.

Ghế Sofa Nỉ Giả Da Là Gì ? Có Nên Sử Dụng Hay Không ?

Ghế sofa nỉ giả da nằm trong phân loại chất liệu của sofa vải nỉ. Thường bị nhầm lẫn với sofa da công nghiệp nhất là các dòng sofa bọc da simili. Trong bài viết hôm nay, Furnibuy sẽ đưa đến bạn những thông tin cụ thể hơn về dòng sofa nỉ đặc biệt này. Và giải đáp câu hỏi “có nên mua sofa nỉ giả da hay không” để bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

I – Giải đáp về dòng ghế sofa nỉ giả da trên thị trường hiện nay

1.Ghế sofa nỉ giả da là gì?

Ghế sofa nỉ giả da là dòng ghế sử dụng chất liệu nỉ giả da để bọc bên ngoài. Dòng chất liệu này là một loại vải có vẻ ngoài cùng một vài cấu tạo giống da công nghiệp, da bò thật.

Vải có cấu tạo hai lớp cơ bản là lớp vải lót và lớp PVC tạo màu, tạo vân da. Cụ thể lớp vải nỉ lót thường có độ dày lớn hơn. Một số loại vải sẽ được phủ thêm lớp Vinuy có tác dụng chống tia cực tím, tạo độ căng bóng. Nhưng loại này khá ít xuất hiện và hầu hết nó không được sử dụng trong chế tạo ghế sofa. Vì cấu tạo tương tự như sofa bọc da simili và giá thành mắc ngang ngửa da công nghiệp

ghe sofa ni gia da ke phong khach dep

Ghế sofa nỉ giả da kê phòng khách đẹp

Ghế sofa nỉ giả da tương đối khó nhận biết vì nó mang những đặc trưng gần giống với da công nghiệp hay còn gọi là giả da.  Sofa nỉ giả da và da công nghiệp là hai khái niệm chất liệu khác nhau. Tuy nhiên người dùng sẽ bị nhầm lẫn với nhau. Không những thế, cấu tạo hay cách định nghĩa hai loại này cũng tương tự nhau. Nên thông thường khi giới thiệu dòng sản phẩm ghế sofa nỉ giả da, người tư vấn sẽ gộp vào sofa giả da để khách hàng dễ hình dung.

2.Cấu tạo sofa nỉ giả da

Cấu tạo của vải giả da gồm 2 lớp chính là vải sợi (chất liệu vải nỉ được sử dụng nhiều trong các dòng sản phẩm này) và nhựa PVC tổng hợp để tạo vân da trên bề mặt.

Khi bạn cầm vật liệu này sẽ cảm nhận chúng mỏng và nhẹ hơn các dòng da công nghiệp khác. Bên cạnh đó, bạn có thể phân biệt loại sản phẩm này dựa trên các ưu nhược điểm của chúng.

    ghe sofa ni gia da dang goc chu l mau nau

    Ghế sofa nỉ giả da dạng góc chữ L màu nâu

    2.Phân biệt ghế sofa nỉ giả da và da công nghiệp

    Ghế sofa nỉ vải giả daDa công nghiệp
    Hình thứcVải giả da có vẻ ngoài giống đến 90% da thật.Da công nghiệp cũng tương tự và không có khác biệt lớn so với sofa vải giả da.
    Cảm nhậnVải giả da có chất liệu chính là vải nên khá mềm mại, mỏngDa công nghiệp tương đối dày và cứng nhưng đổi lại độ bền cao.
    Cấu tạoVải giả da cấu tạo từ các sợi Polyester thường có hai lớp. Gồm 1 lớp vải và một lớp PVC tạo vân và sự liên kết.Cấu tạo theo công nghệ cao với nhiều lớp thành phần. Đặc biệt là có thành phần vụn da thật. Thông thường chiếm đến 30%.

    3. Có nên mua ghế sofa nỉ giả da hay không

    Sofa vải giả da hiện nay có khá nhiều và như nói ở trên, khách hàng thường không nhận ra và xem đó là một sản phẩm sofa da công nghiệp với mức giá thấp. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí của gia đình để bạn quyết định có nên sử dụng dòng sản phẩm này hay không.

