.

5 giá trị nổi bật của khu đô thị ven sông Sun Riverpolis

Đà NẵngDự án sở hữu lợi thế từ vị trí bao quanh bởi ba dòng sông cùng chuỗi tiện ích quy mô lớn như bến du thuyền, công viên 50 ha.

Sun Riverpolis là một trong ba hợp phần của "thành phố hội nhập" do Sun Property, thành viên Tập đoàn Sun Group phát triển tại khu vực Đông Nam Đà Nẵng. Dự án sở hữu nhiều giá trị đầu tư bao gồm lợi thế vị trí, cảnh quan, tiện ích, góp phần giải "cơn khát" khu đô thị ven sông cùng cùng chuỗi tiện ích hiện đại tại thành phố sông Hàn.

Khu đô thị ven sông tại Đà Nẵng

Dự án tọa lạc tại phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) và Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn) với quy mô tới 482,8 ha. Đại diện chủ đầu tư cho biết trong số các hợp phần của "thành phố hội nhập", Sun Riverpolis đại diện cho sự văn minh, chỉn chu, mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, tươi mới. Đặc biệt, việc chuẩn bị khởi công hai tòa cao tầng với 400 căn hộ tại Sun Riverpolis vào quý IV năm nay hứa hẹn tạo nên sự sôi động cho toàn bộ khu đô thị.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị ven sông Sun Riverpolis. Ảnh: Sun Property

Phối cảnh tổng thể khu đô thị ven sông Sun Riverpolis. Ảnh: Sun Property

Vị trí bao quanh bởi ba dòng chảy

Sun Riverpolis sở hữu lợi thế lớn về cảnh quan khi được bao quanh bởi ba con sông: sông Hàn, sông Đô Tỏa và sông Cổ Cò. Trong đó, dự án nạo vét, thoát lũ khẩn cấp và chống xâm nhập mặn sông Cổ Cò dài 19km đang được UBND TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đẩy nhanh tiến độ với tổng mức đầu tư 850 tỷ đồng. Nhờ đó, tuyến du lịch đường sông đầu tiên tại sông Cổ Cò sẽ được xây dựng trong thời gian tới, góp phần đánh thức tiềm năng du lịch và thu hút du khách đến khu vực này.

Phối cảnh hai tòa cao tầng sắp được khởi công tại Sun Riverpolis. Ảnh: Sun Property

Phối cảnh hai tòa cao tầng sắp được khởi công tại Sun Riverpolis. Ảnh: Sun Property

Tiện ích bến du thuyền

Tận dụng lợi thế ven sông hiếm có. Sun Property sẽ xây dựng tiện ích bến du thuyền nhằm tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị. Sau khi tiện ích này hoàn thành, du khách đến Đà Nẵng sẽ không chỉ có một hành trình trải nghiệm du lịch biển mà còn được sống trong không gian du lịch sông nước mang hơi hướng châu Âu. Trên những chiếc cano hay thuyền buồm đa sắc, du khách sẽ được đi qua những địa điểm nổi bật của Đà Nẵng do Sun Property phát triển.

Vị trí được bao quanh bởi ba dòng sông của Sun Riverpolis. Ảnh: Sun Property

Vị trí được bao quanh bởi ba dòng sông của Sun Riverpolis. Ảnh: Sun Property

Công viên ven sông 50 ha

Để hoàn thiện không gian sống cho cư dân, Sun Property đã mạnh tay xây dựng công viên ven sông Hyde Park 50 ha lớn bậc nhất miền Trung. Công viên này sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng, mang đến trải nghiệm đa dạng cho các thành viên trong gia đình như khu vực dành cho trẻ em và gia đình, khu vực thể thao, hồ cảnh quan, khu vực phong cách sống...

"Công viên Hyde Park là điểm nhấn trong bức tranh hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ, đem lại phong cách sống mới cho cư dân Đà thành", đại diện Sun Property cho biết.

Khung cảnh thiên nhiên

Tọa lạc ở thủ phủ du lịch miền Trung, dự án thừa hưởng nhiều lợi thế từ khung cảnh thiên nhiên từ bãi biển, núi non đến những dòng sông. Vị trí dự án cách trung tâm khoảng 10km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 4 km, cách biển 2 km. Đặc biệt, dự án có tầm nhìn ôm trọn núi Ngũ Hành Sơn, mang lại cho cư dân tầm nhìn phóng khoáng.

Ngoài ra vị trí trung tâm ở Đà Nẵng giúp cư dân dự án dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như cố đô Huế, phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn... đem đến nhiều tiềm năng trong quá trình phát triển của vùng đô thị ven sông.

Tầm nhìn từ tòa tháp cao tầng thuộc Sun Riverpolis. Ảnh: Sun Property

Tầm nhìn từ tòa tháp cao tầng thuộc Sun Riverpolis. Ảnh: Sun Property

Đại diện Sun Property cho biết dự án Sun Riverpolis nằm trong hành trình kiến tạo những khu đô thị văn minh, góp phần làm đẹp TP Đà Nẵng của đơn vị.

"Dự án mang lại nơi an cư lý tưởng bởi chuỗi tiện ích, dịch vụ chất lượng cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng, góp phần tạo lập phong cách sống văn minh hiện đại", vị này đánh giá.

Diệp Anh

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post