.

Ưu Điểm Sofa Nỉ Là Gì ? Nhược Điểm Sofa Nỉ ? Click Tìm Hiểu Ngay !

Với những ưu điểm sofa nỉ vượt trội, dòng ghế sofa nay được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, với những người đang tìm hiểu về dòng ghế, thì họ chưa nắm bắt hết được những ưu điểm đó. Và ngoài những ưu điểm tốt đẹp, khách hàng còn mong muốn tìm hiểu về nhược điểm của dòng ghế để có được những lựa chọn chính xác nhất. Do đó, hãy cùng nội thất Furnibuy đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết ngay dưới đây nhé!

I – Tìm hiểu đặc điểm – nguồn gốc ra đời dòng sofa nỉ trước khi khám phá ưu điểm sofa nỉ 

1.Nguồn gốc ra đời dòng ghế sofa nỉ 

Trước khi biết được ưu điểm sofa nỉ, cũng như nhược điểm của dòng ghế để dễ dàng lựa chọn. Bạn cần biết về nguồn gốc sự ra đời và có mặt của dòng sofa nỉ trên thị trường hiện nay.

Theo nhiều nghiên cứu, chiếc sofa đầu tiên xuất hiện tại Ai Cập vào khoảng 2000 năm trước công nguyên. Tuy nhiên, ý tưởng xuất phát để làm nên bộ sofa chính là từ kĩ thuật ướp xác. Bắt nguồn từ tâm linh và tín ngưỡng mong muốn người đã mất sẽ được tới thế giới vĩnh hằng, người Ai Cập cổ đầu tư những khoản chi phí khổng lồ để ướp xác các Pharaoh và hoàng tộc. Với ý định bảo toàn thi hài được nguyên vẹn trong cả thiên niên kỷ, họ luôn tìm ra các phương pháp để ướp xác lâu nhất, với những loại vải liệm tốt nhất. Và khi thảm dệt bằng tay ra đời họ đã lấy để quấn quanh các thi thể.

ghe sofa ni dang vang nho gon ke phong khach chung cu

Ghế sofa nỉ dạng văng nhỏ gọn mia kê phòng khách chung cư nhiều ưu điểm

Khi cho tới khi số lượng thảm dệt ra thừa đáp ứng nhu cầu này, họ bắt đầu dùng thảm quấn quanh những chiếc ghế để chúng êm ái và thoải mái hơn khi sử dụng. Những chiếc ghế ngồi như vậy được thiết kế dành riêng cho Pharaoh với đầy đủ các tiện nghi và được đính nhiều loại đá quý đắt tiền. Tiếp đó, những quý tộc La Mã cũng thiết kế những chiếc ghế dài sang trọng, thể hiện lối sống xa hoa của họ.

Tuy nhiên, phải tận đến những năm 1990 thì dòng vải nỉ mới phổ biến và được phát triển, cải tiến, sử dụng cho đến ngày nay. Nên có thể nói dòng ghế sofa nỉ ra đời từ những năm 1990. Và có rất nhiều ưu điểm sofa nỉ nên được mọi người đón nhận và sử dụng cho đến ngày nay.

2.Đặc điểm dòng ghế sofa nỉ

Vải nỉ là sự kết hợp giữa vải và len, tạo ra một loại vải có độ ấm áp, mềm mại, bề mặt được phủ lên lớp lông mượt. Do đó, chất nỉ có thể giữ ẩm rất tốt và hơn nữa sẽ có những đặc điểm sau:

uu diem sofa ni la cuc ki da dang ve mau sac chat lieu

Ưu điểm sofa nỉ là cực kì đa dạng về màu sắc chất liệu

+ ) Chất liệu nỉ cực kì đa dạng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng nỉ bọc ghế sofa. Và ưu điểm sofa nỉ cũng cực kì nhiều do chất liệu bọc ghế đa dạng. Cụ thể một số dòng nỉ như: nỉ gai, nỉ thô, nỉ mịn, nỉ nhung….

