.

99 ++ Mẫu Ghế Sofa Nỉ Tuyết Đẹp – Giá Rẻ – Độc Lạ Nhất Thị Trường

Thị trường nội thất hiện nay vô cùng phong phú với đủ loại sofa nỉ đẹp. Trong đó ghế sofa nỉ tuyết đang cực kì hot và được ưa chuộng hơn cả. Các sản phẩm sofa làm từ chất liệu này đáp ứng được về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành phải chăng. Với sự đa dạng về chất liệu mà các xưởng sản xuất nội thất đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sofa nỉ tuyết thì hãy tham khảo ngay ưu điểm cũng như mẫu mã ghế sofa trong bài viết này.

I – Giải đáp các thắc mắc xoay quanh dòng ghế sofa nỉ tuyết

1.Ghế sofa nỉ tuyết là gì ?

Ghế sofa nỉ tuyết là một loại ghế sofa được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và phong cách đa dạng. Từ thiết kế dạng đơn, dạng văng, dạng góc chữ L, chữ U, chữ V. Đến thiết kế không tay vịn.., Sau đó sẽ được bọc bằng chất liệu nỉ tuyết  Dòng chất liệu này cực kì dễ nhận biết bằng mắt thường. Nghe đến từ “Tuyết “ chắc quý khách sẽ nghĩ nó mang cảm giác lạnh nhưng ngược thì không phải vậy.

ghe sofa ni tuyet dang vang tan co dien ke phong khach dep

Ghế sofa nỉ tuyết dạng văng tân cổ điển kê phòng khách đẹp

Sofa nỉ tuyết là dòng chất liệu nỉ mềm êm ái, dễ sử dụng thích nghi vào mùa đông. Đặc tính của nó là được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng thành phần chính chiếm 60% vẫn là sợi bông tự nhiên. Với kiểu dệt lông dài 3mm nên sofa nỉ tuyết chắc hẳn sẽ là sự chọn lựa tốt cho mùa đông. Và khi chạm vào bạn có cảm giác rất mềm mại, mịn màng. Với ưu điểm là mượt và xốp nên có khả năng giữ ấm khá tốt.

Chất liệu nỉ tuyết luôn được đánh giá cao, bền đẹp và đặc biệt rất êm ái, thoải mái khi sử dụng. Nhiều người cho rằng nó rất khó thấm hút và tạo nên sự bí bách. Tuy nhiên thực tế chất liệu này lại rất thông thoáng và có độ thấm hút cực tốt. Cùng với đó nó có rất nhiều các gam màu sắc khác nhau và bạn có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích.

chat lieu ni tuyet bo ghe sofa dep

Chất liệu nỉ tuyết bọc ghế sofa đẹp

2. Ưu điểm ghế sofa nỉ tuyết

♣  So với sợi lông, chất liệu nỉ tuyết có rất nhiều ưu điểm vượt trội như. Không bám bụi, không bị xù lông, rụng lông và đặc biệt là không gây dị ứng cho người dùng. Bạn sẽ chẳng còn phải bận tâm lo nghĩ xem liệu mua thảm nỉ về giặt được không, có bị xù lông hay vón cục không. Bởi đơn chiếc ghế sofa nỉ tuyết của bạn lúc nào cũng sẽ phẳng và luôn như mới.

♣ Mẫu mã đa dạng: Có thể thấy rằng, kiểu ghế sofa luôn là một trong những xu hướng được mọi người yêu thích. Dòng nỉ tuyết có thế làm được rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã ghế sofa khác nhau. Ví dụ như sofa băng, sofa văng, sofa góc , sofa không tay vịn, sofa đơn. Được các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo và thiết kế ra. Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Vậy nên, tùy thuộc vào từng lựa chọn của mỗi người để có thể dễ dàng lựa chọn kiểu ghế sofa phù hợp nhất.

sofa ni tuyet gic chu l mau xanh la don gian hien dai

Sofa nỉ tuyết góc chữ L màu xanh lá đơn giản hiện đại

♣ Đa dạng màu sắc: Dòng ghế sofa nỉ tuyết cực kì đa dạng về màu sắc. Có khoảng hơn 100 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Do chất liệu, màu sắc ghế ngày càng đa dạng. Kéo theo đó cũng làm cho giá thành dao động khá nhiều. Nên mọi người càng dễ dàng có nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

♣ Mang tính thẩm mỹ cao: Ghế Sofa nỉ tuyết đem đến cho bạn không gian cực kì sang trọng và đẳng cấp. Thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là loại được thiết kế với kiểu dáng cổ điển. Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc sẽ trở nên tinh tế, vô cùng quý phái và tạo nên được phong cách riêng.

