.

Triết lý 'lấy con người làm trung tâm' tại Flora Panorama

TP HCMChủ đầu tư dành phần lớn diện tích đô thị cho mảng xanh, sông nước cùng chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân.

Tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, triết lý "lấy con người làm trung tâm" được áp dụng trong chiến lược quy hoạch và phát triển đô thị, thể hiện qua việc đặt trọng tâm vào yếu tố con người, hướng đến việc cải thiện trải nghiệm sống cho cư dân. Điển hình như Copenhagen - thủ đô Đan Mạch được mệnh danh "đô thị vì con người", cũng là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Tại đây, mỗi cư dân được khuyến khích đi lại nhiều hơn và hoạt động ở không gian công cộng để gia tăng trải nghiệm sống cũng như kết nối cộng đồng.

Đại diện Nam Long cho biết triết lý "lấy con người làm trung tâm" cũng được công ty hướng đến ngay từ những ngày đầu khởi sự. Đơn vị đã tập trung nghiên cứu lối sống, nhu cầu của người Việt để phát triển những công trình bền vững, tạo lập giá trị sống cho cộng đồng cư dân gồm tầng lớp trung lưu thế hệ mới.

Hệ thống kênh đào 17.000m2 tại khu đô thị tích hợp. Ảnh: Nam Long

Hệ thống kênh đào 17.000m2 tại khu đô thị tích hợp. Ảnh: Nam Long

Triết lý này tiếp tục được thể hiện rõ nét qua Flora Parorama, một dự án thành phần thuộc khu đô thị tích hợp Mizuki Park, Bình Chánh, TP HCM. Dự án này tọa lạc tại vị trí đắc địa "kế sông cận thủy" với tầm nhìn thoáng đãng một mặt hướng sông và một mặt hướng vào nội khu đô thị. Cư dân sẽ được tận hưởng tầm nhìn ôm trọng mặt nước và bao quát cảnh quan xanh tại căn hộ, từ đó nuôi dưỡng cảm hứng sống hạnh phúc.

Trong bối cảnh "khẩu vị" người mua nhà có nhiều thay đổi, ưu tiên yếu tố chăm sóc sức khỏe cả thể chất và tinh thần ngay tại không gian sống, Nam Long đã dành phần lớn diện tích đô thị cho mảng xanh, sông nước bao gồm 17.000m2 kênh đào, 103.000m2 mảng xanh. Cư dân sẽ được tái tạo năng lượng với chuỗi tiện ích đa dạng như vườn Nhật, công viên ven sông, đường dạo bộ...

Cảnh quan xanh tại Flora Panorama. Ảnh: Nam Long

Cảnh quan xanh tại Flora Panorama. Ảnh: Nam Long

Ngoài hệ thống tiện ích chung tại khu đô thị tích hợp Mizuki Park, cư dân Flora Panorama còn được thụ hưởng tiện ích dành riêng trong khu biệt lập như hồ bơi, phòng gym, phòng giải trí, khu BBQ... Chuỗi hoạt động cộng đồng phong phú như rạp chiếu phim ngoài trời (Outdoor Cinema), chuỗi hoạt động hướng về môi trường như "Ngày hội sống xanh"... đáp ứng nhu cầu giao lưu, kết nối của cư dân.

Tại mỗi căn hộ, chủ đầu tư cũng chú trọng xây dựng không gian sống giàu giá trị thẩm mỹ. Điều này thể hiện ở phong cách thiết kế căn hộ với cửa kính sát trần (full-height), giúp gia chủ bắt trọn khung cảnh thiên nhiên trải rộng, tận hưởng khoảnh khắc đón ánh bình minh hay ngắm nhìn chiều hoàng hôn. Thiết kế cửa kính cũng hỗ trợ việc đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian sống, giúp căn hộ thêm thoáng mát và góp phần tiết kiệm năng lượng.

Yếu tố cây xanh, mặt nước được chú trọng đầu tư tại Flora Panorama. Ảnh: Nam Long

Yếu tố cây xanh, mặt nước được chú trọng đầu tư tại Flora Panorama. Ảnh: Nam Long

Thiết kế căn hộ Flora Panorama dựa trên tiêu chuẩn căn hộ biệt lập Condominium mang phong cách nhiệt đới đương đại. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn Flora+ giúp tối ưu hóa không gian, thiết kế vuông vức với hai đến ba phòng ngủ, đón nắng và đón gió tự nhiên, đối lưu không khí tạo sự thoáng đãng, mát mẻ.

"Triết lý lấy con người làm trung tâm trở thành kim chỉ nam để Nam Long kiến tạo Flora Panorama, mở ra không gian sống đa trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu của cư dân ở nhiều độ tuổi", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Diệp Anh

uki

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post