.

Ghế Sofa Văng Mini Nhỏ Gọn – Nhà Chật Mấy Cũng Kê Vừa !

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều dòng ghế sofa có kích thước rất lạ. Người ta gọi chung đó là dòng ghế sofa mini, sofa nhỏ gọn. Trong đó dòng ghế sofa văng mini đang được đông đảo khách hàng tìm kiếm và lựa chọn.

Vậy dòng sofa văng mini nhỏ gọn là gì? có ưu điểm gì khi sử dụng? Những không gian nào phù hợp kê ? Vô vàn những câu hỏi cần lời giải đáp xoay quanh dòng ghế. Tìm ngay câu trả lời trong bài viết này bạn nhé.

I – Tất tần tật về dòng ghế sofa văng mini nhỏ gọn

1.Khái niệm về ghế sofa văng mini nhỏ gọn

Ghế sofa văng mini nhỏ gọn là dòng ghế có thiết kế chữ I chạy dài. Thông thường, dòng ghế văng sẽ có từ 3 – 4 chỗ ngồi. Tuy nhiên dòng sofa văng mini sẽ chỉ có khoảng 2 chỗ ngồi. Phần tay ghế, phần tựa lưng, cũng sẽ được làm nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, dòng sofa văng nhỏ gọn sẽ được thiết kế đơn giản, hiện đại, lược bỏ những chi tiết dư thừa. Như phần tay vịn uốn cong, phần lưng tựa ngả, ốp gỗ tay vịn, ốp gỗ viền ghế sẽ được loại bỏ hầu như hết. Một số thiết kế sofa văng mini nhỏ gọn còn lược bỏ 1 – 2 tay vịn, để tiết kiệm diện tích được nhiều nhất.

ghe sofa vang mini nho gon dep ke phong khach chung cu hien dai

Ghế sofa văng mini nhỏ gọn đẹp kê phòng khách chung cư hiện đại

Vì vậy hiện nay đa phẩn các mẫu ghế sofa văng mini nhỏ gọn sẽ là :

    2.Kích thước sofa văng mini nhỏ gọn là bao nhiêu?

    Chắc chắn một điều, kích thước ghế sofa văng mini sẽ nhỏ hơn kích thước sofa văng phổ thông. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các không gian kê nhỏ hẹp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kích thước ghế sofa văng theo ý của mình ngoài những thông tin về kích thước mà nội thất Furnibuy nêu ra ở dưới đây nhé :

    ghe sofa vang mini nho gon mau de bo 2 cho ngoi

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn màu da bò 2 chỗ ngồi

    Đây sẽ là dòng ghế dạng chữ I chạy dài có số chỗ từ 2 – 3 – 4 người ngồi với rất nhiều kích thước khoảng từ 1m8 – 2m -2m4- 2m4. Tuy nhiên, dòng sofa văng mini sẽ được thiết kế có kích thước nhỏ gọn khoảng 2 chỗ ngồi từ 1m2 – 1m4 – 1m6 – 1m8 tùy lựa chọn của mỗi người.

    3. Chất liệu bọc ghế sofa văng mini nhỏ gọn thường được sử dụng

    Hiện nay trên thị trường, dòng chất liệu bọc sofa văng mini nhỏ gọn cực kì đa dạng. Bởi 70% các nhà sản xuất hướng đến đại đa số các khách hàng bình dân đều sở hữu được những thiết kế sofa văng. Tại thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc, dòng sofa văng mini nhỏ gọn cực kì ưa chuộng 2 chất liệu, 99% khách hàng lựa chọn đó là:

    +) Chất liệu vải nỉ bọc ghế sofa văng mini nhỏ gọn: Vải nỉ là loại vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Chất liệu bọc nỉ cũng đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, bởi màu sắc cực kỳ đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ phát triển như Malaysia… khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất liệu. Cũng có hàng cao cấp, nhưng giá thành sẽ cao hơn và nằm ở phân khúc cao cấp hơn.

    ghe sofa vang nho gon ke phong khach tang 2

    Ghế sofa văng nhỏ gọn kê phòng khách tầng 2

    +) Dòng da bọc sofa văng mini nhỏ gọn có 2 loại là da thật và giả da. Da thật là chất liệu bền nhất, phù hợp với khí vậy nóng ẩm nhiệt đới gió mùa. Da thật có đặc điểm tự nhiên, cấu trúc da không đều nhau, không bị xước, siêu êm, siêu bền, không mịn lắm với một số đường vân đẹp, chất lượng áp dụng cao, có lẽ thẩm thấu, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất dễ chịu. Bề mặt da dai, bền chắc, độ đàn hồi cao, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên giá thành khá cao, nên ít người lựa chọn. Chỉ có dòng sofa văng bọc da công nghiệp là được sử dụng nhiều.

