.

Ghế Sofa Văng Màu Xanh Cổ Vịt – Độc Đáo – Nổi Bật Mọi Không Gian Kê

Ghế sofa văng màu xanh cổ vịt Xanh cổ vịt mang lại ấn tượng thị giác thanh nhã mà vẫn ấn tượng, phù hợp với cả mùa Xuân – Hè và Thu – Đông. Đặc biệt, tông xanh này còn phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách khác nhau. Với khả năng kết hợp với đồ nội thất không giới hạn, đây là một trong những sắc màu đáng có nhất bộ sưu tập sofa đẹp bán chạy hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về sự độc đáo của mẫu sofa văng màu xanh cổ vịt trong bài viết này nhé.

I – Đôi nét về dòng ghế sofa văng màu xanh cổ vịt

1. Sofa văng màu xanh cổ vịt là dòng ghế gì ?

Sofa văng là một loại sofa được thiết kế hình dạng chữ I, có 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo diện tích và nhu cầu của người dùng, sofa văng thường là bộ có nhiều chiếc ghế đơn ghép thành, hoặc cũng có thể là một bộ văng dài liền khối. Sau khi thiết kế khung sườn sẽ được bọc 1 lớp vỏ bọc có màu xanh cổ vịt

Có thể nói tông chiếc ghế sofa văng sử dụng tông màu xanh cổ vịt cực kì thu hút và nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Bởi màu xanh cổ vịt là sự cộng hòa giữa 2 màu xanh dương và xanh lá, chính vì vậy nó đại diện cho sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là mang sự hấp dẫn.

ghe sofa vang mau xanh co vit ke phong khach cao cap

Ghế sofa văng màu xanh cổ vịt kê phòng khách cao cấp

Xanh cổ vịt có tên chính xác là Mallard dựa theo bảng màu có tên Pantone. Đây là Gam màu dễ dàng gây được ấn tượng với cả phái nam và phái nữ khi mang sắc trung tính, phù hợp với mọi không gian kê. Và với 4 mùa trong năm, màu sắc này đều vô cùng phù hợp, nó mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn và đặc biệt lại mang sự nổi bật từ nét tinh tế. Vì vậy, bạn yên tâm rằng, chiếc ghế sofa màu xanh cổ vịt kê quanh năm mà không hề bị lệch tông hay lỗi mốt.

Hơn thế nữa, tông màu xanh luôn là gam màu gắn liền với thiên nhiên, gợi nhớ đến hình ảnh cỏ cây hoa lá. Nên lựa chọn bộ ghế sofa màu xanh cổ vịt tạo cho người nhìn cảm giác tươi mát và căng tràn sức sống. Đặt sofa màu xanh cổ vịt vào phòng khách, không gian ngôi nhà sẽ trở nên thoáng mát và tràn đầy năng lượng.

2. Chất liệu thường dùng bọc ghế sofa văng màu xanh cổ vịt

Cũng giống như các chất liệu bọc thông thường, bộ ghế sofa văng màu xanh cổ vịt sử dụng 2 loại chất liệu đó là da bọc và nỉ bọc. Trong đó sẽ chia nhỏ các dòng chất liệu như sau:

♣ Phần chất liệu da bọc sofa màu xanh cổ vịt

    gam mau xanh co vit boc ghe sofa

    Gam màu xanh cổ vịt bọc ghế sofa

    ♣ Phần chất liệu nỉ vải bọc sofa màu xanh cổ vịt

    Dòng ghế sofa màu xanh cổ vịt này rất đa dạng về chất liệu nỉ, và đa dạng về dòng nỉ từ bình dân đến cao cấp. Dòng nỉ hiện nay được nhập khẩu từ 3 nguồn chính được sắp xếp theo thứ tự về độ cao cấp tăng dần như sau: Nỉ Malaysia < Nỉ Hoàng Anh < Nỉ Hàn Quốc. Ngoài ra còn được nhập khẩu từ một số nước khác như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…..Các chất liệu như nỉ nhung, nỉ thô, nỉ gai, nỉ mịn đều có các tông màu xanh cổ vịt đậm nhạt khác nhau. Tha hồ cho bạn lựa chọn, mà giá thành cực kì rẻ.

