.

Ghế Sofa Văng Màu Ghi Xám – Sự Tinh Tế – Sang Trọng – Gây Bão MXH

89% các không gian hiện đại đang sử dụng những chiếc ghế sofa văng màu ghi xám. Từ không gian phòng khách nhà phố, phòng khách chung cư, đến quán cafe, phòng làm việc, hay các cửa tiệm đều rất yêu thích gam màu này cho bộ sofa văng của mình. Vậy còn gia đình bạn thì sao, đã tìm hiểu về dòng ghế này chưa ? Nếu chưa tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé

I – Khái niệm về dòng ghế sofa văng màu ghi xám đẹp

1. Sofa văng màu ghi xám là dòng ghế gì ?

Sofa văng là một loại sofa được thiết kế hình dạng chữ I, có 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo diện tích và nhu cầu của người dùng, sofa văng thường là bộ có nhiều chiếc ghế đơn ghép thành, hoặc cũng có thể là một bộ văng dài liền khối. Sau khi thiết kế khung sườn sẽ được bọc 1 lớp vỏ bọc có màu ghi xám

ghe sofa vang da mau ghi xam ke phong khach cao cap

Ghế sofa văng da màu ghi xám kê phòng khách cao cấp đẹp

Màu ghi (hay còn gọi là màu xám) là sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen với tỷ lệ khác nhau. Tùy thuộc vào nguồn sáng mà người ta có thể cảm nhận đó là màu ghi hay là một màu nào khác. Theo nghĩa tiếng Pháp màu ghi có nghĩa là gris, còn tiếng Anh lại là gray. Vì vậy nhiều người không phân biệt được, do thực chất là 1 màu.Màu ghi xám được tìm thấy phổ biến trong tự nhiên, đây là màu thuộc nhóm có tông màu đất, hình thành từ các sắc tố tự nhiên như cỏ cây, hoa lá, đất, cát, sỏi..Chính vì vậy, những bộ ghế sofa văng màu ghi xám đẹp rất được ưa chuộng. Bởi gam màu nền nã, tinh tế, lại gần gũi với thiên nhiên. Có rất nhiều tông màu ghi xám như: tông đậm, tông nhạt, tông ghi xám xanh

2. Chất liệu thường dùng bọc ghế sofa văng màu xám

Màu ghi xám có mặt ở trong tất cả các dòng chất liệu bọc. Đặc biệt là dòng nỉ vải, và dòng da, Các dòng vỏ bọc này cực kì đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá tiền. Cụ thể như sau:

+) Tông màu ghi xám có trong vỏ bọc da công nghiệp:  Dòng sản phẩm da công nghiệp ra đời. Được tạo thành từ những tấm vải lót, vụn da và được phủ lên mình những lớp nhựa để tạo sự liên kết. Sau đó được nhuộm màu ghi xám ở các tông khác nhau và tạo vân da cho mẫu da công nghiệp. Tuỳ từng loại da công nghiệp mà cách tạo ra chúng lại khác nhau. Có hơn 100 loại da công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, hiện có 3 loại được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngàng sản xuất ghế sofa đó là da Simili, da PU và da Microfiber. 3 dòng da thịnh hành sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dòng da Microfiber được sản xuất và mô phỏng giống hệt cấu trúc da thật. Nên dòng da này cực kì hót.

ghe sofa vang mau ghi xam ke phong khach dep

Ghế sofa văng màu ghi xám kê phòng khách đẹp

+) Ghế sofa văng màu ghi xám đẹp bọc da thật: Thông thường, dòng da bò thật sẽ chỉ có những màu cơ bản của da con bò như màu đen, đen cafe, nâu vàng. Tuy nhiên với công nghệ sản xuất thuộc da tiên tiến và hiện đại. Giờ đây tông màu ghi xám đã có mặt trong bộ sưu tập sofa da bò thật.

