.

Ghế Sofa Nỉ Nhập Khẩu Là Gì ? Có Những Mẫu Nào Đẹp ?

Ghế sofa nỉ nhập khẩu là cụm từ khóa cực kì hot trên thị trường hiện nay. Bởi thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp, và có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc cũng như ưu điểm của dòng ghế này. Vậy không để bạn chờ lâu, Furnibuy sẽ giải đáp các thắc mắc về dòng sofa nỉ nhập khẩu trong bài viết này.

I – Giải đáp các thắc mắc về dòng ghế sofa nỉ nhập khẩu trên thị trường hiện nay 

1.Ghế sofa nỉ nhập khẩu là gì ?

Tuy không hề có khái niệm cụ thể về dòng ghế sofa nỉ nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể hiểu đơn giản như sau: Sofa nỉ nhập khẩu là những thiết kế có đủ kiểu dáng như sofa đơn, sofa văng, sofa góc chữ L, góc chữ U, góc chữ V, góc chữ C…. Sau khi thiết kế khung sườn tạo dáng, thêm đệm mút, sau đó sẽ được bọc nỉ bên ngoài. Tuy nhiên dòng sofa nỉ nhập khẩu sẽ được chia ra làm những dòng như sau:

ghe sofa ni nhap khau dang vang 3 cho ngoi

Ghế sofa nỉ nhập khẩu dạng văng 3 chỗ ngồi màu xanh dương

♦ Dòng ghế thứ 1: là dòng ghế có thiết kế đa dạng, từ sofa văng, sofa góc chữ L, chữ U, chữ V, sofa đơn….Được sản xuất tại Việt Nam, nhưng nguyên liệu nỉ bọc sẽ được nhập khẩu của nước ngoài như Malaysia, Hàn Quốc. Và các xưởng sản xuất sẽ dùng để bọc ghế sofa. Có khoảng 80% các mẫu ghế sofa nỉ nhập khẩu bán trên thị trường Việt Nam là dòng ghế này. Đặc biệt với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, nên dòng ghế sofa nỉ này ngày càng được ưa thích và sử dụng.

♦ Dòng ghế thứ 2: Là những chiếc ghế sofa nỉ nguyên chiếc đã được làm hoàn chỉnh và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam. Hiểu đơn giản là các doanh nghiệp, cửa hàng, showroom lớn ở trong nước sẽ nhập khẩu sofa nỉ. Sau đó đem về bán ở thị trường trong nước. Vì vậy, bạn sẽ thấy rất nhiều đơn vị bán sofa nỉ nhập khẩu . Nhất là thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh quảng cáo sofa đẹp, chất lượng, nhập khẩu 100%

ghe sofa ni nhap khau dem mut day

Ghế sofa nỉ nhập khẩu hiện đại dạng góc đệm mút dày

Các quốc gia sản xuất và cung cấp chất liệu nỉ bọc, cũng như các mẫu ghế sofa nỉ nhập khẩu rất nhiều. Cụ thể như: Hàn Quốc, Malaysia, Ý, Mỹ, Nga…Dù là dòng sofa đóng tại Việt Nam, hay nhập nguyên chiếc thì đều thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp. Trung bình mỗi năm tại Việt Nam, số lượng sofa nỉ nhập khẩu bán ra thị trường không dưới con số hàng triệu

2. Các chất liệu nỉ nhập khẩu được ưa chuộng bọc sofa tại Việt Nam

Vải nỉ – tên tiếng anh là Polar Fleece – chất liệu với thành phần từ hai nguyên liệu chính là vải và len. Thay vì được dệt như những chất liệu thông thường, vải nỉ được làm bằng cách ép sợi thành một lớp mỏng. Chính từ sự kết hợp giữa vải và len mà dường như nó thừa hưởng được ưu điểm của cả hai chất liệu này. Nên có sự mềm mại, khả năng giữ ấm cũng như bề mặt trong ngoài được bao phủ bởi lớp lông tơ mịn màng, tạo nên sự khác biệt so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường

Do quá trình không ngừng cải tiến và phát huy những điểm mạnh, hiện nay trên thị trường ngày một cho ra đời nhiều hơn những loại nỉ khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với các dòng nỉ nhập khẩu dùng để bọc ghế sofa tại Việt Nam, thì chỉ có 4 dòng nỉ sau đây được ưa chuộng. Đó chính là :

ghe sofa ni nhap khau ke phong khach chung cu

Sofa nỉ nhập khẩu dạng góc chữ L kê phòng khách chung cư

    ghe sofa ni nhap khau kich thuoc lon

    Sofa nỉ nhập khẩu kê phòng khách kích thước lớn

    3.Ưu điểm khi sử dụng ghế sofa nỉ nhập khẩu

    ♦ Ghế sofa nỉ nhập khẩu chất lượng cao – độ bền lớn

    Với công nghệ tiên tiến, hiện đại, cũng như sự cải tiến của máy móc. Các dòng nỉ bọc ngày càng chất lượng và uy tín hàng đầu. Nếu như trước kia, vải nỉ có rất nhiều đặc điểm bởi nó khắc phục được hầu hết những nhược điểm của dòng vải nỉ thông thường như: không bị xổ lông, không bám bụi trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt nó còn có độ bền cao hơn, siêu nhẹ, thoáng và khả năng giữ nhiệt tốt.

