.

Tour du lịch câu cá cùng mẫu khỏa thân ở Thái Lan gây tranh cãi

Một cá nhân ẩn danh ở Thái Lan đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội khi đăng tải ý tưởng tổ chức những tour du lịch câu cá trên biển cùng mẫu khỏa thân cho các nam du khách.

Cho rằng hoạt động câu cá thông thường quá tẻ nhạt và nhàm chán, một cá nhân ở quận Bang Saray, Chon Buri, đã nghĩ ra ý tưởng táo bạo để thu hút du khách. Theo đó, các mẫu nữ giấu mặt với trang phục gợi cảm sẽ bí mật xuất hiện trên thuyền để gây bất ngờ cho những nam du khách đang buồn chán vì chờ đợi cá cắn câu.

Bài đăng quảng cáo gây tranh cãi. Ảnh: The Thaiger

“Câu mực + hút sữa + thưởng thức sò tươi trong bốn giờ. Chỉ 3.000 baht một người. Giá đã bao gồm tiền sashimi và đồ uống. Hãy đăng ký ngay cho tối nay. Hẹn gặp lại các bạn lúc 19 giờ trên bãi biển Bang Saray”, nội dung quảng cáo được người dùng có tên "Soul Mates, Pattaya, Sạch sẽ, Tốt bụng, Thân thiện" (คู่ แท้ พัทยา Pattaya สะอาด นิสัย ดี กันเอง มิตรภาพ), đăng tải trên mạng xã hội.

Bài đăng gây tranh cãi này đi kèm một số bức ảnh các mẫu nữ tạo dáng khiêu gợi một mình trên thuyền hoặc bên cạnh các du khách nam.

Ngay lập tức, cựu thị trưởng của tiểu khu Bang Saray ở Chon Buri, Chaiwat “Tum” Inanong, đã bày tỏ bất bình khi cho rằng hành động của đơn vị nói trên làm hoen ố danh tiếng của du lịch địa phương và gây ảnh hưởng đến các doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, chân chính. Ngay sau đó, ông Chaiwat cũng đã nộp đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Sattahip. 

Tin tức về quảng cáo du lịch trá hình trên cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông cả nước. Chính quyền địa phương và cảnh sát đã vào cuộc để xác định các đối tượng có liên quan tới vụ việc.

Hai nữ người mẫu trong quảng cáo đã tới trình diện cảnh sát địa phương. Ảnh: The Thaiger

Tới ngày 18/10, hai người mẫu trong bài quảng cáo đã tới Sở cảnh sát Sattahip tự thú và cho biết những người đàn ông trong ảnh là bạn trai của họ. Họ đã thuê một chiếc thuyền và chụp ảnh bằng chân máy, sau đó quyết định đăng tải bài quảng cáo trên để có thêm nhiều người theo dõi.

Hai người phụ nữ cũng thừa nhận có ý định tổ chức các hoạt động như trong quảng cáo nhưng nói với cảnh sát rằng chưa có du khách nào liên hệ với họ để tham gia trải nghiệm câu cá độc đáo. Theo tờ Bưu điện Thái Lan, những đối tượng trên có thể sẽ phải đối mặt với mức án tù lên tới 5 năm cùng 100.000 baht tiền phạt.

Đỗ An (Theo The Thaiger)

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post