+) Vải nỉ có nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với xu hướng thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng. Thêm vào đó, nỉ cũng có khả năng giữ màu tốt, ít bị bay màu.

+)Do thành phần nỉ được làm từ len nên có khả năng giữ nhiệt tốt. Chính những sợi lông ngắn và mềm mại trên bề mặt vải đã mang đến cảm giác ấm áp khi mặc. Ngoài ra, vải nỉ còn được đánh giá cao hơn các loại len khác nhờ không xù lông nhiều.

+)Tuy chất nỉ có độ dày cao nhưng lại có khả năng thấm nước rất tốt. Chính điều này đã vô tình khiến các sản phẩm nỉ khó bay hơi hơn sau khi vệ sinh.
+) Chất liệu nỉ có độ bám bẩn cao và bám rất bền. Bạn chỉ có thể tẩy sạch các vết bẩn này bằng cách giặt giũ, không thể nào lau sạch được.

uu diem sofa ni nho gon ke phong khach dep

Ưu điểm sofa nỉ nhỏ gọn mini kê được không gian phòng khách nhỏ

II – Ưu điểm ghế sopha nỉ – Nhược điểm của dòng ghế

1.Ưu điểm sofa nỉ 

Có thể thấy rằng, dòng ghế sofa nỉ đang là dòng ghế hot nhất hiện nay. Số khách hàng tìm kiếm và mua sản phẩm cực kì nhiều. Cũng bởi ưu điểm sofa nỉ cực kì nhiều. Cụ thể như sau:

+) Bền đẹp với thời gian

Chất liệu sofa nỉ bền, đẹp với thời gian. So với chất liệu của sofa da thì sofa nỉ được cho là dòng sản phẩm có độ bền cao, vẻ đẹp bền lâu nếu được sử dụng và bảo vệ đúng cách. Nhiều bộ ghế sofa da công nghiệp giá rẻ không thể so sánh với dòng sofa nỉ giá rẻ. Bởi vì dễ bị bong tróc, nổ, rách da, trong khi dòng nỉ nếu biết cách bảo quản và sử dụng thì vô cùng bền, ít bai xù, khó bị rách khi tiếp xúc với vật sắc nhọn. Đặc biệt đôi khi nhà có trẻ con, hay động vật, người ta luôn lựa chọn sofa nỉ thay vì sofa da.

uu diem sofa ni vo cung dep

Ưu điểm sofa nỉ vô cùng đẹp, trẻ trung, nhỏ gọn

+)  Sofa nỉ có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và bố trí.

Ưu điểm sofa nỉ đó chính là chất liệu bông nhẹ bọc bằng lớp nỉ bên trên mang lại ưu điểm tuyệt vời của các bộ ghế sofa nỉ với sự nhẹ nhàng cần thiết. Chúng không hề nặng so với các bộ bàn ghế bằng gỗ vô cùng cồng kềnh hiện nay. Sofa nỉ là dòng sản phẩm đa dạng cho các phân khúc thị trường. Đặc biệt, các mẫu ghế sofa văng nỉ chỉ cần 2 người là có thể bê, di chuyển khắp mọi không gian vì trọng lượng quá nhẹ. Rất dễ dàng di chuyển cho các không gian chật hẹp, căn hộ ở trên cao, cầu thang nhỏ…

+) Sofa vải nỉ luôn đa dạng màu sắc

Chắc chúng ta không phải đề cập gì quá nhiều về các chất liệu vải nỉ nữa. Ưu điểm sofa nỉ là luôn đa dạng về màu sắc và chủng loại từ dòng thấp giá rẻ đến cao cấp. Từ các chất liệu nhập ngoại và dòng sản xuất ở trong nước, thêm nữa là các chất liệu vải trơn đến hoa văn.Đây là ưu điểm lớn nhất của bàn ghế sofa vải nỉ, và cũng chính là phần thu hút nhiều khách hàng nhất hiện nay. Sự đa dạng về màu sắc của sofa vải nỉ luôn góp phần đẹp thay đổi không gian phòng khách, và đồng thời nó phù hợp với thích nghi với từng căn hộ. Hiện nay tại nội thất Furnibuy có đến hơn 400 màu sắc chất liệu nỉ bọc sofa khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

uu diem sofa ni ke phong khach nho la tiet kiem

Ưu điểm sofa nỉ khi kê phòng khách nhỏ là tiết kiệm

+) Nhiều mẫu mã đẹp, trẻ trung.