    Bởi vì giá thành vừa rẻ, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Dòng da công nghiệp bọc ghế sofa văng mini nhỏ gọn lại rất dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước. Giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cho các gia đình bận rộng, nhất là các gia đình có diện tích kê chất, nhiều đồ đạc, bụi bẩn thường xuyên xuất hiện. Có rất nhiều loại da công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, hiện có 3 loại được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngàng sản xuất ghế sofa đó là da Simili, da PU và da Microfiber. 3 dòng da thịnh hành sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dòng da Microfiber được sản xuất và mô phỏng giống hệt cấu trúc da thật. Nên dòng da này cực kì hót.

    ghe sofa phong ngu dang vang khong tay vin mini nho gon

    Ghế sofa phòng ngủ dạng văng không tay vịn mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ

    4.Giá bán sofa văng mini nhỏ gọn trên thị trường hiện nay

    Giá bán ghế sofa văng mini nhỏ gọn được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 chiếc sofa văng mini, mặc dù có kích thước nhỏ nhưng đều sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. không thể bỏ bớt một chi tiết, một nguyên liệu nào cả. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc. Việc lựa chọn các chất liệu cao cấp hay bình dân sẽ quyết định giá tiền đắt hay rẻ của bộ ghế sofa mini nhỏ gọn đẹp hiện đại. Dòng ghế này sẽ rơi vào khoảng từ 5 – 7 – 8 triệu đồng 1 bộ. Tuy nhiên nếu chọn da thật cao cấp thì giá thành sẽ gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần dòng giá rẻ.

    ghe sofa vang mini nh gon dep gia re kieu dang don gian

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ kiểu dáng đơn giản

    5.Ưu điểm khi sử dụng sofa văng mini nhỏ gọn

    +) Tiết kiệm diện tích, kê được những không gian nhỏ hẹp

    Có rất nhiều không gian kê cực kì nhỏ, như phòng khách chung cư mini, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng chờ, cửa hàng , tiệm nail….. Các không gian ấy đã nhỏ, còn cần phải kê rất nhiều đồ đạc. Nên nhiều gia chủ không dám nghĩ đến những chiếc ghế sofa văng. Và chỉ dám kê bộ ghế nhựa, hoặc trải chiếu để tiếp khách. Tuy nhiên, điều này thực sự gây mất tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Gây nên sự lộn xộn, bừa bộn, nhất là nhà có trẻ con, khi khách đến còn phải tìm ghế để cho khách ngồi.

    Do đó, những chiếc ghế sofa văng mini nhỏ gọn sẽ kê vừa mọi không gian chật hẹp, giúp tiết kiệm được diện tích kê. Lại vừa mang không gian ngồi tiếp khách, và tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    ghe sofa phong khach dang vang mini nho gon dep

    Ghế sofa phòng khách dạng văng mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ màu trắng kem

    Nhưng đôi khi, nhiều ngồi nhà có không gian rộng, nhưng họ lại muốn tiết kiệm diện tích để cho trẻ con chơi, hoặc nhà hay có cỗ, có công có việc phải tổ chức ăn uống. Thì việc kê 1 chiếc ghế sofa văng mini là cực kì hợp lý. Vẫn có chỗ ngồi tiếp khách, vẫn có chỗ cho trẻ em chơi hoặc ngồi ăn uống. Vì vậy giờ đây, hầu hết các gia đình Việt Nam đều yêu thích và lựa chọn dòng ghế này.

