.

Ghế Sofa Văng Da Microfiber – Bền – Đẹp – Tuổi Thọ Cao – Phải Mua Ngay

Ghế sofa văng da microfiber đang cực kì Hot hiện nay. Khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm làm từ da microfiber có giá thành rẻ hơn khá nhiều mà vẻ đẹp gần tương đương da thật. Vậy, bạn đang có ý định mua dòng sofa da này đã tìm hiểu về dòng ghế này chưa ? Nếu chưa không thể bỏ qua bài viết dưới đây của Furnibuy bạn nhé.

I – Giải đáp các thắc mắc của dòng ghế sofa văng da Microfiber được nhiều người hỏi nhất

1. Ghế sofa văng da Microfiber  là dòng gì?

Dòng ghế sofa văng da Microfiber là các mẫu ghế thiết kế dạng chữ I chạy dài có từ 2 – 3 – 4 chỗ ngồi. Sau đó được bọc 1 lớp vỏ bọc bên ngoài bằng chất liệu da công nghiệp có tên là Microfiber.

ghe sofa vang da microfiber ke phong khach chung cu cao cap

Ghế sofa văng da Microfiber kê phòng khách chung cư cao cấp

Có thể nói dòng da microfiber nghe cực kì mới lạ. Tuy nhiên đây là dòng da công nghiệp cao cấp nhất hiện nya. Và dòng chất liệu này giống với da thật nhất hiện nay. Chúng được kỳ vọng thay thế cho vật liệu da thật trong tương lai. Nhờ sở hữu vẻ ngoài và tính chất gần giống da thật nên những những bộ ghế sofa văng da microfiber được người sử dụng yêu thích. Thay vì bỏ rất nhiều tiền mua các sản phẩm được làm từ da thú tự nhiên. Thì giờ đây, khách hàng có thể sở hữu những 1 chiếc sofa văng da microfiber có giá thành rẻ hơn khá nhiều mà vẻ đẹp gần tương đương.

2. Tìm hiểu kĩ hơn sofa văng bọc da Microfiber 

♣ Dòng da công nghiệp Microfiber là tên gọi được viết tắt của “Microfiber Artificial Leather hay Microfiber Leather” . Ở Việt Nam chúng còn được biết dưới nhiều cái tên khác như da nhân tạo tổng hợp, da nhân tạo từ xơ vi mảnh. Đây là loại da đứng đầu trong số những mẫu da công nghiệp hiện nay.

ghe sofa vang 3 cho ngoi boc da microfiber ke phong khach

Ghế sofa văng 3 chỗ bọc da Microfiber kê phòng khách

♣  Nếu như da Pu và da Simili tận được dệt từ những tấm vải vụn, da vụn và phủ lên mình lớp nhựa PVC thì cấu tạo của microfiber khác hơn rất nhiều. Chúng được áp dụng công nghệ dệt xuyên kim mô phỏng cấu trúc 3D giống của da thật. Cấu trúc của chúng bao gồm kết hợp 3 loại nguyên liệu chính có tên gọi “sea-island” như xơ polieste, xơ poliamit và nhựa PU. Nhờ áp dụng công nghệ dệt xuyên kim 3D mô phỏng nên những sản phẩm da công nghiệp microfiber gần giống da thật nhất và có nhiều ưu điểm vượt qua cả da thú tự nhiên. Vì thế mà ghế sofa văng da Microfiber cực kì được yêu thích và tin tưởng.

♣ Loại da này là một sản phẩm nhân tạo được tổng hợp bởi 2 nhóm chất:

+ 80% Polyester : Loại sợi có khả năng chống bụi, chống nước và chống cháy rất tốt.
20% Polyamide (Nylon) : Loại sợi có chức năng thấm hút và khô rất nhanh và rất bền

+ Sợi Microfiber có tính năng loại bỏ vi khuẩn! nên được sử dụng rộng rãi trong y học nhằm để lau rửa các thiết bị y tế! như các máy móc xét nghiệm, kính hiển vi..

