.

Ghế Sofa 1 Người Ngồi – Tưởng Quen Mà Lạ Với Thiết Kế Mới !

Ghế sofa 1 người ngồi là dòng ghế không hề mới mẻ – nhưng lại hot cực kì.Có thể nói bạn sẽ bắt gặp dòng ghế này ở mọi không gian. Trong đó phải kể đến không gian phòng khách, 99% người dùng lựa chọn từ 1 – 2 chiếc sofa 1 chỗ ngồi kê ở không gian nhà mình bởi vì nó quá đẹp, quá tiện ích, giá thành lại khá là rẻ. Vậy bạn có biết dòng sofa 1 người ngồi là gì không ? có tên gọi khác không? Có mẫu ghế nào đẹp không? Tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

I – Ghế sofa 1 người ngồi là gì ? Giải đáp những thắc mắc xoay quanh

1.Ghế sofa 1 người ngồi là gì?

Có thể nói rằng, trên thị trường, dòng ghế dành cho 1 người ngồi có rất nhiều rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc. Tuy nhiên, dòng ghế sofa 1 người ngồi vẫn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Không giống như các dòng ghế khác, chiếc sofa 1 người ngồi được tính năng hóa từng chi tiết.  Và sẽ được tính toán chính xác tỷ lệ cơ thể, tạo ra một chiếc ghế ngồi cho cảm giác thoải mái tuyệt vời.

ghe sofa 1 nguoi ngoi boc ni kieu dang don gian

Ghế sofa 1 người ngồi bọc nỉ kiểu dáng đơn giản

Vậy có thể tổng hợp lại: sofa 1 người là ghế sofa đơn, hay ghế sofa văng đơn được thiết kế và đo đạc chính xác tỉ lệ dành cho 1 người ngồi. Sau đó thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, do kích thước 1 người ngồi nên chiếc ghế khá nhỏ gọn đầy tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng đẳng cấp và tiện nghi cao không giống như các dòng ghế 1 chỗ ngồi khác.

2. Đặc điểm cấu tạo ghế sofa 1 người ngồi

+) Cấu tạo cơ bản của sofa 1 người ngồi

Xét trên cấu tạo,  sofa 1 chỗ ngồi có những bộ phận đầy đủ như một chiếc sofa thông thường được làm trên kích thước nhỏ hơn vừa đủ để cho 1 người sử dụng thoải mái. Các bộ phận của một chiếc sofa 1 người bao gồm: đệm ngồi, tay vịn, phần tựa lưng được bọc một phần hoặc toàn bộ. Bên trong có cấu tạo khung và lò xo để tăng độ chịu lực.

ghe sofa 1 nguoi ngoi ke phong doc sach cuc ki tien loi

Ghế sofa 1 người ngồi kê phòng đọc sách cực kì tiện lợi

Khung của ghế sofa 1 người ngồi thường có chất liệu từ gỗ, thép, nhựa, inox hoặc ván nhiều lớp với độ chắc chắn cao. Đệm mút được sử dụng mút cao cấp và có một số loại sẽ trộn với vải hay các chất liệu khác. Lớp bọc sofa cũng được đa dạng chất liệu như vải (nỉ, nhung, bố) và da (da thật, da nhân tạo và vải giả da).

+) Kích thước phổ biến của ghế sofa 1 người ngồi

Kích thước của ghế sofa văng 1 người ngồi là một điều bạn cần quan tâm khá nhiều khi lựa chọn cho mình cũng như gia đình để phù hợp nhu cầu sử dụng cũng như không gian dự định đặt để chúng. Trên thị trường hiện nay có một số kích thước ghế sofa 1 người ngồi tiêu chuẩn sau đây để bạn có thể tham khảo và ra quyết định mua một cách hợp lý nhất.

ghe sofa 1 nguoi ngoi ke phong khach dep

Ghế sofa 1 người ngồi kê phòng khách đẹp

    ghe sofa 1 nguoi ngoi boc da dang co dien cao cap

    Ghế sofa 1 người ngồi bọc da dạng cổ điển cao cấp

    3.Ưu điểm ghế sofa 1 người ngồi

    +) Tối ưu bố trí trong nhiều không gian

    Chính do kích thước nhỏ gọn của ghế sofa 1 người ngồi mà các chủ nhân có thể bố trí nó trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Ta có thể đặt sofa 1 chỗ ngồi không chỉ ở phòng khách mà còn có thể là phòng ngủ, phòng làm việc hay cả ban công, sân thượng nếu bạn muốn tìm một nơi thư giãn. Với kích thước nhỏ,  trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển tháo lặp bất kỳ lúc nào mà không tốn sức. Đây chính là mẫu Sofa có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của các khách hàng hiện nay.