+) Dòng nỉ màu xám bọc sofa văng này rất đa dạng về chất liệu nỉ, và đa dạng về dòng nỉ từ bình dân đến cao cấp. Dòng nỉ hiện nay được nhập khẩu từ 3 nguồn chính được sắp xếp theo thứ tự về độ cao cấp tăng dần như sau: Nỉ Malaysia < Nỉ Hoàng Anh < Nỉ Hàn Quốc. Ngoài ra còn được nhập khẩu từ một số nước khác như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…..Các chất liệu như nỉ nhung, nỉ thô, nỉ gai, nỉ mịn đều có các tông màu ghi xám đậm nhạt khác nhau. Tha hồ cho bạn lựa chọn, mà giá thành cực kì rẻ.

ghe sofa vang mau ghi xam ke phong khach hien dai

Ghế sofa văng màu ghi xám kê phòng khách hiện đại cùng tông nền tường đẹp

3. Kích thước+ giá bán 1 bộ sofa văng màu ghi xám

Kích thước ghế sofa văng màu xám cực kì đa dạng. Ngoài những kích thước phổ thông hay được sản xuất, bày bán ở cửa hàng, rất nhiều khách hàng đã đặt làm kích thước  sofa văng màu ghi xám đẹp theo yêu cầu.

Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.Tùy vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn như 2 người ngồi thì chỗ ngồi sẽ là 1m2, 3 người ngồi sẽ là 1m8. Kèm theo tay ghế có thể là 10cm, 20cm, 30cm. Nên kích thước sofa văng màu xám sẽ dao động trong khoảng 1m4, 1m6,1m8, 2m, 2m4,2m6,2m8 tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kiểu dáng của mỗi sofa khác nhau.

ghe sofa mau ghi xam ke phong khach chung cu

Ghế sofa văng màu ghi nhạt kê phòng khách chung cư

Và chỉ khi có kích thước, và chất liệu bạn chọn. Thì các nhà sản xuất mới đưa ra được con số chính xác về giá bán của sofa. Còn trung bình giá bán sẽ giao động từ 5 – 6 – 8 -10 triệu 1 bộ ghế dòng phổ thông. Còn cao cấp như da bò thật, thì bộ  sofa văng màu ghi xám đẹp có giá cao gấp 3 -4 lần.

II – Những bộ ghế sofa văng màu ghi xám hợp phong thủy như thế nào

Những bộ ghế sofa màu xám hợp với những người mệnh thủy. Bởi theo phong thủy tông màu này thuộc hành Kim mà Kim thì sinh Thủy nên những người mệnh Thủy chọn những bộ sofa văng màu ghi xám thuộc Kim để mong vận khí tốt và may mắn, tài lộc cho mình. Theo tư vấn của những nhà phong thủy giỏi thì bạn nên chọn màu tương sinh theo mệnh của mình sẽ tốt nhất chứ không phải màu hòa hợp với mệnh như nhiều người vẫn lầm tưởng. Tức là mệnh Thủy thì nên chọn màu thuộc Kim sẽ tốt hơn là những màu thuộc Thủy.

ghe sofa vang mini 2 cho ngoi boc ni mau ghi xam

Ghế sofa văng mini 2 chỗ ngồi bọc nỉ màu ghi xám đẹp

III- Không gian phù hợp kê ghế sofa văng màu ghi xám

Có thể nói, đại đa số các không gian Việt hiện đại đều yêu thích và lựa chọn dòng  sofa văng màu ghi xám đep. Bởi khi kê vào không gian sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm như:

    ghe sofa vang thuyen mau ghi xam ke phong khach

    Ghế sofa văng thuyền màu ghi xám kê phòng khách nhỏ mini đẹp

    Do 3 ưu điểm cực lớn,mà bộ ghế sofa văng màu ghi xám có thể phù hợp kê ở mọi không gian.