+ Đặc biệt cấu tạo của da Microfiber là một chất nhân tạo hoàn toàn không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường vì thế sẽ không có mùi hôi, móc như những loại da tự nhiên khác.

cau tao da microfiber tuong duong da that

♣  Các đặc trưng của da từ xơ vi mảnh trong da Microfiber

    3. Giá bán 1 bộ sofa văng da Microfiber bao nhiêu tiền

    Giá bán 1 chiếc ghế sofa văng da microfiber cực kì đa dạng, tùy từng mẫu da, xuất sứ và màu sắc sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, từng công ty, địa chỉ kinh doanh cũng có thể điều chỉnh giá ghế sofa văng da microfiber tuỳ theo tình hình kinh doanh của công ty mình.

    ghe sofa vang boc da microfiber mau da bo cao cap

    Ghế sofa văng bọc da Microfiber màu da bò cao cấp

    Theo đánh giá thì sử dụng da Microfiber sẽ rẻ hơn khoảng 30% so với da thật. Các sản phẩm được làm từ da này có giá thành rẻ hơn và người tiêu dùng dễ dàng sở hữu hơn da thật. Ngoài ra mẫu da này không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường.

    Trung bình 1 bộ sofa văng da Microfiber sẽ có giá dao động từ 15 – 30 triệu đồng tuy kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, độ khó của sản phẩm.

    4. Ưu điểm khi mua sofa văng da Microfiber là gì ?

    Có thể nói dòng ghế sofa văng da Microfiber cực kì tốt và có rất nhiều ưu điểm cho bạn yên tâm sử dụng. Cụ thể như sau:

    +) Vẻ ngoài giống 70-80% với da thật

    Nhờ mô phỏng cấu trúc 3D của da thật và được dệt bằng công nghệ dệt xuyên kim nên microfiber có bề ngoài gần giống da thật. Bởi vậy khi nhìn vào bộ ghế sofa văng da Microfiber bạn sẽ thấy đẹp như dòng da thật. Bạn thấy rõ những hệ thống vân da microfiber sắc nét và hoàn hảo không thua kém da thuộc tự nhiên. Chính vì vậy, khi kê trong không gian, bộ sofa văng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, tinh tế…Đặc biệt khi sờ tay. hoặc ngồi lên ghế, bạn sẽ cảm nhận bề mặt mềm, mịn và tạo cảm giác mát rất tự nhiên.

    +) Độ bền cao hơn da thật

    Nhờ sử dụng công nghệ dệt xuyên kim tạo ra những kết nối cực kỳ vững chắc. Những chiếc ghế sofa văng da microfiber có độ bền cao, co giãn và chịu lực cực tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hỏng. Đặc biệt tuổi thọ của bộ ghế từ 5 – 7 – 10  thâm chí 20 năm nếu bạn biết cách vệ sinh, bảo quản ghế.

    ghe sofa vang mini hien dai boc da microfiber

    Ghế sofa văng mini hiện đại bọc da Microfiber

    +) Dễ vệ sinh, làm sạch và bảo quản

    Ghế sofa văng da Microfiber khách với dòng da thật, Nếu như các mẫu sofa da thật có sự xuất hiện của các lỗ chân lông tự nhiên thì những mẫu da microfiber lại không có điều này. Với các con vật sống, những lỗ chân lông sẽ giúp chúng làm mát, bài tiết và một số chức năng khác. Tuy nhiên. khi sử dụng làm đồ vật sử dụng cho con người lại gặp một số bất tiện. Cụ thể, những chất bẩn, chất lỏng có thể dễ dàng thấm qua lỗ chân lông này. Gây hỏng sản phẩm từ bên trong mà không thể nào sửa chữa được. Hơn nữa, chúng còn sinh ra những mùi khó chịu và là nơi sản sinh ra nấm mốc, mối mọt có hại cho người sử dụng.

    Còng riêng dòng sofa văng da microfiber ngăn không thấm nước nên chất bẩn, chất lỏng bị giữ trên bề mặt sản phẩm. Khi đó sẽ tiện hơn trong quá trình vệ sinh và làm sạch. Kéo dài độ bền đáng kể của sản phẩm.

