.

Khu biệt thự khép kín The Aqua tạo dấu ấn bên sông Vàm Cỏ Đông

Long AnThe Aqua được quy hoạch theo mô hình compound (khép kín), sở hữu hệ tiện ích cao cấp, nâng chuẩn sống cho cư dân.

Trên thế đất vuông vức bên bờ sông Vàm Cỏ Đông, tiếp giáp vịnh nước ngọt nhân tạo Harbor 8,6 ha, The Aqua nằm trong "thành phố bên sông" Waterpoint (quy mô 335 ha, Bến Lức, Long An). Điểm nhấn của dự án nằm ở quy hoạch theo hình thức compound (khu dân cư khép kín) với mật độ xây dựng thấp, nhiều mảng xanh tạo ra không gian sống riêng tư, yên tĩnh.

Compound được bao bọc bởi hệ thống tường rào 3 lớp, an toàn và biệt lập. Ảnh phối cảnh: Nam Long

Compound được bao bọc bởi hệ thống tường rào 3 lớp, an toàn và biệt lập. Ảnh phối cảnh: Nam Long

Theo đại diện Nam Long - chủ đầu tư dự án, khu biệt thự cao cấp được bao quanh bởi hệ thống hàng rào an ninh ba lớp cùng hàng cây xanh giúp ngăn cách từng khu vực với nhau và với bên ngoài.

"Mọi sự ra vào phân khu được bảo vệ, camera an ninh kiểm soát chặt chẽ mang đến sự an tâm cho từng gia chủ", đại diện đơn vị này nói.

Bên cạnh đó, nâng tầm chuẩn sống riêng tư còn đến từ quy hoạch tổng thể toàn dự án Waterpoint. Theo dự tính, mật độ dân số của khu đô thị này là 84 người trên mỗi ha, mật độ xây dựng dưới 30%, phần còn lại dành cho cảnh quan tự nhiên, mảng xanh.

Cũng như những khu compound ở nhiều nơi trên thế giới, The Aqua sở hữu không gian biệt lập, là nơi để chủ nhân thụ hưởng những tiện ích cao cấp. Nằm bên Vịnh Cảng nước ngọt nhân tạo lớn nhất phía Tây TP HCM, những căn biệt thự tại đây ôm trọn mặt nước, phát huy lợi thế tầm nhìn ra vịnh cảng, kênh đào, sông nước hay khu vườn xanh mát, mang đến trải nghiệm sống thư giãn, giàu sức khỏe cho cư dân.

Không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên, sông nước tại The Aqua. Ảnh phối cảnh: Nam Long

Không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên, sông nước tại The Aqua. Ảnh phối cảnh: Nam Long

Bên cạnh đó, ngoài quy hoạch, cảnh quan, yếu tố làm tăng sức hút cho The Aqua còn đến từ hệ tiện ích nội khu đặc quyền cho cư dân như công viên ven sông, đường chạy bộ, hồ bơi, clubhouse, sân thể thao... Đồng thời, nơi đây còn thừa hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ - thương mại - giải trí của toàn khu đô thị Waterpoint như bến du thuyền, công viên trung tâm, shophouse, cửa hàng tiện lợi...

"Cộng hưởng nhiều lợi thế, The Aqua mang đến không gian sống như kỳ nghỉ dưỡng cho cư dân thành đạt", đại diện đơn vị này nhấn mạnh.

Hiện, dự án đã có nhiều tiện ích hiện hữu đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của cư dân như cửa hàng tiện lợi, quán cafe, bến du thuyền ven sông... Đặc biệt, những hạng mục góp phần nâng cao sức khỏe của cư dân cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển ngay từ đầu như khu Country Club, tổ hợp thể dục thể thao với sân cầu lông, tennis, bóng đá, phòng gym...

Vịnh nước ngọt nhân tạo Harbor 8,6 ha tại khu đô thị Waterpoint. Ảnh: Nam Long

Vịnh nước ngọt nhân tạo Harbor 8,6 ha tại khu đô thị Waterpoint. Ảnh: Nam Long

Anh Hồ Đông Thụ, một khách hàng đã chọn mua biệt thự The Aqua cho biết, khi thành đạt về mặt tài chính, người giàu chọn nơi ở không đơn giản là nơi trú ngụ mà còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí về cảnh quan, môi trường và tương quan nếp sống giữa cư dân.

"Compound The Aqua tạo ra một không gian sống an yên, riêng tư và biệt lập bên dòng sông xanh mát, phù hợp nhu cầu an cư của gia đình tôi và là ngôi nhà thứ hai để trở về sau những bộn bề cuộc sống", anh Thụ đánh giá.

Các nghiên cứu đều cho thấy, những người nổi tiếng trên thế giới, giàu sang đều khao khát sự riêng tư và tìm kiếm điều đó bằng cách sống tại những khu phố "may đo" theo nhu cầu của họ. Tại đó, họ có thể tận hưởng cuộc sống, nghỉ dưỡng và giải trí trong sự yên tâm tối đa về vấn đề an ninh.

Lựa chọn nơi ở gần gũi thiên nhiên cũng dần trở thành xu hướng tại các thành phố lớn của Việt Nam trong thời gian qua. Một số báo cáo chỉ ra rằng, thay vì sống ở đô thị đông đúc, nhiều người tìm kiếm những khu vực yên tĩnh, không khí trong lành để sinh sống, trong đó những dự án ven sông càng nhận nhiều quan tâm.

Hoàng Khải

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post