.

Tập đoàn An Lạc tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc Symphony of Seasons

Chuỗi sự kiện âm nhạc Symphony of Seasons với đêm nhạc mở đầu có chủ đề Trăng Thu đã diễn ra tại khuôn viên Khu đô thị Anlac Green Symphony vào cuối tuần qua.

Đêm nhạc được Tập đoàn An Lạc tổ chức tại công viên Center Musical Park, khu đô thị Anlac Green Symphony vào tối 1/10. Sự kiện diễn ra trong không gian ngoài trời lãng mạn với sự tham gia của cư dân, các đối tác chiến lược phát triển dự án, ban lãnh đạo tập đoàn, mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc.

Toàn cảnh không gian đêm nhạc Trăng Thu tại công viên Center Musical Park. Ảnh: Tập đoàn An Lạc

Toàn cảnh không gian đêm nhạc "Trăng Thu" tại công viên Center Musical Park. Ảnh: Tập đoàn An Lạc

Trong đêm nhạc đầu tiên mang chủ đề "Trăng Thu", những giọng ca trẻ và ban nhạc đến từ Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã thể hiện nhiều ca khúc đặc trưng của mùa thu như Mùa thu cho em, Hương ngọc lan và cả những ca khúc quốc tế sôi động, hiện đại với I hate myself for loving you, Maps...

Các màn biểu diễn đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc thú vị với những cung bậc khác nhau. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một đêm nhạc ấn tượng đa sắc cho cư dân.

Đại diện Tập đoàn An Lạc phát biểu trước sự kiện. Ảnh: An Lạc

Đại diện Tập đoàn An Lạc phát biểu trước sự kiện. Ảnh: Tập đoàn An Lạc

Đại diện Tập đoàn An Lạc, đơn vị tổ chức sự kiện cho biết, bên cạnh những sự kiện kết nối cộng đồng sôi động, chuỗi sự kiện âm nhạc Symphony of Seasons sẽ là gam màu của những "khoảng lặng" để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn, bồi đắp đời sống tinh thần.

"Chuỗi sự kiện âm nhạc Symphony of Seasons nói chung và đêm nhạc Trăng Thu nói riêng sẽ là sợi dây gắn kết chủ đầu tư và cư dân dự án, để mọi người hiểu nhau hơn, cùng vun đắp xây dựng một khu đô thị hạnh phúc, đáng sống tại phía Tây Hà Nội", đại diện chủ đầu tư An Lạc chia sẻ.

Giọng ca trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia biểu diễn. Ảnh: An Lạc

Giọng ca trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia biểu diễn. Ảnh: Tập đoàn An Lạc

Với triết lý phát triển bất động sản vị nhân sinh, chủ đầu tư An Lạc không chỉ xây dựng một không gian sống động với sự lấp đầy của hạ tầng và tiện ích mà còn hướng đến làm giàu đời sống tinh thần cư dân, tập trung vào giá trị con người

Cư dân Anlac Green Symphony tận hưởng đêm nhạc.

Cư dân Anlac Green Symphony tận hưởng đêm nhạc. Ảnh: Tập đoàn An Lạc

Chuỗi sự kiện âm nhạc Symphony of Seasons sẽ là một trong những hoạt động gia tăng những trải nghiệm cảm xúc cư dân, để Anlac Green Symphony trở thành một điểm đến đáng sống hạnh phúc tại phía Tây Hà Nội.

Yên Chi

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post