    +) Giá thành rẻ

    Bởi vì ghế sofa văng mini nhỏ gọn có kích thước nhỏ, nên sẽ tiết kiệm được nguyên liệu. Nên giá thành từ đó sẽ giảm đi 1/4 – 1/3 so với bộ ghế sofa văng thông thường. Đôi khi giá bán 1 bộ sofa văng mini chỉ bằng một tháng lương cơ bản của 1 người/1 tháng. Vì vậy, ai cũng có đủ ngân sách để sở hữu bộ ghế này.

    +) Dễ vận chuyển, thay đổ chỗ kê

    Đối với những bộ sofa to lớn, đồ sộ thì việc vận chuyển cực kì khó khăn. Nhất là khi kê ở trên tầng cao, hoặc kê ở chung cư, đôi khi chiếc ghế sofa còn to quá so với cửa, hoặc cầu thang máy, việc vận chuyển tốn nhiều thời gian. Nhưng nếu lựa chọn ghê sofa văng mini nhỏ gọn, bạn sẽ rút bớt được sự vất vả ấy. Chiếc sofa văng mini hoàn toàn phù hợp với mọi cánh cửa, mọi cung đường đi. Và hơn nữa, bạn có thể thay đổi góc kê dễ dàng, chỉ cần từ 1 – 2 người.

    ghe sofa vang chung cu mini nho gon 2 cho ngoi

    Ghế sofa văng chung cư mini nhỏ gọn 2 chỗ ngồi hiện đại

    II – Các không gian phù hợp kê sofa văng mini – Cách lựa chọn dòng ghế

    Trong các bài chia sẻ, nhiều chuyên gia khuyên rằng, ghế sofa văng mini nhỏ gọn phù hợp kê ở mọi không gian. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo lắng và phân vân không biết không gian mình có kê vừa hay không, có phù hợp hay không. Vì vậy ở bài viết này Furnibuy sẽ chia sẻ kĩ hơn về các không gian phù hợp kê sofa văng mini và cách lựa chọn dòng ghế một cách chuẩn nhất nhé.

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng khách – phòng khách nhà ống – phòng khách chung cư – phòng khách studio

    Trong những căn hộ chung cư, ngôi nhà ống, nhà phố có diện tích khiêm tốn. Thì diện tích phòng khách cũng cực kì nhỏ gọn, đôi khi  những không gian phòng khách chung cư nhỏ còn kiêm thêm bàn ăn, khu vui chơi trẻ em. Còn các phòng khách nhà ống nhỏ gọn còn kiêm thêm bán hàng tạp hóa, hoặc là khu vực để xe máy, xe đạp luôn. Vì vậy, diện tích phòng khách đã nhỏ nay còn nhỏ gọn. Các bộ ghế sofa văng mini nhỏ gọn kích thước dưới 2m là sự lựa chọn hoàn hảo ngay lúc này. Vừa đảm bảo kích thước vừa phải đủ để ngồi tiếp khách, vừa để đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp căn phòng không bị lộn xộn, gò bó khi sử dụng ghế nhựa, hoặc ghế sofa quá lớn.

    ghe sofa vang dep ke phong khach chung cu nho gon

    Sofa văng kê phòng khách chung cư mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ

    ===>>> Lưu ý:  Khi lựa chọn sofa văng mini nhỏ gọn dành cho phòng khách, bạn cần chú ý đến diện tích không gian , và diện tích thực tế để kê bộ sofa văng mini nhỏ gọn. Chẳng hạn như cùng 1 không gian phòng khách có diện tích 18m², tuy nhiên phòng khách A thiết kế vuông vắn, chỉ có đồ cơ bản của phòng khách như kệ tivi, tủ, thì hoàn toàn có thể kê chiếc sofa văng mini 1m8 – 2m. Nhưng phòng khách B có thiết kế hơi méo, lại kiêm thêm chỗ để xe máy, xe đạp, thì chỉ nên chọn ghế sofa văng nhỏ gọn 1m4 – 1m6 mà thôi. Do đó cần lưu ý về kích thước bạn nhé. Để tư vấn được rõ hơn, và phù hợp với không gian nhà bạn hơn, hãy liên hệ với nội thất Furnibuy qua số hotline bạn nhé.

