.

Ghế Sofa Văng Màu Xanh Rêu – Sự Khác Biệt Tạo Nên Đẳng Cấp

Không quá sống động, nổi bật như tôn màu xanh lá cây, ghế sofa văng màu xanh rêu mang lại vẻ đẹp hài hòa, an tâm và gần gũi với thiên nhiên. Đây là gam màu xanh rêu hiện đang được nhiều gia chủ yêu thích. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng phù hợp với màu tôn này. Vậy tôn màu xanh rêu hợp nhất với gia chủ mệnh gì theo phong thủy ?

I –Đôi nét về dòng ghế sofa văng màu xanh rêu

1. Sofa văng màu xanh rêu là dòng ghế gì ?

Sofa văng là một loại sofa được thiết kế hình dạng chữ I, có 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo diện tích và nhu cầu của người dùng, sofa văng thường là bộ có nhiều chiếc ghế đơn ghép thành, hoặc cũng có thể là một bộ văng dài liền khối. Sau khi thiết kế khung sườn sẽ được bọc 1 lớp vỏ bọc có màu xanh rêu

ghe sofa vang mau xanh reu ke phong khach tropical

Ghế sofa văng màu xanh rêu kê phòng khách tropical

Màu xanh rêu luôn là màu sắc được rất nhiều người lựa chọn, với sự xanh mát rất đặc trưng và hiếm có, màu sắc không thể bị lẫn với bất kì màu xanh nào được. Do đó khiến bộ ghế sofa văng cực kì nổi bật giữa căn phòng.

Theo triết lý Đạo phương Đông: vạn vật sinh ra từ sự giao biến của âm dương. Nếu âm là khối đen hấp thụ tất cả các màu sắc thì dương là khối trắng phản chiếu chúng. Âm dương sinh ra ngũ hành và các biểu tượng màu sắc đại diện của chúng, là nguồn gốc sinh ra toàn bộ dải phổ màu. Màu sắc là sự rung cảm với nhiều cung bậc khác nhau, cả do ý thức lẫn vô thức.

Tông màu xanh rêu là gam màu hơi trầm, không nổi bật như xanh lá nhưng đem lại sự trầm ổn, hài hòa. Khi nhận biết tông màu xanh rêu, bạn hãy mường tượng ra những thảm rêu xanh ngắt. Đây là một trong những loài thực vật đầu tiên trên trái đất, rêu là một trong những màu sắc đa dạng nhất trong các sắc màu tự nhiên. Từ gam màu phấn nhạt tới màu neon, tôn màu xanh rêu cho bạn cảm giác thư thái và an tâm, gần gũi với thiên nhiên. Là màu có tính kế thừa, sắc xanh rêu tươi mát phù hợp với phong cách cổ điển nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho các không gian hiện đại. Vì vậy bạn sẽ bắt gặp những chiếc ghế sofa tân cổ điển mang tông màu này.

2. Chất liệu thường dùng bọc ghế sofa văng màu xanh rêu

Có thể nói dòng tông màu xanh rêu có mặt ở trong hầu như tất cả các chất liệu bọc ghế sofa. Trong đó dòng vỏ bọc nỉ, và vỏ bọc da là cực kì đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá tiền. Cụ thể như sau:

+) Nếu như bạn muốn xem nhiều mẫu sofa văng màu xanh rêu đẹp nhiều tông màu. Có thể lựa chọn dòng nỉ bọc. Bởi dòng nỉ vải có được sản xuất và nhuộm màu dễ dàng. Nên bạn có thể lựa chọn được nhiều tông màu đen khác nhau. Bạn có thể chọn dòng :

ghe sofa vang mau xanh reu ke phong khach hien dai

Ghế sofa văng màu xanh rêu kê phòng khách hiện đại

    +) Nếu muốn lựa chọn dòng sofa văng màu xanh rêu đẹp bọc da: Bạn có thể chọn các dòng da công nghiệp thì màu sắc cực kì đa dạng, đủ mọi mẫu mã.