    3. Kích thước+ giá bán 1 bộ sofa văng màu xanh cổ vịt

    +) Kích thước ghế sofa văng màu xanh cổ vịt cực kì đa dạng. Ngoài những kích thước phổ thông hay được sản xuất, bày bán ở cửa hàng, rất nhiều khách hàng đã đặt làm kích thước sofa văng màu xanh cổ vịt đẹp theo yêu cầu.

    Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.Tùy vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn như 2 người ngồi thì chỗ ngồi sẽ là 1m2, 3 người ngồi sẽ là 1m8. Kèm theo tay ghế có thể là 10cm, 20cm, 30cm. Nên kích thước sofa văng màu xanh cổ vịt sẽ dao động trong khoảng 1m4, 1m6,1m8, 2m, 2m4,2m6,2m8 tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kiểu dáng của mỗi sofa khác nhau.

    ghe sofa vang mau xanh co vit boc ni nhung ke phong khach

    Ghế sofa văng màu xanh cổ vịt bọc nỉ nhung kê phòng khách

    +) Và chỉ khi có kích thước, và chất liệu bạn chọn. Thì các nhà sản xuất mới đưa ra được con số chính xác về giá bán của sofa. Còn trung bình giá bán sẽ giao động từ 5 – 6 – 8 -10 triệu 1 bộ ghế dòng phổ thông. Còn cao cấp như da bò thật, thì bộ sofa văng màu xanh cổ vịt đẹp có giá cao gấp 3 -4 lần.

    II – Những bộ ghế sofa văng màu xanh cổ vịt hợp phong thủy như thế nào

    Màu xanh là màu của tuổi trẻ, của hy vọng, đem đến sự mát mẻ và tươi mới. Nó cũng là màu tượng trưng cho hòa bình và sự năng động. Sử dụng bộ ghế sofa văng màu xanh cổ vịt. Đặc biệt gam màu xanh cổ vịt là sự kết hợp của màu xanh dương và màu xanh lá tượng trưng cho cây và nước. Theo các chuyên gia phong thủy, những người có mệnh Thủy và Mộc nên chọn sofa màu xanh cổ vịt  để tăng vận khí và tài lộc cho bản thân cũng như gia đình mình.

    ghe sofa vang ke phong khach mau xanh co vit

    Ghế sofa văng kê phòng khách màu xanh cổ vịt

    Theo phong thủy, màu xanh cổ vịt còn tượng trưng cho sự may mắn, điềm lành. Và còn mang ý ngĩa cho sự sinh sôi, phát triển. Nó là màu của sự tái sinh, tươi mát. Nên khi lựa chọn bộ  sofa văng màu xanh cổ vịt sẽ giúp gia chủ thành công trong cuộc sống, trong công việc.

    Trong nội thất, không gian được trang trí gam màu xanh sẽ tạo ra hiệu ứng chiều sâu, cho căn phòng vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút đặc biệt. Nhiều không gian nhà nhỏ, chật hẹp, muốn có được những năng lượng tích cực, xóa tan những vận khí xấu không tốt trong nhà. Có thể sử dụng ghế sofa văng màu xanh cổ vịt. Tông xanh có nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau, tùy theo sở thích và nhu cầu mà người dùng sẽ chọn cho mình một màu xanh phù hợp.