    ♦ Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng ngủ – phòng ngủ nhỏ 

    Phòng ngủ là nơi bạn bắt đầu một ngày mới cũng như kết thúc một ngày cũ, phòng ngủ có rất nhiều đồ như giường, tủ, bàn trang điểm, kệ tad đầu giường. Tuy nhiên kê thêm 1 chiếc ghế sofa văng mini nhỏ gọn là vô cùng cần thiết.  Nhiều người nghĩ không nằm nghỉ trên giường mà cần thêm sofa để làm gì hay không. Tuy nhiên, chính chiếc ghế sofa với thiết kế kiểu dáng đa dạng sẽ vô cùng phù hợp cho những phút giây thư giãn thoải mái.

    Vì đôi khi, ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn bầu trời, lắng nghe âm thanh cuộc sống cùng nhâm nhi tác trà hay nghe những ca khúc yêu thích nhất, đọc những cuốn sách ý nghĩa… Biết đâu một ý tưởng độc đáo cho công việc của bạn lại bắt đầu từ những giây phút thư thái trên chiếc ghế sofa văng mini kê phòng ngủ này.

    ghe sofa vang nho ke phong ngu kem ban tr

    Ghế sofa văng nhỏ kê phòng ngủ kèm bàn trà mini đẹp giá rẻ

    ===>>> Lưu ý: Vì phòng ngủ đã có rất nhiều đồ đạc, nên bạn hãy lựa chọn sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng ngủ nếu căn phòng còn chỗ kê. Và lựa chọn những chiếc ghế sofa văng có kích thước nhỏ gọn.

    Khi còn kiểu dáng, có thể chọn chiếc sofa trang trí, kiểu dáng điệu một chút. Nhưng phải hợp gu với giường ngủ và tủ quần áo. Về phần màu sắc, đừng lựa chọn màu ghế nổi trội quá sẽ gây nên sự phân tâm, khiến bạn khó ngủ. Mà hãy chọn tông màu sofa văng mini nhỏ gọn cùng màu với giường, tủ, chăn gối, hoặc rèm cửa.

    ♦ Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng đọc sách – phòng làm việc

    Phòng đọc sách. phòng làm việc là một trong những không gian quan trong của gia đình. Đó là nơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, là nơi làm việc, nghiên cứu. Vì vậy, kê sofa văng mini nhỏ gọn sẽ giúp gia chủ có nhiều không gian thoải mái để đọc sách, nghiên cứu và làm việc hơn. Nhất là khi đang bị stress công việc, bí ý tưởng, chiếc sofa văng mini cũng là nơi để nghỉ ngơi và chợp mắt.

    ===>>> Lưu ý: Là một không gian quan trọng, chiếc ghế sofa văng mini nhỏ gọn không cần trang trí quá cầu kì, mà cần phải có độ êm ái, mềm mại, lưng tựa cao, có tay vịn để mang đến sự thoải mái khi làm việc và đọc sách.

    ghe sofa vang mini nho gon ke phong doc sach boc da

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng đọc sách bọc da đẹp giá rẻ

    Thông thường các không gian làm việc, phòng đọc sách sẽ được thiết kế rất nhiều ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Nên bạn đừng lựa chọn sofa văng mini có màu sắc quá nổi bật. Mà nên chọn màu tông sáng nhẹ nhàng như màu pastel chẳng hạn.

    ♦ Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê công ty, văn phòng, phòng giám đốc

    Thông thường các bộ ghế sofa văng kê văn phòng, công ty sẽ mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi tiếp khách/đối tác. Nó thường được các doanh nghiệp, công ty sử dụng để tại các vị trí cần thiết như phòng chờ, văn phòng. Dùng để đón tiếp, tư vấn, trao đổi,… về các vấn đề liên quan đến công ty, doanh nghiệp. Các công ty lớn, rộng sẽ dùng các mẫu ghế sofa văng lớn, tuy nhiên với nhưng công ty nhỏ, văn phòng đã đông người, chỉ cần kê những chiếc sofa văng mini nhỏ gọn sẽ phù hợp hơn.

