.

Show 'Vũ điệu chim trời' lần đầu diễn tại Sun World Ha Long

Từ ngày 10/10, show diễn quy tụ các loài chim quý đã được ra mắt tại Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long.

Diễn ra vào hai khung giờ 15h và 16h30 hàng ngày, show diễn "Vũ điệu chim trời" là một trải nghiệm mới mà Sun World Ha Long đưa vào phục vụ du khách kể từ tháng 10.

Trong khuôn viên nhà hát Hoa Đăng tại công viên Rồng - Dragon Park, khán giả được chiêm ngưỡng những màn trình diễn độc đáo, với sự góp mặt của nhiều loài chim quý đến từ các châu lục. Có thể kể đến như gà sao (Châu Phi), diều hâu Harris (Argentina), đà điểu và đại bàng ưng, vẹt Conure...

Khán giả được tương tác trực tiếp với các loài chim ngay tại show diễn. Ảnh: Sun Group

Khán giả được tương tác trực tiếp với các loài chim ngay tại show diễn. Ảnh: Sun Group

Trên sân khấu được trang trí như một khu vườn nhiệt đới, những chú gà sao màu xám đen sải cánh bay trên trời cao, loài diều hâu Harris khéo léo bay qua các vòng tròn một cách điệu nghệ, đà điểu và đại bàng ưng dũng mãnh bắt mồi dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên... Những loài chim lớn thể hiện sức mạnh và sự khéo léo một cách thuần thục.

Huấn luyện viên hướng dẫn du khách cách cho đà điểu ăn mồi. Ảnh: Sun Group

Huấn luyện viên hướng dẫn du khách cách cho đà điều ăn mồi. Ảnh: Sun Group

Trong khi đó, những chú chim nhỏ lại mang đến các tiết mục đặc biệt dành riêng cho các khán giả nhí. Vẹt Love birds bay tới trò chuyện cùng du khách, vẹt Avo thoăn thoắt lấy đồ vật trên tay người xem. Những chú vẹt Conure thể hiện tài vẽ tranh, chơi bóng rổ, bóng ném, xếp chữ hay nói lời chào vui nhộn.

Show diễn "Vũ điệu chim trời" khép lại bằng màn thả chim bồ câu, tạo nên hình ảnh đẹp mắt với những cánh chim trắng muốt bay trên nền trời Hạ Long xanh biếc.

Những chú vẹt trình diễn trên sân khấu. Ảnh: Sun Group

Những chú vẹt trình diễn trên sân khấu. Ảnh: Sun Group

Theo đại diện ban quản lý khu du lịch Sun World Ha Long, tuy mới ra mắt từ ngày 10/10 nhưng "Vũ điệu chim trời" đã được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Chị Vân Anh đến từ Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết ấn tượng khi Hạ Long có show diễn của các loài chim vốn chỉ có ở những công viên bảo tồn lớn ở một số nước trên thế giới.

"Sun World Ha Long vốn đã rất hấp dẫn, giờ có thêm trải nghiệm này là gia đình tôi lại có một lý do nữa để đến đây vui chơi, đặc biệt trong mùa thu đông, khi mà thời tiết lạnh không thể tắm biển", chị Vân Anh cho hay.

Du khách đến Sun World Ha Long. Ảnh: Sun Group

Du khách đến Sun World Ha Long. Ảnh: Sun Group

Ngoài show trình diễn của các loài chim, từ nay đến cuối năm 2022, công viên chủ đề Dragon Park sẽ tiếp tục đem đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ. Cụ thể, theo chia sẻ của ông Trần Văn Minh - Giám đốc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long, trong mùa Giáng sinh tới, Dragon Park cũng sẽ có nhiều hoạt động trang trí, lễ hội sôi động.

Hiện công viên Rồng đang có nhiều ưu đãi giảm tới hơn 70%, chỉ còn 100.000 đồng một vé. Du khách có thể khám phá và thử sức với hơn 20 trò chơi sôi động, hiện đại cũng như thưởng thức show trình diễn hấp dẫn từ những chú chim trời.

Thu Hương

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post