.

Ưu điểm Khu công nghiệp Đức Hòa 3 tại Long An

Long AnKhu công nghiệp Đức Hòa 3 được quy hoạch theo mô hình xanh - sạch - hiện đại, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Khu công nghiệp Đức Hòa 3 gồm 7 khu công nghiệp thành phần, với tổng diện tích gần 1.300 ha. Dự án sẽ đáp ứng được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang có nhu cầu tìm kiếm quỹ đất lớn từ 10 ha đến vài trăm ha để xây dựng nhà máy, mở rộng quy mô sản xuất. Bên cạnh đó, cảng cạn với quy mô lên tới 46 ha cũng được đầu tư giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư thuận lợi hơn trong vận chuyển hàng hóa.

Phối cảnh toàn bộ khu công nghiệp Đức Hoà 3 tại Long An

Phối cảnh toàn bộ khu công nghiệp Đức Hòa 3 tại Long An. Ảnh: SLICO

Với chính sách ưu đãi thuế cho các nhà đầu tư tại tỉnh Long An, Khu công nghiệp Đức Hòa 3 sẽ ưu đãi giảm 17% thuế thu nhập doanh nghiệp trong 10 năm. Cụ thể, nhà đầu tư được hoàn toàn miễn thuế hai năm đầu, bốn năm tiếp theo thuế suất là 8,5% mỗi năm và 4 năm còn lại, mức thuế là 17% mỗi năm.

Slico là khu công nghiệp thành phần quy mô lớn thứ ba trong tổng thể của Đức Hòa 3 với tổng diện tích 157,27 ha đang được hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dự kiến bàn giao mặt bằng cuối tháng 10. Nơi đây được định hướng phát triển theo mô hình khu công nghiệp đô thị - dịch vụ hiện đại nhằm thu hút nguồn nhân lực, tạo ra nhiều việc làm cho người dân địa phương, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Phối cảnh khu công nghiệp thành phần Slico. Ảnh: SLICO

Phối cảnh khu công nghiệp thành phần Slico. Ảnh: SLICO

Được quy hoạch theo mô hình xanh, sạch, Slico có thiết kế nhiều cây cối được trồng theo các tuyến trục đường, mỗi bên rộng 8m tạo nên cảnh quan bóng mát. Ngoài các mảng xanh tập trung, trong từng công trình nhà máy, kho hàng đều được bố trí tỷ lệ cây xanh ít nhất 20% diện tích.

Bên cạnh đó, khu công nghiệp thành phần này còn sở hữu hạ tầng kỹ thuật hiện đại khi tiếp giáp mặt tiền đường tỉnh 823B, lộ giới 36m, giao thông đối nội lộ giới từ 25 m đến 38 m, hệ thống điện trung thế 22kV, hai nguồn cung cấp nước với công suất lớn và hệ thống xử lý nước thải được chú trọng để hạn chế tối đa ảnh hưởng, ô nhiễm môi trường.

Khu công nghiệp Đức Hòa 3 - Slico còn được xem là cửa ngõ kết nối khu vực Tây Bắc và Tây Nam của TP HCM bằng đường Vành đai 3 và Vành đai 4. Đây cũng là trục hành lang kinh tế lớn nhất TP HCM dọc theo quốc lộ 22 gắn với khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. Ngoài ra, vị trí của Slico còn nằm giữa ba cụm dân cư lớn (Đức Hòa, Hậu Nghĩa, Củ Chi) nên được thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh của khu vực.

Bên cạnh lợi thế địa lý giáp ranh với TP HCM, Long An còn là cửa ngõ kết nối vùng Đông Nam Bộ với Đồng Bằng Sông Cửu Long, góp phần thúc đẩy sự phát triển của hai vùng kinh tế trọng điểm phía Nam . Đây cũng là ưu điểm giúp thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư khi lựa chọn kinh doanh, đầu tư vào địa phương này.

Thừa hưởng ưu điểm từ vị trí đắc địa tỉnh Long An và quy hoạch hiện đại, bài bản, khu công nghiệp Đức Hòa 3 - Slico được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ là điểm sáng cho các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp thuê đất để phát triển kinh doanh lâu dài và ổn định.

Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An là địa bàn có nhiều lợi thế nhất khi giáp TP HCM (Củ Chi, Bình Chánh và Hóc Môn). Diện tích đất công nghiệp địa phương được phê duyệt quy hoạch gần 6.200 ha. Trong đó gồm 13 khu công nghiệp có tổng diện tích gần 5.200 ha và 20 cụm công nghiệp có tổng diện tích gần 1.000 ha.

Tường An

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Sài Gòn - Long An (Slico)
- Địa chỉ: đường 36m, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, Long An
- Số điện thoại: 0937763838
- Webiste: https://kcnduchoa3.vn/
- Email: kcnduchoa3slico@gmail.com

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post