    ===>>> Lưu ý:Khi mua ghế sofa văng mini nhỏ gọn, bạn hãy tìm hiểu về phong cách của công ty, về các nhân viên, về tính cách, về sở thích….và đôi khi còn một chút phong thủy nữa. Chẳng hạn như:

    Khi lựa chọn sofa văng mini cho phòng giám đốc: hãy chú ý đó là giám đốc nam hay nữa, độ tuổi lớn hay vẫn còn trẻ, để lựa chọn kiểu dáng ghế và màu sắc ghế cho phù hợp. Tránh trường hợp giám đốc đốc mà sử dụng màu sắc sặc sỡ…

    ghe sofa vang mini nho gon ke phong giam doc mau den

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng giám đốc màu đen đẹp giá rẻ

    Khi lựa chọn sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng làm việc : Lựa chọn ghế sofa văng phù hợp phong cách của căn phòng như căn phòng truyền thống, căn phòng hiện đại, hoặc đôi khi có những văn phòng của các bạn trẻ vô cùng phá cách. Vì vậy hãy tham khảo ý kiến của các nhân viên nhé.

    ♦ Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê cơ sở phục vụ ăn uống ( quán ăn, quán cafe, quán trà sữa …)

    Không gian quán ăn, quán cafe, quán trà sữa không cần những chiếc ghế sofa quá lớn, mà sẽ cần nhiều ghế sofa để tiếp đón những đoàn khách. Tâm lý chung của các khách hàng khi đến ăn uống là không muốn ngồi chung bàn. Mà chỉ muốn ngồi riêng, với nhóm bạn, với gia đình, và với người yêu của mình. Nên các cửa hàng phục vụ ăn uống luôn tìm cách tạo khoảng cách giữa các không gian ngồi. Do đó những chiếc ghế sofa văng mini ngỏ gọn là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo. Giúp phân chia khoảng cách người ngồi, không hề tốn diện tích, mà giá thành cực rẻ, có thể mua số lượng lớn cùng 1 lúc.

    ghe sofa vang mini ke quan cafe don gian boc ni

    Ghế sofa văng mini kê quán cafe đơn giản bọc nỉ

    ===>>> Lưu ý: Cần lựa chọn sofa văng mini nhỏ gọn phù hợp với từng không gian, từng phong cách của quán, và đặc biệt cần phải cùng tông. Do đó, khi lựa chọn dòng sofa này, bạn hãy đến ngay nội thất Furnibuy để đặt đóng sofa văng mini nhỏ gọn theo yêu cầu số lượng lớn nhé. Chắc chắn các mẫu sofa văng mini giá rẻ đẹp cùng tông sẽ tạo hiệu ứng tuyệt vời cho không gian.

    ♦ Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê nơi làm đẹp ( thẩm mỹ, spa, tiệm nail, quán cắt tóc, shop thời trang …)

    Các không gian làm đẹp chắc chắn phải cần đến những chiếc ghế sofa văng mini nhỏ gọn. Đặc biệt là không gian thẩm mỹ spa, tiêm nail, quán cắt tóc, shop thời trang luôn cần những chiếc ghế êm ái để khách ngồi đợi. Tuy nhiên, do các cửa hàng mặt đường, phải trưng bày nhiều mẫu mã, cần không gian để cho khách nên không gian để khách chờ còn hạn chế. Do đo khi kê những chiếc ghế sofa văng mini sẽ cực kì phù hợp.

    ghe sofa vang nho gon ke tiem spa mau xanh

    Ghế sofa văng nhỏ gọn kê tiệm spa màu xanh

    ===>>> Lưu ý: Cần lựa chọn sofa văng mini nhỏ gọn phù hợp với từng không gian, từng phong cách của quán. Đặc biệt, những chiếc ghế sofa văng mini cần được trang trí cách điệu, có điểm nhấn, vừa làm đẹp không gian. Vừa để khách hàng ngồi chờ có chỗ để check in chụp ảnh đăng mạng xã hội. Đây là cơ hội tốt để bạn quảng cáo cửa hàng. Nếu có nhu cầu mua ghế sofa văng mini nhỏ gọn theo từng phong cách cửa hàng, hãy liên hệ ngay với nội thất Furnibuy bạn nhé.

    ♦ Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê khu vực sảnh chờ ( bệnh viện, ngân hàng, phòng công chứng, dịch vụ tuyển sinh du học, xuất khẩu lao động…. )

    Phòng chờ có quy mô nhỏ như: một phòng khám hay phòng mạch của bác sĩ. Nhà thuốc kê toa thuốc, cửa hàng, thẩm mỹ viện, quán cafe. Trung tâm tiếng anh, trung tâm giới thiệu việc làm , du học. Văn phòng du lịch, khách sạn, nhà hàng, quầy ăn, căntin. Quầy sale, máy tính tiền tự động, máy chơi game, quầy bán sách báo, tạp chí….

