.

Ghế Sofa Văng Da Bò Cao Cấp – Chất Lượng – Mẫu Mã Đẹp

Ghế sofa văng da bò thật mang tới vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho người sử dụng. Chúng còn giúp chủ nhân thể hiện là người biết chơi và chịu chơi. Tuy nhiên, vẫn nhiều gia chủ chưa biết đặc điểm và ưu điểm của dòng ghế này. Vậy thì hãy tìm ngay câu trả lời trong bài viết này bạn nhé

I – Giải đáp các thắc mắc của dòng ghế sofa văng da bò được nhiều người hỏi nhất

1. Ghế sofa văng da bò là dòng gì?

Dòng ghế sofa văng da bò là các mẫu ghế thiết kế dạng chữ I chạy dài có từ 2 – 3 – 4 chỗ ngồi. Sau đó được bọc 1 lớp vỏ bọc bên ngoài bằng chất liệu da bò thật.

Ghế sofa văng da bò thật không chỉ phổ biển ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đều được ưa chuộng. Dòng sofa văng da bò thật chiếm một vị trí áp đảo trên thị trường thời trang bởi sự mềm mại, thanh lịch

ghe sofa vang da bo that ke phong khach hien dai

Ghế sofa văng da bò thật kê phòng khách đẹp hiện đại

2. Tìm hiểu kĩ hơn về quy trình sản xuất da bò để bọc ghế sofa văng

Ghế sofa văng da bò sử dụng dòng da thuộc, được sản xuất từ da nguyên liệu là các bộ da động vật. Da động vật cấu tạo từ lớp biểu bì, lớp bì và lớp thịt (bạc nhạc) dưới da và lớp lông phủ. Trong sản xuất da thuộc người ta chỉ sử dụng lớp bì, loại bỏ lớp lông, lớp biểu bì và lớp bạc nhạc.

Để tạo ra da bò thuộc phải qua giai đoạn sơ chế chuẩn bị cho tấm da sạch, mềm, và dễ thẩm thấu các chất hóa học hay tự nhiên sẽ được sử dụng để biến tấm da sống thành da thuộc để dùng trong thời trang, may mặc, và các ngành công nghiệp khác.

    chat lieu da bo that boc sofa vang

    Chất liệu da bò thật bọc sofa văng

    ===>>> Chất liệu da bò bọc ghế sofa văng có lỗ chân lông nhỏ & phân bố đều, không bị bó lại với nhau. Tuy nhiên, nó cũng không phải là một chất liệu hoàn hảo toàn diện, vì da thật lúc nào cũng có sẹo, có đường gân máu tự nhiên, nên các bạn đừng lầm tưởng da bò thật là hoàn hảo nhất. Chỉ có PU và simili do con người tạo ra thì bề mặt mới hoàn hảo nhất, không lỗi, chơn láng, bóng, mịn. Do đó, khi chọn mua ghế sofa văng da bò, hãy quan sát và xác định về độ dày, nhiều cảm giác khác nhau khi sờ, nắn, bóp như mềm, dẻo, đanh dẻo, đanh cứng, nhưng khi nhìn kỹ trên bề mặt da, người dùng vẫn có thể nhìn thấy lỗ chân lông, trừ da lộn.

    3. Các loại da bò bọc ghế sofa văng 

    Hiện nay trên thị trường bạn sẽ thấy có rất nhiều dòng ghế sofa văng da bò khác nhau. Đôi khi bạn xem 2 sản phẩm đều là da thật, và có kiểu dáng giống nhau. Nhưng bạn sẽ thấy bề mặt da khác nhau, đó là bởi vì dòng da bò cũng có rất nhiều loại như:

    +) Da bò vân (da full aniline)

    Đặc điểm của chất liệu da bò vân là da cao cấp, sau quá trình thuộc da không bôi thêm các lớp sáp, hạt hay sơn để che dấu khuyết điểm . Chính vì thế nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các đường vân da tự nhiên hiện lên rất rõ. Đây là loại da được nhuộm aniline trong quá trình thuộc da và không có lớp phủ màu trên bề mặt da và vì không có lớp phủ ngoài nên da thoáng khí và mềm mại, có độ đàn hồi tốt, khó bị gãy hơn các loại da khác. Nên bộ ghế sofa văng da bò cực kì đẹp, sang trọng và tuổi thọ cực cao.

    ghe sofa vang da bo that ke phong khach chung cu cao cap

    Ghế sofa văng da bò thật kê phòng khách chung cư cao cấp

    +) Da bò hạt (pigmented)

    Đây là loại da sau khi được xử lý để giảm thiểu những lỗi tự nhiên khó tránh trên những vết trầy xước . Sau tất cả công đoạn da được lên màu bằng cách phủ 1 lớp sắc tố đục và dập nổi bằng mẫu hạt nhằm đảm bảo tính đồng nhất màu sắc và chống phai màu. Nên những bộ ghế sofa văng da bò hạt sẽ có đặc điểm nhận dạng và nhìn rõ vân da.