    III- Không gian phù hợp kê ghế sofa văng màu xanh cổ vịt

    Có thể nói, đại đa số các không gian Việt hiện đại đều yêu thích và lựa chọn dòng sofa văng màu xanh cổ vịt đep. Nhưng không gian phù hợp kê sofa văng màu xanh cổ vịt đó là:

      ghe sofa vang nho gon mini ke phong khach mau xanh co vit

      Ghế sofa văng nhỏ gọn mini kê phòng khách màu xanh cổ vịt

        IV – Nhóm khách hàng nên chọn kê sofa văng màu ghi xám đẹp

        Nằm ở đâu đó giữa hai tông màu này, xanh cổ vịt đại diện cho sự cân bằng cũng như sự tinh tế,thanh bình và tính linh hoạt. Xanh cổ vịt thể hiện sự phá cách, tinh tế cũng như táo bạo; là sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại mà phái mạnh thường rất thích. Do đó tông màu này hợp nhất là nam giới, phù hợp cho các nam giới còn độc thân, các giám đốc là nam.

        ghe sofa phong khach mau xanh co vit dang vang

        Ghế sofa phòng khách màu xanh cổ vịt dạng văng

        Sofa văng kê phòng khách các căn hộ, các căn chung cư dành cho các cặp vợ chồng trẻ, có con nhỏ vô cùng nghịch ngợm. Vì tông màu này hướng tới sự đơn giản, sang trọng, hiện đại, độc đáo, hợp các trend và không bao giờ lỗi mốt.

        Đặc biệt là người mệnh Thủy, mệnh Mộc nếu muốn may mắn, đường công danh sự nghiệp được thuận lợi. Nên lựa chọn sofa văng màu ghi xám đẹp để mang đạt được mọi mong ước nhé.

        V – Một số sản phẩm sofa văng màu xanh cổ vịt đẹp – đơn giản

        Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa văng màu xanh cổ vịt siêu đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

        ghe sofa bang mau xanh co vit may rút chi doc dao

        Sofa băng màu xanh cổ vịt may rút chỉ độc đáo

        ghe sofa mau xanh co vit dang vang mini chan de cao

        Ghế sofa màu xanh cổ vịt dạng văng mini chân đế cao

        ghe sofa mau xanh co vit nho gon mini dang vang tay vat xuoi

        Ghế sofa màu xanh cổ vịt nhỏ gọn mini dạng văng tay vịn vát xuôi

        ghe sofa phong khach dang vang hinh canh hoa mau xanh co vit

        Sofa phòng khách dạng văng hình cánh hoa màu xanh cổ vịt

        ghe sofa vang 3 cho ngoi ke dem mut day mau xanh co vit

        Sofa văng 3 chỗ ngồi đệm mút dày màu xanh cổ vịt

        ghe sofa vang cach tan 2 cho ngoi mau xanh co vit

        Sofa văng cách tân 2 chỗ màu xanh cổ vịt

        ghe sofa vang hinh canh ho mau xanh co vit

        Sofa văng hình cánh hoa màu xanh cổ vịt

        ghe sofa vang mau xanh co vit 2 cho ngoi tay vin vat

        Ghế sofa văng màu xanh cổ vịt 2 chỗ ngồi tay vịn vát

        ghe sofa vang mau xanh co vit hien dai 3 cho ngoi

        Sofa văng màu xanh cổ vịt hiện đại 3 chỗ ngồi

        ghe sofa vang mau xanh co vit nho gon

        Ghế sofa văng màu xanh cổ vịt nhỏ gọn

        ghe sofa vang mau xanh co vit tua tay may hinh goi doc dao

        Ghế sofa văng màu xanh cổ vịt tựa tay may hình gối độc đáo

        ghe sofa vang mini 2 cho don gian boc ni mau xanh co vit

        Sofa văng mini 2 chỗ đơn giản bọc nỉ màu xanh cổ vịt

        ghe sofa vang tan co dien cao cap mau xanh co vit

        Sofa văng tân cổ điển cao cấp màu xanh cổ vịt

        mat sau sofa vang hinh canh hoa mau xanh co vit

        Mặt sau sofa văng hình cánh hoa màu xanh cổ vịt

        ( Các sản phẩm sofa màu xanh cổ vịt luôn được cập nhật mỗi ngày…)

        ======================================================================================================================

        FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu sofa văng màu xanh cổ vịt ưng ý cho không gian nhà mình.

        Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa văng màu đỏ, màu đen, màu nâu, màu hồng…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

        Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

        Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

        Post a Comment

        Previous Post Next Post