.

Chuyển công tác thầy giáo nhắn tin dung tục với cựu nữ sinh

Nguồn tin của Dân trí cho biết, ngày 17/10, lãnh đạo Sở GD-ĐT Đồng Tháp có báo cáo gửi UBND tỉnh về việc xử lý thầy giáo dạy môn vật lý một trường THPT chuyên tại TP Cao Lãnh vi phạm đạo đức nhà giáo.

Chuyển công tác thầy giáo nhắn tin dung tục với cựu nữ sinh - 1

Nội dung tin nhắn giữa thầy giáo với một cựu nữ sinh trong trường lan truyền trên mạng xã hội bị nhiều người lên án vì có nội dung dung tục (Ảnh: CTV).

Theo nội dung báo cáo, sau khi có kết quả xác minh từ Ban thanh tra nhân dân của trường, lãnh đạo nhà trường đã tổ chức họp kiểm điểm đối với giáo viên vi phạm.

Tại buổi họp, nam giáo viên đã nhận lỗi và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo. Trên cơ sở đó, Hội đồng kỷ luật trường họp và thống nhất với hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với thầy giáo nêu trên. 

Căn cứ quyết định xử lý kỷ luật của nhà trường, Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã điều động thầy giáo nhắn tin dung tục với một cựu nữ sinh đến công tác tại một trường THPT khác trong tỉnh.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung tin nhắn dung tục được cho là của thầy giáo công tác tại một trường THPT chuyên trên địa bàn TP Cao Lãnh với cựu nữ sinh trường này.

Ngay sau đó, lãnh đạo Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã đến trường THPT nơi thầy giáo công tác xác minh và yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường xử lý vụ việc.

Qua kết quả xác minh, nam giáo viên có quan hệ tình cảm với cựu nữ sinh của trường, giữa hai người nhắn tin qua lại. Tin nhắn có chứa nội dung không phù hợp, vi phạm đạo đức nhà giáo.

Nguồn: dantri.com.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post