.

Lợi thế căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong

Hải PhòngSản phẩm căn hộ một phòng ngủ đa năng tại dự án được đánh giá cao nhờ đáp ứng nhiều tiêu chí cho việc an cư, khai thác cho thuê và đầu tư.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Diamond Crown Hai Phong, đơn vị đang mở bán quỹ căn hộ một phòng ngủ đa năng với số lượng sản phẩm giới hạn. Nhiều chuyên gia đánh giá, loại hình sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng như mua để ở, đầu tư lâu dài, khai thác cho thuê hay làm second home...

"Với dòng sản phẩm này, chúng tôi kỳ vọng kiến tạo nên chuẩn sống '3 an' cho khách hàng. Bao gồm an cư với cuộc sống đẳng cấp, an nhàn trong việc cho thuê và an tâm đầu tư sinh lời với giá trị tăng trưởng trong tương lai", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Nội thất bên trong căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hải Phòng. Ảnh: DOJI Land

Nội thất bên trong căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong. Ảnh: DOJI Land

Mô hình căn hộ một phòng ngủ đa năng tại dự án là dòng sản phẩm có thiết kế linh hoạt và tính ứng dụng cao, diện tích từ 50 - 60 m2. Bên cạnh phòng ngủ chính và phòng khách sinh hoạt chung rộng rãi kết nối với bếp, gia chủ sẽ có thêm một không gian phụ với diện tích vừa phải, phù hợp cho đa dạng mục đích sử dụng.

Với thiết kế loại bỏ vách ngăn và những cột trụ truyền thống nhờ ứng dụng kiến trúc Diagrid, căn hộ sẽ đáp ứng đầy đủ không gian chức năng cần thiết cho gia đình và đảm bảo tối ưu về diện tích. Theo đó, chủ nhân có thể tối ưu không gian phụ này để làm phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng xem phim trong nhà và dễ dàng chuyển đổi thành phòng ngủ thứ hai khi cần.

Ngoài ra, dòng căn hộ một phòng ngủ đa năng ở Diamond Crown Hai Phong còn được trang bị hệ thống smart home theo tiêu chuẩn bàn giao deluxe với bảng điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng smart phone, điều khiến nóng lạnh từ xa, hẹn giờ tự động, giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong nhà, cảm biến báo mở cửa, báo động khi có đột nhập...

Phối cảnh sản chờ tại dự án. Ảnh: DOJI Land

Phối cảnh sảnh chờ tại dự án. Ảnh: DOJI Land

Bên cạnh đó, gia chủ sẽ được tiếp cận toàn bộ hệ sinh thái 36 tiện ích cùng những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất từ chủ đầu tư như hệ thống hành lang, thang máy được lắp đặt điều hòa, sảnh chính cao, rộng hay sự đồng hành của đơn vị quản lý danh tiếng thế giới CBRE.

Nhờ thiết kế mang hơi hướng tối giản và trang thiết bị, vật liệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mô hình căn hộ này được đánh giá là phù hợp với những khách hàng ưa chuộng phong cách sống hiện đại như vợ chồng trẻ, người trẻ độc thân, việt kiều hay người nước ngoài muốn có không gian riêng tư khi về nước. Trong quá trình không sử dụng, gia chủ cũng có thể dễ dàng khai đầu tư cho thuê homestay, airbnb mà không tốn quá nhiều chi phí chăm sóc, vận hành.

Nội thất phòng khách tại căn hộ. Ảnh: DOJI Land

Nội thất phòng khách tại căn hộ. Ảnh: DOJI Land

Đối với khách đầu tư cho thuê dài hạn, căn hộ một phòng ngủ đa năng sẽ giúp tối ưu trong việc tiết kiệm chi phí bảo trì, phí quản lý dịch vụ hàng năm. Chủ đầu tư cũng chú trọng thiết kế hướng tới đối tượng khách thuê là chuyên gia, người nước ngoài với ba tiêu chí gồm kiến trúc đẳng cấp, 36 tiện ích all- in - one (tất cả trong một) ở nội khu và các giá trị chất lượng mang tinh thần quốc tế như tập trung vào công năng, thẩm mỹ, ưu tiên trải nghiệm người dùng.

Theo chương trình ưu đãi hiện tại, khách hàng sở hữu căn hộ Diamond Crown Hai Phong và căn hộ một phòng ngủ đa năng tại thời điểm này sẽ được tặng "Gói không gian sáng tạo" với ưu đãi 8 triệu mỗi m2, gói nội thất trị giá lên tới 100 triệu đồng cùng các ưu đãi tài chính hấp dẫn như hỗ trợ vay lên tới 75% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ một năm.

Tường An

Thông tin chi tiết liên hệ:
- Hotline: 1800088896
- Website: www.diamondcrownhaiphong.com
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hải Phòng Invest
- Đơn vị phát triển dự án: DOJI Land
- Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh bất động sản Weland
- Đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post