.

Ghế Sofa Văng Da Simili – Bền – Đẹp – Giá Rẻ – Nhất Định Phải Mua !

Ghế sofa văng da simili là dòng ghế chiếm lĩnh thị trường đến 90% về mẫu mã, về độ phủ dày các cửa hàng. Cũng như số lượng tiêu thụ sản phẩm. Các mẫu sofa văng da simili đứng top về dòng sản phẩm bán chạy. Vậy đây là dòng ghế như thế nào ? Lý do bán chạy là gì ? Tìm hiểu ngay câu trả lời trong bài viết này nhé.

I – Giải đáp các thắc mắc của dòng ghế sofa văng da Simili được nhiều người hỏi nhất 

1. Ghế sofa văng da simili là dòng gì?

Dòng ghế sofa văng da simili là các mẫu ghế thiết kế dạng chữ I chạy dài có từ 2 – 3 – 4 chỗ ngồi. Sau đó được bọc 1 lớp vỏ bọc bên ngoài bằng chất liệu da công nghiệp có tên là Simili.

Dòng da công nghiệp Simili là một chất liệu giả da hay còn gọi là nhái da thật.  Chất liệu giả da Simili là tên gọi chung cho tất cả các sản phẩm giả da hiện nay trên thị trường, ngoài ra còn có các tên khác như faux leather, pleather. Chất liệu simili ra đời như một giải pháp thay thế cho da thật làm từ da động vật có giá trị cao và ngày càng khan hiếm.

ghe sofa vang đa simili ke phong khach doc dao

Ghế sofa văng da Simili kê phòng khách độc đáo

Da Simili thường được làm từ tấm vải lót dệt kim bằng sợi polyester tiếp theo được bôi lên 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC nhằm tạo kết dính giữa các lớp vải và nhựa, Ở một số nơi thay sợi polyester bằng bông (cotton). Bề mặt của simili có đặc điểm là có các vân hoặc họa tiết nên trông giống da thật. Do có các vân nên khi sờ vào bề mặt simili sẽ có cảm giác sần sùi, không nhẵn và trơn. Mục đích của việc tạo vân trên bề mặt là để tạo độ bám. Sau đó được gia công bằng các giao đoạn để tạo nên vân trên bề mặt da, cuối cùng được nhuộm màu để giúp da simili trở nên đẹp hơn và láng bóng hơn. Những chiếc ghế sofa văng da simili chính vì thế mà cực kì đa dạng màu sắc. Có khoảng 200 màu cho bạn lựa chọn.

ghe sofa vang da simili ke phong khach hien dai

Ghế sofa văng da Simili kê phòng khách hiện đại

2. Tìm hiểu kĩ hơn về quy trình sản xuất da simili để bọc ghế sofa văng

Mỹ và Trung Quốc là đang hai quốc gia sản xuất vật liệu giả da simili lớn nhất trên thế giới hiện nay, ngoài ra còn có các nước như Malaysia, Indonesia. Mức giá trung bình cho một cuộn vải giả da simili dao động trong khoảng $10 – $20. Mỗi công ty sản xuất sẽ có những công thức, cách thức sản xuất riêng. Tuy nhiên họ vẫn đảm bảo thực hiện 4 công đoạn cơ bản trong quy trình sản xuất simili. Vì vậy, khi đi mua ghế sofa văng da simili bạn cần chú ý rằng 4 nước này đều có giá tương đương nhau. Đừng nghe giới thiệu hàng của Mỹ mà mua nhầm sofa với giá đắt.

ghe sofa vang da simili ke phong doc sach

Ghế sofa văng da Simili kê phòng đọc sách

+) Công đoạn 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Chất liệu làm ra simili là từ sợi polyester hoặc bông được dệt thành những tấm vải lót để làm nền. Ngày nay, người ta thường nhập các tấm vải lót được dệt từ sợi polyester hoặc bông, thay vì từ sản xuất.

+) Công đoạn 2: Tạo ra lớp nhựa PVC

Lớp nhựa PVC có tác dụng để tráng bề mặt và kết dính lớp vải lót lại. Người ta tạo ra nhựa PVC từ dầu mỏ và muối.

bo sofa vang da simili ke phong khac don gian

Bộ sofa văng da Simili kê phòng khách đơn giản

+) Công đoạn 3: Tráng lớp nhựa PVC

    +) Công đoạn 4: Cắt các tấm vải simili thành khổ và phân loại theo nhóm

    Sau khi hoàn tất việc sản xuất các tấm vải simili thì người ta sẽ cắt thành từng khổ và sắp xếp theo từng nhóm phù hợp.

