.

Ghế Sofa Văng Da Pu – Bền Đẹp – Cao Cấp – Mua Nhanh Kẻo Hết

Ghế sofa văng da Pu với rất nhiều ưu điểm là giá thành phải chăng, chất lượng tốt, có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc cũng như lựa chọn kích thước phù hợp mà các loại da thật như da cừu, da dê, da bò… không có được. Chính vì thế rất được nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều đặc điểm của dòng ghế chờ bạn khám phá. Tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

I – Giải đáp các thắc mắc của dòng ghế sofa văng da Pu được nhiều người hỏi nhất

1. Ghế sofa văng da Pu là dòng gì?

Dòng ghế sofa văng da Pu là các mẫu ghế thiết kế dạng chữ I chạy dài có từ 2 – 3 – 4 chỗ ngồi. Sau đó được bọc 1 lớp vỏ bọc bên ngoài bằng chất liệu da công nghiệp có tên là Pu.

ghe sofa phong khach vang da pu

Ghế sofa văng da Pu kê phòng khách cao cấp

Với chất liệu da  PU bọc ghế sofa văng là chất liệu nhân tạo (do con người tạo ra từ các công nghệ), Tên quốc tế: “Poly Synthetic Leather” ngoài ra nó còn có tên gọi là nhựa tổng hợp, da nhựa dẻo, da nhựa mềm,…

Hiện nay chúng ta vẫn thường gọi da Pu là một loại chất liệu giả da cao cấp, có độ mềm mại gần giống với da thật nhất, nhưng bản chất vẫn là một chất liệu tổng hợp chính vì thế nó bong tróc theo thời gian (nếu bảo quản đúng cách, cẩn thận thì thời gian bong tróc là rất lâu).

2. Tìm hiểu kĩ hơn về quy trình sản xuất da Pu để bọc ghế sofa văng

Da PU, trong đó PU là viết tắt của cụm từ Polyurethane, là chất liệu làm từ da split (phần xơ của phần da đã được tách ra để làm da Top grain) được tráng một lớp Polyurethane và dập nổi trên bề mặt.chất liệu giả da phổ biến làm từ Polyme chính là da PVC và PU. Da PVC (Polyvinyl Chlorid) xuất hiện trước da PU được tạo ra bằng cách tách phân tử Hydro trong nhóm Vinyl và thay thế bằng nhóm Chlorid. Sau đó, nó được kết hợp với một số chất hóa học khác để tạo ra chất liệu rất bền.

ghe sofa vang da pu 2 cho ngoi mau xanh reu

Ghế sofa văng da Pu 2 chỗ ngồi màu xanh rêu nhạt độc lạ

Hiện nay, trên khắp thế giới, dòng da Pu được sử dụng khá phổ biến để bọc ghế sofa văng. Nên các nước đứng đầu về ngành công nghiệp da luôn chạy đua để sản xuất được các dòng da Pu đẹp, rẻ, chất lượng tốt. Một số nước như Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ…. là những quốc gia đứng đầu về ngành sản xuất da công nghiệp Pu. Tuy nhiên giá thành da tại các nước sẽ có độ chênh lệch nhất định.

3. Giá bán 1 bộ sofa văng da Pu bao nhiêu tiền

Giá bán ghế sofa văng da Pu cực kì đa dạng, các thông tin trên mạng xã hội, trên trang web, hay ngoài cửa hàng có rất nhiều sự chênh lệch khác nhau.

ghe sofa vang da pu cao cap ke phong khach chung cu

Ghế sofa văng da Pu cao cấp kê phòng khách chung cư

Giá bán sofa văng Pu sẽ tùy thuộc vào kích thước bạn chọn như 1m4, 1m6,1m8, 2m, 2m4,2m6,2m8 tùy theo nhu cầu sử dụng. Cũng như kiểu dáng của mỗi sofa văng da. Và chất liệu da Pu bạn của nước nào thì mới đưa ra được con số chính xác về giá bán của sofa. Còn trung bình giá bán sẽ giao động từ 9 triệu – 10 triệu – 12 triệu – 15 triệu 1 bộ sofa văng da Pu

4. Ưu điểm khi mua sofa văng da Pu là gì ?

Khi sử dụng ghế sofa văng da Pu, nhiều người lo ngại rằng sản phẩm này không tốt. Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng đều có mặt tốt và mặt kém. Nhưng hãy nhìn về mặt tốt, mặt tích cực khi sử dụng ghế sofa văng da Pu bạn nhé.

+) Có độ đàn hồi tốt

Chiếc ghế sofa văng da Pu được làm từ Polyurethane có khả năng đàn hồi và phục hồi tốt. Tính chất tương tự da thật nên khi kéo hay tác dụng một lực lên bề mặt ghế sofa da pu, bạn sẽ thấy chúng hơi giãn ra như kéo dây thun tạo cảm giác đàn hồi tốt.

ghe sofa vang da pu ke phong khach nha ong

Ghế sofa văng da Pu kê phòng khách nhà ống

Lớp da Pu bên ngoài cực chắc miễn nhiễm với các tác động thông thường như bị rách hoặc bị xước. Thậm chí khi dùng bút bi, kéo, dao cào trên bề mặt cũng khó mà làm chúng bị xước dù là nhỏ nhất.

+) Sự êm ái, mềm mại

Đặc tính đặc biệt của da PU làm chúng có cảm giác mềm mại, dễ chịu và phù hợp với mong muốn của nhiều người. Đây là một ưu điểm tuyệt vời của sofa văng da PU mà sofa da thật khó có thể sánh bằng. Bạn hoàn toàn có thể thoái mái ngồi, nằm thư giãn trên ghế vô cùng êm ái hơn cả đệm.

