.

Thảm cây rực rỡ kéo dài tận chân trời trên cung đường mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

New England nằm ở Đông Bắc Mỹ, giáp Đại Tây Dương, Canada và New York. Bao gồm 6 tiểu bang có lịch sử lâu đời là Maine, New Hampshire, Vermont, Massachusetts, đảo Rhode và Connecticut. Trong đó, vùng đất New Hamsphire và Vermont vốn nổi tiếng với vẻ đẹp của cảnh sắc khi vào thu. 
Khi những cánh rừng bắt đầu thay lá, khoác lên mình sắc đỏ, vàng và cam, bầu trời trong xanh với ánh nắng vàng nhẹ. Khung cảnh ấy đủ để bất cứ ai cũng thấy choáng ngợp và phải thốt lên hai chữ “tuyệt vời”.
Vẻ rực rỡ của "nàng thu" xứ cờ hoa
Dù đã ngắm mùa thu New England nhiều năm, nhưng chưa bao giờ chị Mia thấy chán và có lẽ sẽ không bao giờ chán vì từng ngóc ngách, từng con đường, rặng núi, thung lũng ở nơi này luôn đẹp đến nao lòng. “Câu cửa miệng cũng như cảm xúc của mình mỗi lần nhìn thấy khung cảnh mùa thu ấy là WOW… vì thật sự dù có bao nhiêu tấm hình hay video đẹp cũng không thể nào lột tả được hết vẻ đẹp mùa thu trước mắt mình bằng chính đôi mắt mình cảm nhận”, chị Mia chia sẻ.
Con đường mòn đi lên Artist Bluff với view nhìn xuống hồ Echo ở tiểu bang New Hampshire.
Con suối chảy qua Kancamagus highway - nơi được mệnh danh là khung đường phượt đẹp nhất nước Mỹ
Mountain Willard ở New Hamsphire, nơi tuyệt đẹp để ngắm nhìn cả thung lũng cam vàng rực bên dưới 
Đường tàu của đoàn xe lửa ngắm lá thu. Cảm giác khi được ngồi trong khoang tàu chầm chậm băng qua rừng lá vàng, có lẽ không ai có thể quên được. 
Chuyến đi năm nay đến Vermont gia đình chị Mia gặp cơn mưa nhỏ. Cảm giác qua những con đường lá đỏ vàng rơi xen kẽ với những hạt mưa phùn thật sự rất đẹp, vừa đẹp vừa buồn man mác và khó có thể diễn tả bằng lời. 
"Cây phong là cây mình yêu thích nhất mỗi khi thu sang, lá phong có màu rất sáng, cứ như dạ quang vậy.."
Có vô vàn những góc nhỏ xinh nằm ở mọi ngóc ngách. Chỉ cần may mắn đi qua đúng lúc tất cả lá đã ngả màu,du khách sẽ lập tức có ngay 1 phim trường chụp ảnh đẹp mê mẩn. 
Vẻ đẹp này chỉ tồn tại ngắn ngủi trong hơn 1 tuần, càng làm cho mọi người mong chờ săn đón mỗi khi thu sang.

Ảnh: Mia Phạm, WhereToNextVlog

Những điểm đến ngắm trọn sắc thu rực rỡ khắp hành tinhTháng 10, sắc lá vàng đỏ mùa thu bao như bao phủ khắp đất trời. Cùng tìm đến những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng sắc màu kỳ diệu của mùa thu trên khắp thế giới.

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post