    ghe sofa vang da similie nho xinh 2 cho

    Ghế sofa văng da Simili nhỏ xinh 2 chỗ ngồi

    3. Giá bán 1 bộ sofa văng da simili bao nhiêu tiền

    Có thể nói giá bán 1 bộ ghế sofa văng da simili sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu đó. Có thể kể đến như:

      Chính vì thế không thể đưa ra giá bán chính xác bộ ghế sofa văng da simili là bao nhiêu tiền. Nhưng sẽ dao động trong khoảng từ 6 triệu – 7 triệu – 8 triệu – 9 triệu – 10 triệu – 12 triệu tùy kích thước, kiểu dáng, chất liệu da simili bạn chọn nhé

      ghe sofa vang gia da simili ke phong khach chung cu

      Ghế sofa văng giả da Simili kê phòng khách chung cư

      4. Ưu điểm khi mua sofa văng da simili là gì ?

      Có rất nhiều khách hàng phân vân không biết dùng sản phẩm ghế sofa văng da simili có tốt không? có những ưu điểm gì ? bởi vì khi nghe đến dòng ghế sofa văng giả da simili nhiều người cho rằng đây là đồ giả, đồ đểu, không nên mua. Sự thực là 80% các gia đình Việt sau khi tham khảo các dòng ghế sofa văng da, đã lựa chọn dòng sofa văng da simili. Bởi vì:

        ghe sofa vang mini boc da simili mau xanh

        Ghế sofa văng mini bọc da Simili màu xanh

        5. Những nhược điểm sofa văng da simili là gì ?

        Chất liệu của da simili có chất lượng kém hơn chất liệu da thật. Ngoài ra thì chất liệu da simili có mùi gắt và có độ bóng rất đặc trưng, tuổi thọ của chất liệu da simili thấp hơn và có tính thẩm mỹ không bằng chất liệu da thật.

        Các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu simili sẽ rất khó bị phân hủy và nếu như không được sản xuất theo một quy trình hiện đại và có tiêu chuẩn an toàn thì có thể bị kích ứng da khi bạn sử dụng.

        II – Muốn mua + đặt đóng sofa văng da simili đến ngay nội thất Furnibuy

        Nếu bạn đang có nhu cầu sắm 1 chiếc sofa văng da Simili, hoặc đặt đóng theo yêu cầu. Hãy đến ngay nội thất  Furnibuy. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu sofa văng da simili tại xưởng cực kì uy tín. Hãy liên hệ ngay với Furnibuy để đặt đóng theo yêu cầu. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

        Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

        ghe sofa vang da simili 3 cho ngoi mau nau ke phong khach

        Ghế sofa văng da Simili 3 chỗ ngồi màu nâu kê phòng khách

        Giá làm ghế sofa văng da simili theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng sofa da simili theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

        Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

        III – Tham khảo thêm 1 số mẫu sofa văng da Simili của nội thất Furnibuy

        Dưới đây là các mẫu sofa văng da simili thực tế kê tại nhà khách. Hình ảnh chân thật không chỉnh sửa giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy theo dõi ngày và lựa chọn mẫu ghế mà bạn thích nhé. Nếu có nhu cầu mua hoặc đặt đóng ghế, mời bạn liên hệ ngày Furnibuy qua số 0931.266.466 để được tư vấn miễn phí.

        ghe sofa vang da simili co tua gat gu vuong

        Sofa văng da simili có tựa gật gù vuông màu be

        Sofa văng da simili đệm mút dày 3 lớp cao cấp

        ge sofa da simili hien dai mau nau ke sanh cho

        Ghế sofa văng da simili hiện đại màu nâu kê sảnh chờ văn phòng

        Sofa văng da simili kê phòng khách chung cư màu kem sữa

        sofa phong khach dang vang da simili bong noi bat

        Sofa phòng khách dạng văng da simili bóng nổi bật

        sofa vang ke phong khach hien dai 3 cho ngoi

        Sofa văng kê phòng khách hiện đại 3 chỗ ngồi

        Sofa văng da kê phòng khách có gật gù màu nâu

        ghe sofa vang mini boc da simili ke phong khach hien dai

        Ghế sofa văng mini bọc da simili kê phòng khách hiện đại

        Sofa văng da simili 3 chỗ ngồi màu ghi đơn giản

        sofa vang da simili 2 cho nho gon gia re

        Ghế sofa văng da simili 2 chỗ nhỏ gọn mini giá rẻ

        ( Các sản phẩm sofa văng da Simili được cập nhật mỗi ngày…)

        ======================================================================================================================

        FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu  sofa văng da Simili như ý

        Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa văng da thật, sofa văng da simili, sofa văng nỉ vải. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

        Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

        Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

        Post a Comment

        Previous Post Next Post