    +)  Da bò trơn

    Đây là loại da kết hợp với vẻ bề ngoài tự nhiên , được sử dụng kỹ thuật thuộc da để tao ra 1 sản phẩm đồng nhất hơn về màu sắc . Sau đó được phủ 1 lớp hoàn tất trên bề mặt làm cho da có khả năng chống lại ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài

    +) Ghế sofa văng da lộn

    Dòng sofa văng da bò lộn là loại da phía sau của da mặt cật. Da lộn hay da mặt cật đều có thể được dập nổi hoa văn trên bề mặt để tạo hiệu ứng. Để tạo độ phong phú và đa dạng cho da lộn, nhà sản xuất có thể phủ một lớp nhựa mỏng lên trên bề mặt để tăng độ thẩm mỹ,

    3. Giá bán 1 bộ sofa văng da bò bao nhiêu tiền

    Mặc dù cùng là da bò có đặc trưng cấu trúc (thành phần aminoaxit, sự đan bện của các xơ colagen, mật độ, độ mảnh của xơ v.v.) khác nhau và ảnh hưởng quyết định đến chất lượng da thành phẩm. Giống và tuổi động vật có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng da thành phẩm. Đó là lý do tại sao các mẫu ghế sofa văng da bò Italia lại có giá cao gấp 4 – 5 lần giá sofa văng da bò của các nước khác. Vì tại đây có khi hậu thiên nhiên tốt, được chăn nuôi tốt, và tuổi thọ của bò lớn.

    ghe sofa phong khach nha pho dang vang da bo that

    Ghế sofa phòng khách nhà phố dạng văng da bò thật

    Ngoài ra, giá bán 1 bộ ghế sofa văng da bò cũng có nhiều mức giá khác nhau cho cùng một loại da. Điều này là do quá trình thuộc da & vị trí của da. Các sản phẩm đắt tiền thường được chọn lựa từ lưng của một con bò và cũng là vùng da đẹp nhất, đẳng cấp và đắt tiền nhất.

    Thông thường 1 chiếc ghế sofa văng da bò sẽ dao động từ 30 – 50 – 70 -100 triệu 1 bộ. Giá hơi cao so với các dòng da công nghiệp nhưng mang đến vẻ đẹp, sự đẳng cấp, và độ bên lớn.

    4. Ưu điểm khi mua sofa văng da bò là gì ?

    Dòng ghế sofa văng da bò là dòng ghế cao cấp nhất hiện nay. Không ai có thể phủ nhận độ hot của sản phẩm sofa này. Là dòng ghế cao cấp, đắt tiền, bởi vậy ưu điểm của dòng ghế cực kì nhiều và là những ưu điểm xứng đáng để bạn lựa chọn.

    ghe sofa vang boc da bo that mau xanh reu cao cap

    Ghế sofa văng bọc da bò thật màu xanh rêu cap cấp

    +) Độ bền cao

    Ghế sofa văng da bò thật cho gia đình hoặc sofa phòng khách hay những bộ bàn ghế sofa văn phòng, thì chất liệu da thật luôn được đánh giá là chất liệu đầu bảng. Dòng da bò thật này thường có độ dai, dẻo và rất bền. Dùng sofa da thật sẽ không lo bị rách, nổ da hoặc phai màu da sau một thời gian sử dụng.

    Bạn càng sử dụng lâu chúng càng mềm, mịn và đẹp hơn. Chất lượng da bò hầu như không thay đổi và biến dạng theo thời gian. Do đó, sở hữu các mặt hàng da bò sẽ là một khoản đầu tư hợp lý vì nó bền hơn 10 lần so với một món đồ giả da.

