.

Tiềm năng đầu tư dự án Phoenix Legend Ha Long

Quảng NinhDự án sở hữu vị trí đắc địa nhìn ra vịnh Hạ Long cùng khả năng kết nối giao thông thuận tiện và chuỗi tiện ích đa dạng.

Tọa lạc tại đỉnh đồi Hoàng Đào, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residence được đánh giá sở hữu nhiều lợi thế hút giới đầu tư. Từ khi xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi vị trí đắc địa nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục.

Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện phần thô 26 căn biệt thự, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Đại diện chủ đầu tư cho biết khu căn hộ và khách sạn bao gồm hai tòa tháp cao 22 tầng dự kiến sớm cất nóc đúng kế hoạch.

Phối cảnh khu vực sảnh của dự án Phoenix Legend Ha Long Bay. Ảnh: ?

Phối cảnh khu vực sảnh của dự án Phoenix Legend Ha Long Bay. Ảnh: Phoenix Legend

Đặc biệt khu căn hộ và khách sạn Phoenix Legend ha Long được quản lý vận hành bởi Tập đoàn quốc tế Accor cùng thương hiệu MGallery nổi tiếng. Thương hiệu này đã xuất hiện ở nhiều thành phố và khu du lịch nghỉ dưỡng lớn tại Việt Nam với các sản phẩm như La Veranda Resort Phu Quoc, Hotel de l’Opera Hanoi, Hotel Des Arts Saigon, Le Royal Hoi An, Legacy Yen Tu, Danang French Village...

Dự án cũng sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp mang nét kiến trúc mới. Ngoài ra, ngân hàng Agribank và HDBank là hai đơn vị đối tác đồng hành và hỗ trợ khách hàng có mong muốn sở hữu biệt thự và căn hộ tại đây.

Phân khúc đầu tư tiềm năng

Ông Trần Đình Quân, Giám đốc Kinh doanh dự án Phoenix Legend Ha Long nhận định trong thời điểm hiện tại, nếu lựa chọn rót vốn vào địa ốc, nhà đầu tư cần xác định "nuôi" tài sản trong dài hạn thay vì đầu tư lướt sóng. Các dòng sản phẩm có thể tạo dòng tiền ổn định bao gồm mặt bằng kinh doanh, căn hộ cho thuê hay bất động sản nghỉ dưỡng bởi những sản phẩm này hưởng lợi nhiều nhờ sự phục hồi kinh tế và hoạt động du lịch.

"Bên cạnh đó tính minh bạch là yếu tố quan trọng trong đầu tư bất động sản. Việc xuống tiền vào các dự án đầy đủ pháp lý sẽ mang lại sự an toàn cao nhất cho nhà đầu tư, đảm bảo giá trị cũng như tính thanh khoản của tài sản", ông Quân nhấn mạnh.

Dãy biệt thự chuẩn bị bàn giao của dự án. Ảnh: ?

Dãy biệt thự chuẩn bị bàn giao của dự án. Ảnh: Phoenix Legend

Ông Hồ Tuần Hoàn, một nhà đầu tư địa ốc tại Long Biên (Hà Nội) cho biết, những sản phẩm bất động sản có giá hợp lý, vừa để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh tại các thành phố phát triển luôn có tiềm năng tăng giá tốt. Đặc biệt những dự án đã hoặc sắp bàn giao được nhiều khách mua lựa chọn nhằm tránh rủi ro về tiến độ. Khách hàng có thể kiểm định chất lượng, thiết kế cảnh quan và tiện ích nội ngoại khu.

"Nhiều dự án nghỉ dưỡng mở bán ở thời điểm hiện tại sẽ đi vào vận hành trong vòng một đến ba năm tới, khi đó ngành du lịch đã phục hồi hoàn toàn. Nếu tỷ lệ lấp đầy cao, nhà đầu tư có thể nhanh chóng thu hồi vốn và đạt tỷ suất sinh lời kỳ vọng", ông Hoàn cho hay.

Theo các chuyên gia, ưu điểm của bất động sản nghỉ dưỡng là vừa dùng để ở vừa có thể khai thác kinh doanh hoặc cho thuê với tiềm năng sinh lời kéo dài nhờ tốc độ phát triển ngành du lịch. Trong khi nhu cầu của khách nội địa và khách quốc tế tăng mạnh, sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng là yếu tố tất yếu để đáp ứng nhu cầu cư trú, nghỉ dưỡng.

Với pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ triển khai nhanh chóng, Phoenix Legend Ha Long được kỳ vọng mang lại lợi nhuận hấp dẫn khi ngành du lịch đã phục hồi và lượng du khách đến Hạ Long ngày càng tăng.

"Dự án hướng đến dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều tiềm năng cùng pháp lý đảm bảo, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu an cư hay tìm kiếm cơ hội đầu tư từ bất động sản nghỉ dưỡng", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Diệp Anh

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post