    Nếu ngân sách của bạn có giới hạn và bạn không có nhu cầu sử dụng lâu dài một sản phẩm nào, thì sofa vải giả da này sẽ phù hợp. Vì chúng có độ bền không cao nhưng vẫn mang đến không gian sang trọng cho gia đình. Hơn thế nữa, khi bạn muốn đổi loại sofa khác, bạn sẽ không cảm thấy lãng phí số tiền đã bỏ ra khi mua sản phẩm này trước đó.

    sofa ni gia da ke phong khach chung cu don gian

    Sofa nỉ giả da kê phòng khách chung cư đơn giản

    Nhưng khi xét về tiêu chí thời gian sử dụng thì sofa nỉ giả da là kém nhất. Do lớp nhựa pvc và cốt sợi polyester khá mỏng nên khiến chúng có độ bền không cao. Nhanh chóng bị sờn rách, nổ bong tróc. Độ bền chỉ khoảng từ 2-3 năm là cao nhất. Ngược lại khi lựa chọn dòng chất liệu vải nỉ, hoặc da công nghiệp PU hoặc microfiber có độ bền cao hơn. Chúng được cho là có độ bền 5-7 – 10 – 15 năm một cách dễ dàng. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để chủ nhân nghĩ tới việc thay thế bộ sofa. Bởi khi đó có thẻ bộ sofa đã lỗi mốt hoặc bị hỏng toàn bộ phần khung hoặc đệm.

    ===>> Vì vậy có thể kết luận, nên mua ghế sofa nỉ giả da hay không. Tùy thuộc vào ngân sách, mục đích sử dụng của bạn mà lựa chọn các dòng sofa khác nhau.

    II – Đặt đóng sofa nỉ giả da theo yêu cầu : Kích thước – chất liệu da – màu sắc – kiểu dáng

    Do nhu cầu sử dụng ghế sofa nỉ giả da ít, rất hiếm các cửa hàng trưng bày các dòng ghế sofa này. Vì vậy, bạn rất khó để tìm các thiết kế sofa nỉ giả da. Tuy nhiên, hiếm không có nghĩa là không có. Nếu có nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm. Hãy đặt đóng sofa nỉ giả da theo yêu cầu tại nội thất Furnibuy. Đây là một địa chỉ bán sofa và đóng sofa giả da theo yêu cầu cực kì nổi tiếng. Nổi tiếng bởi chất lượng – giá cả cũng như cái tâm nghề nghiệp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

    Nội thất Furnibuy nhận đóng ghế sofa nỉ giả da theo yêu cầu

    Không chỉ là địa chỉ bán sofa nỉ, sofa giả da đẹp, đủ mẫu mã, bắt kịp xu hướng. Chúng tôi còn sản xuất các mẫu ghế sofa nỉ giả da theo kích thước chuẩn. Hơn thế nữa còn nhận đóng ghế sofa theo yêu cầu về kích thước, màu sắc. Kiểu dáng thiết kế, chất liệu sản phẩm, đáp ứng nguyện vọng của khách hàng. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, ý tưởng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc chúng tôi sẽ hoàn thành sản phẩm giống 99%

    Đóng sofa nỉ giả da theo yêu cầu trung bình chỉ khoảng 3-6 ngày là bạn đã nhận được chiếc sofa. Với những mẫu không quá khó và bạn cần gấp thì chúng tôi có thể làm nhanh hơn. Như vậy cũng không quá lo lắng về tiến độ.

    Các đơn hàng đặt đóng sofa nỉ giả da theo yêu cầu riêng đều được xử lý tại xưởng sản xuất ở Hà Nội. Việc có 1 xưởng riêng tách biệt chuyên làm hàng đặt là cách để chất lượng được đảm bảo tốt hơn và tiến độ nhanh hơn.

    Ghế sofa nỉ giả da đóng theo yêu cầu tại xưởng

    Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Ngoài ra để tham khảo các mẫu ghế sofa da thật, da công nghiệp hot và bán chạy hiện nay. Mời bạn click xem thêm: Những Mẫu Ghế Sofa Da Đẹp

    Hoặc : Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa nỉ bán chạy nhất thị trường

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách

    Post a Comment

    Previous Post Next Post