+) Ghế sofa văng da  PU không thấm nước

Một trong những ưu điểm của các mẫu ghế sofa văng da PU đó là không thấm nước, chính vì điều này mà ghế sofa văng da dễ dàng sử dụng ở mọi không gian, mọi vùng miền, mọi thời tiết. Và nhất là khi nhà có trẻ con hiếu động. Bởi dễ dàng lau chùi, làm sạch với nước hơn chất liệu da thật. Việc không thấm nước sẽ giúp những chiếc sofa văng da PU lúc nào cũng sạch sẽ, khô ráo.

ghe sofa vang da pu nho gon

Ghế sofa văng nhỏ gọn bọc da Pu kê phòng khách

+) Sofa văng da Pu dễ vệ sinh

Bề mặt da PU thường được phủ poly nên rất dễ vệ sinh và lau chùi. Khi gặp vết bẩn trên ghế sofa văng da Pu bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chỉ bằng khăn giấy hay nước lọc. Kết hợp với tính kháng nước, chất liệu này còn giúp tăng độ bền cho bộ sofa nhất là khi thời tiết bị nồm, ẩm

+) Có nhiều màu sắc và thời trang

Sự đa dạng về màu sắc và phong phú về kiểu dáng của các bộ ghế sofa văng da Pu được rất nhiều người yêu thích. người ta có thể nhuộm lên bất cứ màu nào, hay các lớp họa tiết, hoa văn. Tạo nên nhiều sản phẩm sofa văng da PU cao cấp, để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp thiết kế của gia đình. Hiện nay tại Furnibuy có đến hơn 200 màu cho bạn lựa chọn.

ghe sofa vang da pu mau ghi xam

Ghế sofa văng da Pu đệm mút dày màu ghi xám

+) Tuổi thọ trung bình

Nếu so sánh về độ bên so với các loại chất liệu giả da. Thì da PU vượt trội hơn. Tuy vậy, khi so sánh với da thật (real leather) thì da PU vẫn còn kém hơn. Tuổi thọ trung bình của loại vật liệu này tầm 5 -7 -10 năm.

+) Giá thành thấp hơn các loại sofa da thật

So với giá thành của sofa da thật, ghế sofa văng da PU có giá thấp hơn 1/4 vì đây là sản phẩm da công nghiệp, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số các gia đình Việt hiện nay.

Giá thành đóng vai trò quyết định sự phổ biến của loại sản phẩm này đến với tay người dùng dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo được tính sang trọng, hiện đại mong muốn của gia chủ.

ghe sofa vang da pu tan co dien

Ghế sofa văng tân cổ điển bọc da Pu màu đỏ booc đô

5. Những nhược điểm sofa văng da Pu là gì ?

Nhược điểm chính của loại da này chính là không tiếp xúc gần với nguồn nhiệt cao như ánh nắng mặt trời hoặc lựa. Chúng vẫn dễ dàng bốc cháy như các chất liệu khác.

Không thoáng khí, tạo cảm giác bí bách cho người dùng: Bề mặt của sofa không có các lỗ chân lông như da thật mà được đúc nguyên khối với nhựa PVC nên sẽ mang cảm giác bí bách, khó chịu cho người dùng. Mặc dù ghế sofa văng da PU thoáng khí và sử dụng tốt hơn da simili loại thường nhưng chắc chắn không thể bằng da thật.

II– Mua sofa – đặt đóng sofa da Pu sỉ lẻ số lượng lớn tại Furnibuy

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua, đặt đóng ghế sofa văng da Pu, Hãy liên hệ ngay với Furnibuy để đặt đóng theo yêu cầu. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

Giá làm sofa văng da Pu theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

ghe sofa vang da pu

Ghế sofa văng da Pu 2 chỗ ngồi cao cấp

Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

III – Tham khảo thêm 1 số mẫu sofa văng da Pu của nội thất Furnibuy

Để các bạn hình dung dễ hơn, Furnibuy xin chia sẻ đến bạn bộ sưu tập các mẫu sofa văng da Pu đẹp, kiểu dáng trẻ trung hiện đại. Đủ mọi kiểu dáng, kích thước và đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ việc chụp lại màn hình và gửi đến số 0931.266.466 để được tư vấn nhé.

sofa vang da mau den co gat gu cao cap

Sofa văng da màu đen có gật gù cao cấp kèm đôn lớn

Sofa văng da PU màu trắng kem tay vịn vát tròn

ghe sofa vang da pu tay vin vuong cao cap

Sofa văng da PU tay vịn vuông cao cấp

ghe sofa vang chung cu boc da pu mau ghi xam

Sofa văng chung cư bọc da PU màu ghi xám hiện đại

sofa vang da Pu hien dai mau nau tay vin thap

Sofa văng da PU hiện đại màu nâu tay vịn thấp chân đế gỗ

Sofa văng da PU màu ghi xám có tựa gật gù

Sofa văng da PU màu nâu cao cấp kèm đôn lớn

sofa vang phong khach tay vin thap mau den

Sofa văng phòng khách tay vịn thấp màu đen bọc da PU

ghe sofa vang da pu 3 cho ngoi tay vin thap

Sofa văng da PU 3 chỗ ngồi tay vịn thấp vuông

( Các sản phẩm sofa văng da Pu được cập nhật mỗi ngày…)

======================================================================================================================

FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu sofa văng da Pu như ý

Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa văng da thật, sofa văng da simili, sofa văng nỉ vải. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Post a Comment

Previous Post Next Post