    ♦ Sang trọng, hiện đại

    Dù các mặt hàng sofa văng da không ngừng đổi mới nhưng ghế sofa văng da bò thật chắc chắn không bao giờ mất đi vị thế. Với độ lì, là độ mịn của da thật khiến cho bất kì thiết kế phòng khách thiết kế nào cũng trở nên sang trọng và hiện đại. Sofa da thật tại Hà Nội luôn là cách khẳng định đẳng cấp của người dùng.

    ghe sofa vang da bo that cao cap

    Ghế sofa văng da bò thật màu nâu cao cấp

    ♦ Đa dạng thiết kế

    Không thua kém gì đối so với các dòng chất liệu bọc khác . Với chất liệu da thật bọc ngoài giúp bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được các loại thiết kế cho phù hợp. Chiếc ghế sofa văng da bò thật cũng là sản phẩm thích hợp với mọi thiết kế của phòng khách. Dù kiểu dáng cổ điển hay hiện đại bạn cũng đều tìm thấy những sản phẩm sofa da thật vô cùng thích hợp.

    ♦ Độ thích ứng nhiệt tốt

    Nhiều ý kiến cho rằng ghế sofa da bò thật sẽ gây nóng. Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn trái ngược. ngước. Với đẳng cấp của da thật bạn thỏa sức sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè. Ít ai biết rằng chất liệu da thật chỉ cần mất 0.96 giây là có thể thay đổi nhiệt cho phù hợp với thân nhiệt của người, khi ngồi vào. Nói chính xác, đây là sản phẩm “biến nhiệt” cực thông minh khi đứng trước sự đổi thay của thời tiết

    5. Những nhược điểm sofa văng da bò là gì ?

    +/ Giá thành của một bộ sofa văng da bò thật rất cao, thông thường cũng rơi vào khoảng vài chục triệu, có những bộ lên tới cả trăm triệu. Sản phẩm thích hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế, giàu có hoặc tầm cỡ đại gia. Nhìn chung giá thành của sofa da thật vượt trội hơn hẳn so với mặt bằng chung của những dòng sofa da công nghiệp, hoặc sofa nỉ vải khác.

    ghe sofa phong khach dang vang 3 cho ngoi boc da bo that

    Ghế sofa phòng khách dạng văng 3 chỗ ngồi bọc da bò thật

    +/ Đặc tính của chất liệu da thật còn khó bảo quản, nếu sở hữu một bộ sofa da thật bạn nên học cách vệ sinh sofa một cách đúng nhất để bảo vệ được độ bền đẹp của sofa nhà mình.

    +/ Hạn chế về màu sắc cũng là một nhược điểm đáng kể của sofa da bò thật. Những bộ sofa chỉ mang những màu sắc thường thường, gam màu trầm như đen, nâu, nâu da bò, cánh gián,… Khác hẳn với những bộ da công nghiệp, hoặc vải nỉ có đến cả trăm màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

    II– Nếu có nhu cầu mua sofa văng da bò + đặt đóng ghế theo yêu cầu – Đến ngay nội thất Furnibuy

    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua, đặt đóng ghế sofa văng da bò. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

    Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

    Giá làm ghế sofa bò dạng văng theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

    Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    III – Một số mẫu sofa văng da bò thật đẹp – cao cấp – dành riêng cho gia đình bạn

    Dưới đây là một số mẫu ghế sofa văng da bò đẹp – hình ảnh thật không qua chỉnh sửa. Giúp bạn có thể thấy được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của bộ ghế mang lại khi kê trong phòng khách. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay mời bạn liên hệ ngày Furnibuy qua số 0931.266.466 để được tư vấn miễn phí.

    bo sofa vang da bo ke phong khach chung cu cao cap

    Bộ sofa văng da bò kê phòng khách chung cư cao cấp

    ghe sofa vang da bo 3 cho ngoi kieu dang don gian

    Ghế sofa văng da bò 3 chỗ ngồi kiểu dáng đơn giản hiện đại

    Ghế sofa văng mini bọc da thật kê phòng khách cao cấp

    ghe sofa vang da bo that ke phong khach

    Ghế sofa văng da bò thật kê phòng khách biệt thự cao cấp

    Ghế sofa văng da 3 chỗ ngồi kê phòng khách hiện đại

    Ghế sofa văng da bò đệm mút dày cao cấp

    Ghế sofa văng da bò đơn giản chân đế inox kê phòng khách

    ( Các sản phẩm sofa văng da bòđược cập nhật mỗi ngày…)

    ======================================================================================================================

    FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu  sofa văng da bò như ý

    Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa văng da Pu, sofa văng da simili, sofa văng nỉ vải. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

    Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post