    +) Còn đối với dòng da bò thật bọc sofa văng sẽ thuộc dòng cao cấp, đắt tiền. Đặc biệt dòng chất liệu này khó nhuộm màu nên ít có tông màu này.

    3. Kích thước+ giá bán 1 bộ sofa văng màu xanh rêu

    Kích thước ghế sofa văng màu xanh rêu  cực kì đa dạng. Ngoài những kích thước phổ thông hay được sản xuất, bày bán ở cửa hàng. Thì bạn có thể đặt làm kích thước ghế sofa văng màu xanh rêu đẹp theo yêu cầu.

    ghe sofa vang mau xanh reu ke phong khach chung cu

    Ghế sofa văng màu xanh rêu kê phòng khách nhà chung cư

    Tuy vậy, bạn cũng có thể xác định kích thước  sofa văng phổ thông bằng cách tính toán của nhà sản xuất. Tiêu chuẩn 1 người ngồi, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi  sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.Tùy vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn như 2 người ngồi thì chỗ ngồi sẽ là 1m2, 3 người ngồi sẽ là 1m8. Kèm theo tay ghế có thể là 10cm, 20cm, 30cm. Nên kích thước sofa văng màu xanh rêu sẽ dao động trong khoảng 1m4, 1m6,1m8, 2m, 2m4,2m6,2m8 tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kiểu dáng của mỗi sofa khác nhau.

    Và chỉ khi có kích thước, và chất liệu bạn chọn. Thì các nhà sản xuất mới đưa ra được con số chính xác về giá bán của sofa. Còn trung bình giá bán sẽ giao động từ 5 – 6 – 8 -10 triệu 1 bộ ghế dòng phổ thông. Còn cao cấp như da bò thật, thì bộ ghế sofa văng màu xanh rêu đẹp có giá cao gấp 3 -4 lần.

    II – Những bộ ghế sofa văng màu xanh rêu hợp phong thủy như thế nào

    Gam màu xanh rêu có liên quan đến tự nhiên, sự đổi mới và tăng trưởng. Do đó, nó là một màu sắc tuyệt vời để tăng cường và nuôi dưỡng và phát triển tinh thần và phát triển các lĩnh vực kỹ năng. Đặc biệt nó thúc đẩy tài lộc, sự phát triển công việc. Do đó nếu đang trên con đường phát triển sự nghiệp, hãy lựa chọn sofa văng màu xanh rêu này bạn nhé.

    ghe sofa vang mau xanh reu ke phong ngu

    Ghế sofa văng màu xanh rêu kê phòng ngủ cao cấp

    Ngoài ra màu này đại diện cho sự thanh thản, giúp thanh lọc cuộc sống và có được những khởi đầu mới. Màu Xanh rêu mang lại cảm giác sống động và tươi mới. Khi kê trong không gian sẽ tạo ra sự thoải mái, luồng năng lượng tích cực giúp gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi.

    Tôn màu xanh rêu là một trong những màu sắc thuộc hành Mộc vì thế hợp nhất với gia chủ mệnh Mộc. Ngoài ra, do Mộc sinh Hỏa nên tôn màu xanh rêu là màu tương sinh hợp với gia chủ mệnh Hỏa. Sử dụng chiếc sofa văng màu xanh rêu hợp mệnh sẽ  mang lại nguồn năng lượng tích cực, góp phần giúp chủ nhân gặp được nhiều điều may mắn, vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

    III- Không gian phù hợp kê ghế sofa văng màu xanh rêu

    Do đặc tính bắt tươi sáng, sống động, nổi bật, những chiếc sofa văng màu xanh rêu đẹp sẽ phát huy tác dụng bất ngờ khi phối hợp với các không gian kê. Đặc biệt là dùng để nhấn mạnh cho các không gian kê. Màu xanh rêu hoàn toàn dễ kết hợp với các tông màu khác. Bởi vậy nên hợp tông với mọi đồ nội thất.

