.

Ghế Sofa Văng Màu Đen Đẹp – Huyền Bí – Quyền Lực – Sang Trọng

Ghế sofa văng màu đen đẹp đang là mẫu ghế được rất nhiều gia đình, giám đốc, văn phòng, cửa hàng, khu kinh doanh, khu công cộng ưa thích và sử dụng. Không chỉ bởi vẻ đẹp mà màu đen còn có rất nhiều hữu ích mà không phải ai cũng biết. Vậy, tại sao sofa văng màu đen được ưa thích, có những mẫu ghế nào đang thịnh hành ? Hãy cùng Furnibuy đi tìm câu trả lời nhé.

I – Khái niệm về dòng ghế sofa văng màu đen đẹp

1. Sofa văng màu đen là dòng ghế gì ?

Sofa văng là một loại sofa được thiết kế hình dạng chữ I, có 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo diện tích và nhu cầu của người dùng, sofa văng thường là bộ có nhiều chiếc ghế đơn ghép thành, hoặc cũng có thể là một bộ văng dài liền khối.  Sau khi thiết kế khung sườn sẽ được bọc 1 lớp vỏ bọc có màu đen.

ghe sofa vang mau den dep boc da em ai ke phong khach

Ghế sofa văng màu đen đẹp bọc da êm ái kê phòng khách

Tuy nhiên, màu đen cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn. Có thể giới thiệu đến những màu đen cơ bản thường dùng để bọc ghế sofa như  màu đen tuyền, màu đen bóng, màu đen màu xám, màu đen vàng, màu đen xì, màu đen bạc….Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 chiếc ghế sofa văng màu đen mà mình yêu thích để kê trong không gian của bạn.

2. Chất liệu thường dùng bọc ghế sofa văng màu đen 

Trong các chất liệu làm ghế sofa màu đen, thì dòng vỏ bọc nỉ, và vỏ bọc da là cực kì đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá tiền. Cụ thể như sau:

+) Nếu như bạn muốn xem nhiều mẫu ghế sofa văng màu đen đẹp nhiều tông màu. Có thể lựa chọn dòng nỉ bọc. Bởi dòng nỉ vải có được sản xuất và nhuộm màu dễ dàng. Nên bạn có thể lựa chọn được nhiều tông màu đen khác nhau. Bạn có thể chọn dòng :

    sofa vang boc da mau den don gian

    Sofa văng bọc da màu đen đơn giản nhỏ gọn

      +) Nếu muốn lựa chọn dòng ghế sofa văng màu đen đẹp bọc da: Bạn có thể chọn các dòng da công nghiệp thì màu sắc cực kì đa dạng, đủ mọi mẫu mã. Từ dòng đen lì, đến dòng đen nhám, đen bóng đều có.

      +) Còn đối với dòng da bò thật bọc sofa văng sẽ thuộc dòng cao cấp, đắt tiền. Đặc biệt dòng chất liệu này khó nhuộm màu nên chỉ có màu đen da bò thật truyền thống.

      ghe sofa vang mau den ke phong lam viec

      Ghế sofa văng màu đen kê phòng làm việc cao cấp

      3. Kích thước+ giá bán 1 bộ sofa văng màu đen

      Kích thước ghế sofa văng màu đen cực kì đa dạng. Ngoài những kích thước phổ thông hay được sản xuất, bày bán ở cửa hàng, rất nhiều khách hàng đã đặt làm kích thước ghế sofa văng màu đen đẹp theo yêu cầu.

      Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.Tùy vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn như 2 người ngồi thì chỗ ngồi sẽ là 1m2, 3 người ngồi sẽ là 1m8. Kèm theo tay ghế có thể là 10cm, 20cm, 30cm. Nên kích thước sofa văng màu đen sẽ dao động trong khoảng 1m4, 1m6,1m8, 2m, 2m4,2m6,2m8 tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kiểu dáng của mỗi sofa khác nhau.

      Và chỉ khi có kích thước, và chất liệu bạn chọn. Thì các nhà sản xuất mới đưa ra được con số chính xác về giá bán của sofa. Còn trung bình giá bán sẽ giao động từ 5 – 6 – 8 -10 triệu 1 bộ ghế dòng phổ thông. Còn cao cấp như da bò thật, thì bộ ghế sofa văng màu đen đẹp có giá cao gấp 3 -4 lần.

      ghe sofa vang khong tay vin boc da mau den

      Ghế sofa văng không tay vịn bọc da màu đen

      II – Những bộ ghế sofa văng màu đen hợp phong thủy như thế nào

      Nhiều người cho rằng, chiếc ghế sofa văng màu đen chỉ là một món đồ vật để sử dụng. Tuy nhiên, điều đó vẫn còn thiết rất nhiều. Vì chiếc ghế mang rất nhiều năng lượng may mắn cho không gian, cũng như cho chủ nhà.