    +) Giá thành rẻ

    Và chắc chắn rồi bỏ tiền mua một mẫu ghế sofa 1 người ngồi sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí so với sở hữu một bộ ghế sofa truyền thống. Việc chọn mua ghế sofa văng 1 chỗ ngồi hay không còn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, tuy nhiên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất và chưa cần thiết phải mua các mẫu sofa 1 chỗ ngồi lớn khác thì sofa 1 chỗ ngồi chắc chắn là giải pháp không thể tốt hơn.

    sofa vang nho 1 nguoi ngoi tua lung cao

    Sofa văng nhỏ 1 người ngồi tựa lưng cao

    +) Phù hợp cho không gian hạn chế

    Một vấn đề mà nhiều gia đình thường hay mắc phải khi sinh sống tại các chung cư là diện tích phòng khách thường rất khiêm tốn, do đó mua một bộ ghế Sofa có kích thước thế nào để phù hợp cùng làm ta suy nghĩ rất nhiều. Vậy tại sao ta không chọn sofa 1 người ngồi nhỉ, chúng vừa tiết kiệm tiền vừa có kích thước nhỏ nên thích hợp khi đặt tại nhiều không gian trong nhà. Không chỉ phù hợp cho các không gian phòng khách khiêm tốn mà chúng còn là giải pháp tiết kiệm không gian cho bạn, khi không chiếm lĩnh quá nhiều diện tích và tạo được sự thoải mái khi sử dụng. Thay thử suy nghĩ thật kỹ về giải pháp này nhé, chúng thật sự mang đến rất nhiều lợi ích đấy.

    +) Nâng tầm không gian nội thất

    Mặt khác, nhiều khách hàng hiện nay thường chọn mua sofa 1 người ngồi để làm vật dụng trang trí trong gia đình mình, với kích thước nhỏ, màu sắc đa dạng, phong cách thiết kế từ hiện đại cho đến cổ điển. Ta có thể thoải mái kết hợp với phong cách nội thất trong gia đình mình. Hơn thế nữa, sử dụng ghế sofa 1 người ngồi cũng mang đến cảm giác thoải mái và hứng thú hơn, tạo sự thu hút và nâng tầm giá trị nội thất cho gia đình bạn.

    II – Một số thiết kế sofa 1 người ngồi mới lạ – hấp dẫn – chờ bạn khám phá

    Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ ghế 1 người ngồi.Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    bo ghe sofa don hien dai ke phong khach chung cu gia re

    Ghế sofa 1 người ngồi bọc nỉ thô hiện đại chân đế cao

    Sofa 1 người ngồi bọc da đệm mút siêu dày êm ái

    Sofa phòng khách dành cho 1 người ngồi cùng ghế văng

    Sofa 1 người ngồi kiểu dáng tân cổ điển bọc da

    chiec ghe sofa don ke phong khach boc ni mau nau

    Sofa 1 người ngồi bọc nỉ hiện đại kèm đôn màu nâu

    ghe sofa don go nem ni hien dai doc dao

    Sofa 1 người ngồi đế gỗ màu xanh hiện đại kê sảnh tầng 2

    ghe sofa don hien dai de go boc ni mau xanh

    Sofa 1 người ngồi đơn giản đế gỗ màu xanh bọc nỉ

    ghe sofa don hien dai boc da ke phong khach chung cu

    Sofa 1 người ngồi bọc da kê phòng ngủ cao cấp

    Ghế sofa 1 người ngồi bọc nỉ tay vịn bằng lưng ghế

    anh thuc te sofa don ke phong tiep khach cong ty du goc han quoc

    Sofa 1 chỗ kê phòng tiếp khách công ty du học Hàn Quốc

    ( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

    ==========================================================================================================

    Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa 2 người ngồi, sofa 3 người ngồi. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Văng Đẹp Bán Chạy

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post