    ♦ Công nghệ sản xuất tiên tiến

    Chất liệu nỉ nhập khẩu được sản xuất từ những đất nước nổi tiếng có công nghệ sản xuất đồ dùng chất lượng hàng đầu. Dù cho các mẫu sofa sản xuất tại Việt Nam mà nỉ nhập khẩu. Đến những ghế sofa nỉ nhập khẩu nguyên chiếc bao giờ cũng được đánh giá cao về chất lượng, sofa nỉ nhập khẩu luôn khẳng định thương hiệu và vị thế riêng trong thị trường sofa hiện nay.

    ghe sofa ni nhap khau mau xam tro

    Ghế sofa nỉ nhập khẩu dạng góc màu xám tro

    ♦ Ghế sofa nỉ nhập khẩu thiết kế đa dạng

    Dù được sản xuất trong nước, hay được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, thì những mẫu ghế sofa nỉ nhập khẩu luôn luôn có thiết kế đa dạng về màu sắc cũng như đa dạng về kiểu dáng cùng sự kết hợp riêng độc đáo và sáng tạo. Những mẫu thiết kế đẹp mắt đến từ sofa nỉ nhập khẩu cho không gian ngôi nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

    ♦ Sử dụng sofa nỉ nhập khẩu êm ái thoải mái

    Chất liệu cao cấp mang lại cho những thiết kế bộ sofa phòng khách hiện đại, êm ái và vô cùng thoải mái. Khi sử dung sofa da Nhật, chủ nhân sẽ có được những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái và thư thái nhất.

    Mặc dù có giá sofa da cao cấp cao hơn những chất liệu khác nhưng đồng thời sofa da Nhật cũng có chất lượng cao, chế độ bảo hành dài lâu hơn, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm bền lâu, giá trị tiết kiệm cao

    II – Tổng hợp những mẫu  sofa văng bọc nỉ nhập khẩu theo kiểu dáng hot nhất thị trường

    Furnibuy xin gửi đến bạn những mẫu sofa văng bọc nỉ cực đẹp với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu và màu sắc. Furnibuy sẽ nhóm mẫu sofa thành từng mục để bạn dễ hình dung về phong cách và kiểu dáng. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu ghế văng mình thích nhất và đến ngay Furnibuy để chọn lựa và trải nghiệm bạn nhé.

    ghe sofa ni nhap khau dang vang nho gon

    Bộ sofa nỉ nhập khẩu dạng văng nhỏ gọn

    ghe sofa ni nhap khau ke phong khach hien dai

    Bộ sofa nỉ nhập khẩu kê phòng khách hiện đại

    ghe sofa ni nhap khau mau xam

    Ghế sofa chung cư bọc nỉ nhập khẩu màu xám

    ghe sofa ni nhap khau dang goc chu l

    Ghế sofa góc chữ l bọc nỉ nhập khẩu

    ghe sofa ni nhap khau mau nau reu

    Ghế sofa góc chữ L bọc nỉ nhập khẩu màu nâu rêu đọc lạ

    ghe sofa ni nhap khau malaysia

    Ghế sofa nỉ góc chữ L nhập khẩu Malaysia đẹp

    ghe sofa ni nhap khau dang goc chu l mau ghi xam

    Ghế sofa nỉ nhập khẩu dạng góc chữ L màu ghi xám

    ghe sofa ni nhap khau mau xam tro

    Ghế sofa nỉ nhập khẩu dạng góc màu xám tro

    ghe sofa ni nhap khau ke phong khach nha ong

    Ghế sofa nỉ nhập khẩu dạng văng kê phòng khách nhà ống

    ghe sofa ni nhap khau dem mut day

    Ghế sofa nỉ nhập khẩu hiện đại dạng góc đệm mút dày

    ghe sofa ni nhap khau tan co dien pha chut hien dai

    Ghế sofa nỉ nhập khẩu dạng tân cổ điển pha chút hiện đại

    ghe sofa ni nhap khau de go

    Ghế sofa văng nỉ nhập khẩu đế gỗ kê phòng khách

    ghe sofa ni nhap khau phoi 2 mau

    Sofa nỉ nhập khẩu kê phòng khách chung cư phối 2 màu

    ======================================================================================================================

    FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu sofa phòng khách ưng ý cho không gian nhà mình.

    Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa nỉ khác…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Nỉ Đẹp

    Furnibuy đơn vị sản xuất, bán, cung cấp nội thất gia đình:

      Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

      Post a Comment

      Previous Post Next Post