    Các phòng chờ đa phần nhỏ và hẹp. Có địa điểm thì phòng chờ chỉ ở ngoài lối hành lang hoặc sảnh. Tuy nhiên, lượng người ngồi chờ lại đông. Vì vậy, một chiếc ghế sofa quá lớn sẽ chiếm diện tích không gian rất nhiều. Chiếc sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng chờ chính là vị cứu tinh cực kì hoàn hảo cho các không gian này.

    hình ảnh bộ bàn ghế sofa phòng chờ cho bệnh viện bọc da sang trọng

    Ghế sofa văng kê phòng chờ bệnh viện mini

    ===>>> Lưu ý: Nên lựa chọn những chiếc ghế sofa băng mini không chia đệm ngồi. Vì như thế sẽ giúp tăng số lượng chỗ ngồi khi phòng chờ quá đông. Đặc biệt nên chọn lựa tông màu sofa tối, để tiết kiệm thời gian vệ sinh ghế. Vì hàng ngày phòng chờ phải tiếp lượng khách hàng lớn.

    III – Một số mẫu sofa văng mini nhỏ gọn thiết kế đẹp – giá rẻ – được yêu thích nhất hiện nay

    Dưới đây là một số mẫu sofa văng mini nhỏ gọn giá rẻ siêu siêu đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    ghe sofa phong khach chung cu dang vang mini nho gon

    Ghế sofa phòng khách chung cư dạng văng mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ

    ghe sofa studio chup anh cuoi dang vang nho gon

    Ghế sofa sutudio chụp ảnh cưới dạng văng mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ

    ghe sofa vang 2 cho ngoi mini nho gon dep mau xam

    Ghế sofa văng2 chỗ ngồi mini nhỏ gọn đẹp màu xám lông chuột

    ghe sofa vang da mini nho gon ke phong khach

    Ghế sofa văng da mini nhỏ gọn đẹp kê phòng khách

    ghe sofa vang ke phong khach tang 2 nha ong mini

    Ghế sofa văng kê phòng khách tầng 2 nhà ống mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ

    ghe sofa vang mini khong tay vin boc ni

    Sofa văng mini không tay vịn bọc nhỏ gọn đẹp giá rẻ

    ghe sofa vang mini ke phong tro

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng trọ homestay đẹp giá rẻ

    ghe sofa mini nho gon boc ni 2 cho ngoi dep

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn bọc nỉ 2 chỗ ngồi đẹp giá rẻ

    ghe sofa vang mini nho gon dep gia re

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ 2 chỗ ngồi

    ghe sofa vang mini nho gon dep gia re ke phong kahch boc da

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ kê phòng khách bọc da

    ghe sofa vang mini nho gon dep gia re ke phong khach chung cu

    Ghế sofa văng mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ kê phòng khách chung cư

    ghe sofa vang mini nho gon ke phong khach chung cu

    Sofa văng mini nhỏ gọn kê phòng khách chung cư đẹp giá rẻ

    sofa vang ni mini hho gon

    Sofa văng nỉ mini nhỏ gọn đẹp màu ghi sáng

    sofa vang op go vien ty mini nho gon dep

    Sofa văng ốp gỗ viền tay mini nhỏ gọn đẹp giá rẻ

    Nếu bạn muốn mua các mẫu ghế sofa văng mini nhỏ này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh. Chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu: khung xương, nệm mút, lò xo, vỏ bọc,…đảm bảo cho khách hàng.

    Để tìm hiểu kì cũng như mẫu mã sản phẩm sofa văng kích thước lớn hơn. Mời bạn click xem thêm: Ghế Sofa Văng Đẹp

    ==========================================================================================================

    Hy vọng qua bài viết này của Furnibuy bạn sẽ chọn được mẫu ghế ưng ý dành cho mình. Mời bạn có thể ghé qua Furnibuy để được nhìn tận mắt – sờ tận tay các mẫu ghế sofa văng nhỏ gọn

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post