chủ đạo mang đậm nét phong cách Trung Quốc. Chính vì vậy các bộ ghế sofa tông màu này sẽ làn đặc điểm dễ nhận biết nhất phong cách Trung Quốc . Các bộ ghế sofa đặc biệt chú trọng và nhấn nhiều vào màu sắc. Vậy nên, các nhà thiết kế thường lấy yếu tố màu sắc cùng họa tiết, đường nét trang trí làm điểm nhấn chủ đạo làm nổi bật cho chiếc ghế sofa phong cách Trung Hoa này.

Việc các bộ ghế sofa phòng cách Trung Hoa thường chọn lựa hai gam màu đỏ – đen được xem như một sự kết hợp táo bạo nhưng lại đem đến một vẻ đẹp phá cách, gây ấn tượng mạnh cho khách đến chơi nhà nhưng cũng không kém phần tinh tế, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho gia chủ.

ghe sofa phong khach phong cach trung quoc

Ghế sofa văng đỏ kê phòng khách Trung Hoa đẹp

Đối với quan niệm của người dân Trung Hoa, màu đỏ chính là màu sắc tượng trưng cho quyền lực, uy nghi.Sắc đỏ ở đây có thể sử dụng đỏ tươi hoặc đỏ thẫm tùy theo sở thích của từng gia chủ. Những sắc màu này vẫn được giữ nguyên giá trị ban đầu và được áp dụng nhiều trong những căn hộ kiểu Trung hiện đại ngày nay.

Tuy nhiên, giờ đây các bộ ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa không chỉ bó buộc trong khuôn khổ chỉ có 2 màu đen và đỏ mà bạn cũng có thể kết hợp thêm những gam màu tươi sáng khác có thể kể đến như xanh da trời, vàng hoặc xanh lá, ghi xám, lông chuột, nâu

♦  Họa tiết trang trí

Các bộ ghế sofa phòng khách phong cách Trung Quốc đều chú trọng vào những chi tiết thiết kế tinh xảo. Những đường nét mang đặc điểm của phương Đông huyền bí. Phần khung ghế bằng gỗ chạm khắc tinh xảo với nước sơn láng bóng màu đen hoặc đỏ là những đặc trưng của phong cách Trung Hoa.

Ngoài các hình chạm khắc vuông, tròn, tam giác, chữ nhật. Thì có rất nhiều bộ ghế được chạm khắc tinh xảo hình ảnh thiên nhiên, sơn thủy, cây tre, cây trúc, các loài hoa muôn màu muôn sắc, cá chép, ngựa phi…  cùng nước sơn láng bóng phủ bên ngoài chính là nét đặc trưng của phong cách Trung Hoa.

ghe sofa phong khach go nem da phong cach trung hoa

Ghế sofa gỗ nệm da kê phòng khách phong cách Trung Hoa

♦ Chất liệu bọc ghế sofa phong cách Trung Hoa

Tơ lụa là chất liệu không thể thiếu trong thiết kế nhà phong cách Trung Quốc. Trung Quốc từ lâu đã là một quốc gia nổi tiếng về tơ lụa. Con đường tơ lụa với hệ thống các con đường huyết mạch nối phương Đông và phương Tây để thuận lợi cho việc buôn bán bắt nguồn từ các tỉnh Trung Quốc đã nổi tiếng hàng nghìn năm nay. Tuy nhiên, dòng chất liệu này đã ngừng sử dụng được vài chục năm vì quá đắt tiền.

Nên các nhà thiết kế đã thay thế và lựa chọn dòng nỉ bọc. dòng nỉ này rất đa dạng về chất liệu nỉ, và đa dạng về dòng nỉ từ bình dân đến cao cấp. Dòng nỉ giờ đây cực kì mát, mặt vải thấm mồ hôi nhanh và cực tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vào mùa hè, do vậy 4 mùa quanh năm bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Dòng nỉ này có màu sắc và họa tiết cực kì đa dạng.