Ưu điểm sofa nỉ đẹp, sang trọng ngày càng được ra đời. Khi được ghé thăm các gian hàng bán sofa nỉ nói riêng và đồ nội thất gia đình nói chung thì bạn có thể thấy hàng loạt các mẫu mã khác nhau: từ sofa nỉ văng, sofa góc nỉ, sofa nỉ dài, sofa nỉ hình chữ U,….Chọn lựa một mẫu mã sang trọng trong bộ sưu tập này dường như không phải bài toán quá khó khăn. Các  thiết kế đẹp mắt tinh tế và đẳng cấp nhất cho quý khách hàng lựa chọn. Hầu hết các mẫu ghế sofa nỉ đẹp đều có trên website của Furnibuy. Để xem ngay, mời bạn click tại đây: Ghế Sofa Nỉ Đẹp

+) Giá bán cực rẻ

Ưu điểm sofa nỉ thu hút khách hàng nhất hiện nay là giá bán cực kì rẻ. Chỉ cần chưa đến 1 tháng lương cơ bản của 1 người, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một bộ ghế sofa nỉ siêu đẹp, siêu tiện ích, sử dụng nhiều năm. Không cần phải lựa chọn dòng cao cấp, nhập khẩu cầu kì, xa hoa bạn vẫn có những không gian hoàn hảo. Do đó 90% các khách hàng hiện nay lựa chọn sofa nỉ cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, công ty, cửa hàng,….

uu diem sofa ni goc chu l nho gon tiet kiem dien tich

Ưu điểm sofa nỉ góc chữ L nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

+) Vệ sinh ghế sofa nỉ dễ dàng

Ưu điểm sofa nỉ dễ dàng vệ sinh bằng các biện pháp đơn giản. Bạn có thể chọn lựa nhiều phương pháp để tiến hành vệ sinh sofa nỉ chẳng hạn như: vệ sinh khô, vệ sinh ướt,… khá linh hoạt. Và mọi biện pháp này dường như đều không ảnh hưởng đến độ bền cũng như vẻ đẹp của chúng. Mua dụng cụ và dung dịch vệ sinh sofa nỉ cũng khá đơn giản khi bạn có thể tiếp cận chúng ở bất cứ gian hàng đồ tiêu dùng nào trên thị trường.

2.Nhược điểm sofa nỉ 

Nhược điểm lớn nhất của sofa vải nỉ là nhanh bán bụi bẩn, không thể lui chùi và vệ sinh đơn giản như sofa da thật hay sofa da công nghiệp. Vì bề mặt sofa vải nỉ là kiểu thấp hút nhanh và ăn sâu vào các sợi vải. Do vậy khi bị bán bẩn hoặc bị thức ăn nước uống đổ lên bộ sofa vải nỉ thì sẽ bị bẩn và khó khăn trong công tác vệ sinh.

Nếu như quý sử dụng sofa vải nỉ mà nhà ở gần các khu công nghiệp, đường xá bụi bặm nhiều người xe cộ qua lại. Thì bộ sofa cần phải bảo quản thật cận thận không sẽ rất nhanh bẩn kéo theo là nhanh xuống cấp.

uu diem bo sofa ni la vo cung dep va tre trung

Ưu điểm bộ sofa nỉ là vô cùng đẹp và trẻ trung

=======================================================================================================================

Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Post a Comment

Previous Post Next Post