    +) Nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn

    Với những mẫu sofa da thuộc tự nhiên không có nhiều lựa chọn về màu sắc. Chúng chỉ quanh quẩn những gam màu cơ bản cổ điển như nâu, vàng bò, trắng hoặc đen. Nhưng với dòng ghế sofa văng da microfiber thì chúng mang lại nhiều màu sắc hơn như vậy. Giúp cho khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc cá tính riêng của mỗi người. Việc phối hợp màu sắc giữa các đồ vật nội thất cũng dễ dàng hơn khá nhiều.

    +)  Chống cháy cực tốt

    Hiện nay tình trạng cháy nổ đang diễn ra rất đáng lo ngại. Ưu tiên số một hiện nay của nhiều khách hàng đó chính là lựa chọn các loại vật liệu chống cháy tốt. Ghế sofa văng da Microfiber là một trong những vật liệu chống cháy được nhiều người lựa chọn. Việc sở hữu nhiều vật liệu chống cháy trong căn phòng cũng đem tới sự an tâm, an toàn cho người sử dụng.

    +) Giá thành rẻ hơn da thật

    Theo một số đánh giá và nghiên cứu thì việc sử dụng ghế sofa văng da Microfiber sẽ tiết kiệm được khoảng 30% chi phí so với da thật. Việc này sẽ khiến giá thành sản phẩm dễ chịu hơn và dễ đến tay khách hàng.

    +) Chống xước

    Ghế sofa văng da Microfiber có thể chống chịu được hầu như các loại tác động cơ bản trong cuộc sống thường ngày. Các đồ vật sắc nhọn như bút bi, dao kéo, chìa khóa có thể thoải mái tác động. Không bị xước dẫn tới rách mang tới độ bền cao khi dùng.

    +) Chịu lực tốt

    Sử dụng dao, kéo đâm thoải mái không thủng ghế sofa văng da Microfiber. Đây là điểm vượt trội so với các dòng da công nghiệp khác như simili. Vì thế có thể an tâm các va chạm thông thường không bị rách hoặc xuyên thủng. Đặc biệt nhà nào có con nhỏ nghịch ngợm thì cũng không cần lo lắng nhiều nhé.

    ghế sofa văng da mini kê phòng khách hiên đại

    II– Đặt đóng sofa văng bọc da Microfiber tốt nhất thị trường

    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua, đặt đóng ghế sofa văng bọc da Microfiber . Hãy liên hệ ngay với Furnibuy để đặt đóng theo yêu cầu. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

    Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

    Giá làm ghế sofa da chân gỗ theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

    Sofa văng bọc da microfiber hiện đại 2 chỗ ngồi kê phòng khách

    Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    III – Các mẫu ghế sofa văng da Microfiber đẹp – cao cấp – nhiều kiểu dáng

    Dưới đây là các mẫu sofa văng da microfiber thực tế kê tại nhà khách. Hình ảnh chân thật không chỉnh sửa giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy theo dõi ngày và lựa chọn mẫu ghế mà bạn thích nhé. Nếu có nhu cầu mua hoặc đặt đóng ghế, mời bạn liên hệ ngày Furnibuy qua số 0931.266.466 để được tư vấn miễn phí.

    Ghế sofa văng da Microfiber tân cổ điển màu đen cao cấp

    Ghế sofa văng da Microfiber kê phòng khách chung cư hiên đại màu đen

    Ghế sofa văng mini bọc da Microfiber nhỏ gọn tinh tế

    Sofa văng kê phòng khách đệm mút dày bọc da Microfiber

    Ghế sofa văng da Microfiber hiện đại kê phòng khách chung cư

    ghe sofa vang da microfiber mau nau don gian

    Ghế sofa văng da Microfiber màu nâu đơn giản cao cấp

    ( Các sản phẩm sofa văng da microfiber được cập nhật mỗi ngày…)

    ======================================================================================================================

    FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu  sofa văng da như ý

    Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa văng da thật, sofa văng da simili, sofa văng nỉ vải. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

    Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post