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa kieu don gian

Ghế sofa phòng khách dạng văng kiểu Trung Hoa

3. Kích thước ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa

Kích thước chiều dài sofa phong cách Trung Hoa sẽ không có kích thước tiêu chuẩn. Mà sẽ tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, và số lượng chỗ ngồi (trung bình từ 1m4 -3m). Nhờ đó mà các chuyện gia tính toán được dựa theo công thức tính kích thước tiêu chuẩn: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 2 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×2)+ (20×2) = 160cm =1m6

Tuy nhiên, cũng có thể có nhiều mẫu thiết kế sofa Trung Hoa tay tựa siêu lớn. Hoặc khách hàng muốn làm chỗ ngồi thật rộng mà tăng kích thước lên. Do vậy, kích thước trên chỉ là tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước sofa phòng khách theo yêu cầu.

ghe sofa phong khach nỉ lon phong cach trung hoa

Bộ sofa nỉ lớn kê phòng khách phong cách Trung Hoa

4. Giá bán sofa Trung Hoa

Giá bán bộ ghế sofa Trung Hoa được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 bộ ghế cần rất nhiều công đoạn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc và kích thước bộ ghế nữa.

Do đó việc biết giá chi tiết của từng bộ ghế chỉ có cách đến cửa hàng hoặc xem trực tiệp trên danh mục sản phẩm của trang website Furnibuy.com. Hoặc nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng của Furnibuy. Ngoài ra chúng tôi sẽ chia sẻ thêm, giá bán ghế sofa phòng khách kiểu Trung Hoa sẽ rơi vào khoảng 25 – 30 – 35 – 50 triệu đồng một bộ

II – Các mẫu sofa phong cách Trung Hoa đẹp – nổi bật – thu hút mọi ánh nhìn

Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa phong cách Trung Hoa. Đây là mẫu ghế hót,nhiều mẫu mã đẹp bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa 4 ghe

Bộ sofa đơn phòng khách phong cách Trung Hoa 4 ghế độc đáo

ghe sofa phong khach go ni don gian phong cach trung hoa

Bộ sofa gỗ nỉ đơn giản kiểu Trung Hoa kê phòng khách

ghe sofa phong khach nỉ lon phong cach trung hoa

Bộ sofa nỉ lớn kê phòng khách phong cách Trung Hoa

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa boc da khung go

Bộ ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa bọc da khung gỗ cao cấp

ghe sofa phong khach go nem da phong cach trung hoa

Ghế sofa gỗ nệm da kê phòng khách kiểu Trung Hoa

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa mau do

Ghế sofa phòng khách bọc nỉ màu đỏ kiểu Trung Hoa

ghe sofa phong khach phong cach chung cu dang vangtrung hoa

Ghế sofa phòng khách chung cư dạng văng bọc nỉ kiểu Trung Hoa

ghe sofa phong khach dang vang boc ni phong cach trung hoa

Ghế sofa phòng khách dạng văng bọc nỉ kiểu Trung Quốc

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa kieu don gian

Ghế sofa phòng khách dạng văng kiểu Trung Hoa

ghe sofa phong khach nem ni khong tay vin phong cach trung hoa

Ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa vang go nem ni

Ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa dạng văng gỗ nệm nỉ màu ghi xám

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa hien dai

Ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa hiện đại dạng gỗ phối nỉ

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa boc ni

Ghế sofa phòng khách phong cách Trung Quốc bọc nỉ

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa dang go dep hien dai

Ghế sofa phòng khách phong cách Trung Hoa dạng văng gỗ nệm nỉ

ghe sofa phong khach boc ni kieu trung hoa

Ghế sofa phòng khách Trung Hoa bọc nỉ đẹp

ghe sofa phong khach dep kieu trung hoa

Ghế sofa Trung Hoa đẹp kê phòng khách cao cấp

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa dang vang

Ghế sofa văng bọc da kiểu Trung Hoa kê phòng khách

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa boc ni ke soc

Ghế sofa văng bọc nỉ hoa văn kê phòng khách kiểu Trung Hoa

ghe sofa phong khach phong cach trung hoa dep

Ghế sofa văng nệm da kê phòng khách phong cách Trung Quốc

ghe sofa phong khach phong cach trung quoc

Ghế sofa văng đỏ kê phòng khách Trung Hoa đẹp

( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

==========================================================================================================

Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa indochine, sofa rustic, sofa kiểu Nhật Bản, sofa kiểu Hàn Quốc, sofa tân cổ điển. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Phòng Khách Bán Chạy

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Post a Comment

Previous Post Next Post