      ghe sofa vang mau xanh reu ke quan cafe

      Ghế sofa văng màu xanh rêu kê quán cafe đẹp

        IV – Nhóm khách hàng nên chọn kê sofa văng màu xanh rêu đẹp

        Sắc màu xanh rêu nắm vị trí “ngôi vương” trong bộ sưu tập các mẫu sofa văng dành cho nam giới hiện nay. . Suốt nhiều tháng qua, sắc xanh đã “càn quét” nhiều thị trường nội thất, thị trường sofa, “thổi” sức sống vào nhiều bộ sưu tập sofa văng đẹp. Bởi vì bộ sofa văng màu xanh rêu thể hiện một sự chín chắn, trưởng thành, mạnh mẽ và quyết đoán như một người đàn ông trưởng thành về mọi phương diện. Vì vậy chúng được yêu thích và lựa chọn rất nhiều.

        ghe sofa vang mau xanh reu dem mut day

        Ghế sofa văng màu xanh rêu đệm mút dày

        Ngoài ra các bạn nữa độc thân, mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập cũng rất phù hợp với bộ sofa văng màu xanh rêu. Tuy nhiên, khi lựa chọn, hãy chú ý kết hợp cùng tông màu sáng như trắng, be, kem… để không bị cứng và mạnh mẽ quá.

        Trên thực tế, màu xanh rêu là gam màu thể hiện sự bình đẳng, không phân biệt nam nỉ, tuổi tác, tầng lớp, vượt qua mọi chuẩn mực về phong cách và thẩm mỹ. Do đó mà bộ sofa văng màu xanh rêu phù hợp với tất cả mọi khách hàng, từ già đến trẻ, từ nam, nữ, người LGBT,..đều có thể sử dụng dòng ghế này.

        V-  Một số mẫu sofa văng màu xanh rêu đẹp – độc đáo – mới lạ 

        ghe sofa cach tan dang vang mau xanh reu

        Ghế sofa văng cách tân 2 chỗ ngồi màu xanh rêu

        ghe sofa vang mau xanh reu khong tay vin

        Ghế sofa văng không tay vịn chân đế cao màu xanh rêu

        ghe sofa vang mau xanh reu 3 cho ngoi tay vin thap

        Ghế sofa văng màu xanh rêu 3 chỗ ngồi tay vịn thấp

        ghe sofa vang mau xanh reu nhat doc dao

        Ghế sofa văng màu xanh rêu nhạt độc đáo

        ghe sofa vang mau xanh reu nho gon mini kem goi

        Ghế sofa văng màu xanh rêu nhỏ gọn mini kèm gối nhỏ

        ghe sofa vang nho gon mau xanh reu

        Ghế sofa văng nhỏ gọn hiện đại màu xanh rêu

        ghe sofa vang cach tan mau xanh reu

        Ghế sofa văng nỉ cách tân màu xanh rêu

        ghe sofa vang mau xanh reu ke phong khach

        Sofa văng phòng khách tay vịn phối khung gỗ độc lạ

        ghe sofa vang mau xanh reu khung tay go

        sofa văng màu xanh rêu tay vịn phối khung gỗ độc lạ

        ghe sofa vang mau xanh reu dang tan co dien sang trong

        Sofa văng tân cổ điển 2 chỗ ngồi bọc nỉ màu xanh rêu

        ghe sofa vang mau xanh reu boc ni nhung

        Ghế sofa văng tân cổ điển bọc nỉ nhung màu xanh rêu

        ( Các sản phẩm sofa luôn được cập nhật mỗi ngày…)

        ======================================================================================================================

        FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa màu xanh rêu ưng ý cho không gian nhà mình.

        Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: màu đỏ, màu cam, màu lam.…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

        Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

        Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

        Post a Comment

        Previous Post Next Post