        ===>>> Nói tóm lại, những chiếc ghế sofa văng màu đen đẹp không chỉ ở tính thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế, nổi bật. Mà còn mang đến sự may mắn về tài lộc, sự ổn định, vũng chắc cho các gia chủ khi kê.

        ghe sofa vang tan co dien boc da mau den

        Ghế sofa văng tân cổ điển bọc da màu đen

        III- Không gian phù hợp kê ghế sofa văng màu đen

        Do đặc tính bắt sáng mạnh, những chiếc ghế sofa văng màu đen đẹp sẽ phát huy tác dụng bất ngờ khi phối hợp với các không gian kê. Đặc biệt là dùng để nhấn mạnh cho các không gian kê. Màu đen hoàn toàn dễ kết hợp với các tông màu khách. Bởi vậy nên hợp tông với mọi đồ nội thất.

        Chính vì vậy, chiếc ghế sofa văng màu đen phù hợp kê ở nhiều không gian khác nhau, với các phong cách khác nhau

          ghe sofa vang mau den boc da nho gon

          Ghế sofa văng màu đen bọc da nhỏ gọn

          IV – Nhóm khách hàng nên chọn kê sofa văng màu đen đẹp

          Những chiếc ghế sofa văng màu đen đẹp là màu sắc không bao giờ lỗi thời, phù hợp với mọi vóc dáng, màu da, độ tuổi. Màu đen huyền bí chiếm được sự tôn trọng của người khác trong vô thức cũng như thể hiện sự gợi cảm, quyến rũ, tự tin và độc lập. Trên thực tế, trong các câu lạc bộ tư nhân và sự kiện xã hội, người ta sử dụng màu đen coi như một loại đồng phục, thể hiện sự bình đẳng, không phân biệt nam nỉ, tuổi tác, tầng lớp, vượt qua mọi chuẩn mực về phong cách và thẩm mỹ. Do đó mà bộ sofa văng màu đen phù hợp với tất cả mọi khách hàng, từ già đến trẻ, từ nam, nữ, người LGBT,..đều có thể sử dụng dòng ghế này.

          Đặc biệt là người mệnh Thủy nếu muốn may mắn, đường công danh sự nghiệp được thuận lợi. Nên lựa chọn ghế sofa văng màu đen đẹp để mang đạt được mọi mong ước nhé.

          V – Một số thiết kế ghế sofa văng màu đen đẹp

          Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa văng màu đen. Đây là mẫu ghế hót,nhiều mẫu mã đẹp bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

          ghe sofa vang cach tan boc da mau den

          Ghế sofa văng cách tân bọc da màu đen đẹp 2 chỗ ngồi chân đế cao

          ghe sofa vang da mau den tay vin cong tron

          Ghế sofa văng da màu đen tay vịn cong tròn nhỏ gọn

          sofa vang mini 2 cho ngoi boc da mau den

          Sofa văng mini 2 chỗ ngồi bọc da màu đen đẹp

          ghe sofa bang dai boc da mau den dep

          Ghế sofa băng dài bọc màu đen đẹp hiện đại

          ghe sofa vang mau den co tua gat gu

          Ghế sofa văng màu đen đẹp có tựa gật gù tiện ích

          ghe sofa vang truyen thong boc da mau den

          Ghế sofa văng truyền thống bọc da màu đen đẹp

          ghe sofa vang mau den dep tay vin vat

          Ghế sofa văng màu đen đẹp tay vịn vát

          ghe sofa vang mau den dep tay vin uon cong

          Ghế sofa văng màu đen đẹp tay vịn uốn cong bọc da

          ghe sofa vang mau den dep dang tan co dien

          Ghế sofa văng màu đen đẹp dạng tân cổ điển bọc da

          Ghế sofa văng mini màu đen đẹp nhỏ xinh kê phòng khách

          sofa vang mau den dem mut day

          Ghế sofa văng màu đen đẹp đệm mút dày tay vịn thấp

          sofa vang mau den dep boc da hien dai 3 cho ngoi

          Sofa văng màu đen đẹp bọc da hiện đại 3 chỗ ngồi

          ghe sofa vang cong tron boc da cao cap

          Ghế sofa văng cong tròn bọc da cao cấp

          ( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

          ==========================================================================================================

          Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

          Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

          Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa văng màu đỏ, văng màu ghi, sofa văng màu vàng…. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Văng Đẹp

          Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

          Post a Comment

          Previous Post Next Post