♣ Ghế sofa nỉ tuyết giúp tạo được sự thoải mái cho sử dụng

Đây chính là một trong những ưu điểm lớn nhất khi lựa chọn ghế sofa nỉ tuyết. Vì nỉ nhung mang đến sự mền mại, mịn màng nên khi ngồi . Giúp gia chỉ có thể thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

sofa ni tuyet dang goc ke phong khach

Sofa nỉ tuyết dạng góc kê phòng khách nhà phố lớn

Khi ngồi trên ghế sofa nỉ tuyết chắc chắn bạn sẽ cảm thấy êm ái và dễ chịu hơn rất nhiều. So với một số loại ghế khác như ghế đẩu, ghế nhựa. Ngồi trên những chiếc ghế sofa mềm mại, lắng nghe những bản nhạc trữ tình da diết thì còn gì hạnh phúc bằng phải không nào?

===>> ghế sofa nỉ tuyết được làm ra để cải thiện những nhược điểm của các loại vải khác, mang trong mình nhiều ưu điểm tuyệt vời chính vì vậy vải tuyết mưa đang được sử dụng một cách rộng rãi. Đây chính là một trong những chất liệu vải tốt nhất để bọc ghế sofa vào mùa mưa lạnh. Hay ẩm ướt ngay cả mùa hè nóng bức cũng không làm khó được chất liệu vải này. Nhưng hơn tất cả đó là ngay cả khi bạn sử dụng sofa nỉ tuyết trong một thời gian dài, thì nó vẫn gần như là mời, không bị sờn mốc hay bai xù lông như những chất liệu vải khác.

3. Kích thước ghế sofa nỉ tuyết

Để tính toán được kích thước của từng bộ sofa nỉ tuyết là hoàn toàn không thể. Bởi ngoài các kích thước phổ thông, còn có rất nhiều mẫu ghế được đặt làm theo kích thước yêu cầu, mẫu mã yêu cầu, nên kích thước các bộ ghế sofa nỉ cực kì đa dạng. Tuy nhiên, vẫn có cách để xác định kích thước từng chiếc ghế sofa bằng cách : Dựa vào tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa thoải mái nhất là từ 50 – 60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.

ghe sofa ni tuyet ke phong khach dep dang goc chu l mau xam tro

Ghế sofa nỉ tuyết kê phòng đẹp dạng góc chữ L màu xám tro

♣Có một công thức tính được lan truyền trong giới nội thất đó là: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa chiều dài của ghế 3 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×3)+ (20×2) = 220cm =2m2. Đây sẽ ra kích thước sofa đơn, và sofa văng.

♣ Còn kích thước sofa góc sẽ có chiều dài tương tự như cách tính trên. Tuy nhiên phần góc chữ L sẽ bằng 2 /3 chiều của ghế nếu tính cả chiều sâu của góc.

♣ Khi đó kích thước bộ sofa nỉ tuyết dựa vào kích thước của từng chiếc ghế:

    sofa ni tuyet ke phong khach mini nho gon

    Sofa nỉ tuyết kê phòng khách mini nhỏ gọn

    4. Giá bán ghế sofa nỉ tuyết bao nhiêu tiền 1 bộ

    Giá bán bộ ghế sofa nỉ tuyết được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 bộ ghế cần rất nhiều công đoạn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu nỉ bọc và kích thước bộ ghế nữa. Do đó việc biết giá chi tiết của từng bộ ghế chỉ có cách đến cửa hàng hoặc xem trực tiệp trên danh mục sản phẩm của trang website Furnibuy. Hoặc nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng.

    Tuy nhiên chúng tối vẫn có thể đưa ra giá bán cho bạn tham khảo. Trung bình sẽ khoảng từ 9 – 12 -15 -20 -25- 30 triệu đồng một bộ tùy kích thước, chất liệu mà bạn chọn.

    II – Một số mẫu sofa nỉ tuyết đẹp – độc lạ – giá rẻ cực hot

    Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số ghế sofa nỉ tuyết. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    ghe sofa goc chu l boc ni tuyet mau nau reu

    Ghế sofa góc chữ l bọc nỉ tuyết màu nâu rêu

    ghe sofa ni tuyet dang vang nho gon mau vang cao cap

    Ghế sofa nỉ tuyết dạng văng nhỏ gọn màu vàng cao cấp

    ghe sofa ni tuyet goc chu l don gian hien dai

    Ghế sofa nỉ tuyết góc chữ L đơn giản hiện đại

    sofa goc chu l ke phong khach chung cu boc ni tuyet

    Sofa góc chữ L kê phòng khách chung cư bọc nỉ tuyết

    Sofa nỉ tuyết góc chữ V độc đáo kê phòng khách

    sofa chu u ke phong khach dep boc ni tuyet

    Ghế sofa sofa chữ U kê phòng khách đẹp bọc nỉ tuyêt

    Ghế sofa góc chữ L kê phòng khách đẹp bọc nỉ tuyêt

    sofa ni tuyet goc chu l mau xanh than ke phong khach dep

    Sofa nỉ tuyết góc chữ L màu xanh than kê phòng khách đẹp

    ghe sofa goc chu l kich thuoc lon boc ni tuyet

    Ghế sofa góc chữ l kích thước lớn bọc nỉ tuyết đẹp

    ======================================================================================================================

    FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa bọc da ưng ý cho không gian nhà mình.

    Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: nỉ gai, nỉ thô, nỉ mịn, nỉ nhung…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Nỉ Đẹp Hot Nhất Thị Trường

    Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post