      IV – Nhóm khách hàng nên chọn kê sofa văng màu ghi xám đẹp

      Màu ghi xám cũng mang vai trò của người lãnh đạo đầy mạnh mẽ, đặc biệt là đối với nam giới. Nó thường đại diện cho một nhân vật quyền lực lý tưởng. Không giống như màu đen và màu trắng, màu ghi xám lại được tôn vinh với sự minh bạc, trung thực và toàn vẹn. Do đó những chiếc ghế sofa văng màu ghi xám phù hợp dành cho các giám đốc, nhất là các giám đốc trẻ tuổi.

      Ghế sofa văng kê phòng khách các căn hộ, các căn chung cư dành cho các cặp vợ chồng trẻ, có con nhỏ vô cùng nghịch ngợm. Vì tông màu này hướng tới sự đơn giản, sang trọng, hiện đại, độc đáo, hợp các trend trên nhóm Nghiện nhà, Yêu Bếp, Yêu Thiết Kế Nhà Đẹp…..

      ghe sofa vang mau ghi xam ke quan cafe

      Ghế sofa văng màu ghi xám kê quán cafe đẹp

      Dành cho các nam nữ thanh niên đang độc thân. Bởi tông màu ghi là đại diện của sự tôn trọng ranh giới, hòa bình lãnh thổ. Nó mang lại sự thanh thản, biến năng lượng thành sự tĩnh lặng. Do vậy, nhiều người luôn cho rằng màu ghi sẽ đem lại sự yên tĩnh cho họ trong cuộc sống. Và các bạn trẻ độc thân thì luôn dành 1 khoảng lặng trong 1 ngày dài làm việc, học tập. Khi kê ghế sofa văng màu ghi xám sẽ khiến không gian trở nên hợp cảnh hơn, và giúp các bạn có những buổi tối thật chill….

      Đặc biệt là người mệnh Thủy nếu muốn may mắn, đường công danh sự nghiệp được thuận lợi. Nên lựa chọn  sofa văng màu ghi xám đẹp để mang đạt được mọi mong ước nhé.

      V – Một số sản phẩm sofa văng màu ghi xám đẹp – đơn giản 

      Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa văng màu ghi xám siêu đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

      bo sofa vang nho 2 cho ngoi boc ni mau xam

      Bộ sofa văng nhỏ 2 chỗ gọn bọc nỉ màu xám đậm

      ghe sofa mau ghi xam chan de cao

      Ghế sofa văng màu ghi xám 2 chỗ ngồi chân đế cao

      ghe sofa mau ghi xam bang dai tay vin thap

      Ghế sofa màu ghi xám dạng băng dài tay vịn thấp cong tròn

      ghe sofa mau ghi xam tay vin gap khuc

      Ghế sofa văng 3 chỗ ngồi tay vị gấp khúc màu ghi xám

      ghe sofa mau ghi xam tay vin vat

      Ghế sofa văng bọc nỉ màu ghi xám tay vịn vát kèm gối nhỏ tựa lưng

      ghe sofa mau ghi xam don gian

      Ghế sofa văng da đơn giản màu ghi xám

      ghe sofa mau ghi xam 2 cho ngoi

      Ghế sofa văng đơn giản bọc nỉ 2 chỗ ngồi màu xám

      ghe sofa mau ghi xam pha anh tim

      Ghế sofa văng kê phòng khách mini 2 chỗ màu ghi xám pha ánh tím

      ghe sofa mau ghi xam dep

      Ghế sofa văng màu ghi xám dạng 3 chỗ ngồi

      ghe sofa mau ghi xam pha anh tim dep

      Ghế sofa văng mini 2 chỗ màu ghi pha ánh tím

      ghe sofa mau ghi xam mau xam pha anh tim

      Mặt cạnh sofa văng mini 2 chỗ màu ghi xám pha ánh tím

      ( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

      ==========================================================================================================

      Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

      Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế màu đỏ, màu đen, màu be, màu pastel. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Văng Bán Chạy

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post