.

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt?

Cải tạo lại gần như toàn bộ, thêm vào những món nội thất phù hợp không gian, cô gái đã biến ngôi nhà gần 100 năm tuổi thành căn hộ đẹp như trong mơ.

Khi Jaclyn Jonson cùng chồng đi tìm ngôi nhà trong mơ của mình, cô nói: "Chồng tôi và tôi đã tìm mua một căn nhà suốt hơn một năm nhưng đa phần toàn nhà cũ".

Cuối cùng, một người bạn đưa ra lời khuyên là vợ chồng Jaclyn Jonson hãy bỏ qua sự hoàn hảo, dễ tính hơn. Cuối cùng, cặp đôi này chốt một căn nhà phong cách Tây Ban Nha xây từ năm 1924 ở Los Angeles, Mỹ. 

Nhà có thiết kế 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm. Johnson tìm tới nhà thiết kế Whitnay Lee Morris để giúp lên kế hoạch cải tạo ngôi nhà.

May mắn là nền móng của ngôi nhà vẫn chắc chắn. Nhà có diện tích rộng rãi và một garage để xe ở phía sau mà chồng của Johnson, một nghệ sĩ, có thể biến thành không gian để làm việc tại nhà. Johnson nói: "Chúng tôi đã có rất nhiều ý tưởng cải tạo trong đầu". 

Vấn đề lớn nhất là ngôi nhà mang phong cách của những năm 1920 và có quá nhiều tường. "Thứ tôi nhận thấy là rất nhiều căn nhà được xây dựng vào những năm 1920 và 1930 có quá nhiều phòng. Trong khi đó, phong cách hiện tại là một không gian mở".

Với khoảng 19 bức tường hoặc những thứ tương tự như vậy được loại bỏ, Johnson và đội ngũ của mình tập trung tạo ra không gian sống thoải mái mà cô luôn mơ ước.

Phòng khách, căn phòng yêu thích của cô trong nhà, được thay thế toàn bộ nội thất mới. Một chiếc bàn cà phê bằng đồng thương hiệu Darbuka, nệm da cừu Iceland, gối vải gai bện, ghế sofa hiệu Uno và tủ sách bằng đồng của CB2 được đưa vào phòng khách. 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 1

Phòng khách ở ngôi nhà cũ có quá nhiều chi tiết, gây rối. 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 2

Phòng khách sau khi cải tạo với nội thất mới trở nên hài hòa hơn.

Trước đây, căn nhà có phong cách nghiêng về màu sắc và độc lạ nhiều hơn nhưng Johnson đã thực hiện cải tạo với mục đích tạo ra một cái nhìn và cảm giác liền mạch cho ngôi nhà của mình. "Đây là ngôi nhà đầu tiên, vì vậy tôi muốn nó trung lập hơn, không quá phân tán", cô nói.

Phòng ăn được trang bị một bàn hiệu All Modern và dòng ghế Lucy của Joss & Main. Thiết bị chiếu sáng Alto Compass của Cedar & Moss. 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 3

Phòng ăn trước đây bị bao quanh bởi quá nhiều tường. 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 4

... thì sau khi được cải tạo trở nên thoáng hơn. Bộ bàn ăn nhìn khá tinh tế. 

Bước vào giai đoạn trang trí, Johnson thấy mình bị thu hút bởi những món đồ đầy màu sắc. "Nhưng Whitney đề nghị chọn màu trắng cổ điển hơn và sau đó mang lại những điểm nhấn vui nhộn trong trang trí", cô nói. 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 5

Một phòng ngủ trước cải tạo. 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 6

Phòng ngủ sử dụng tông màu trắng sau cải tạo và nội thất hiện đại. 

Phòng ngủ chính có giường Hansen và tủ đầu giường Hauser đều từ thương hiệu High Fashion Home. 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 7

Phòng ngủ chính của nhà cũ. 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 8

Phòng ngủ hiện đại sau cải tạo. 

Chiếc tủ màu xanh bạc hà nổi bật so với bảng màu trung tính trong nhà bếp. Mặt bàn được ốp bằng đá thạch anh Cambria. Các tay nắm ngăn kéo chất liệu đồng thau là của hiệu CB2.

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 9

Bếp của ngôi nhà cũ. 

Không gian ngoài trời thoáng đãng luôn là ưu tiên hàng đầu danh sách mong muốn của Johnson khi tìm kiếm một ngôi nhà mới.

"Không gian ngoài trời của ngôi nhà này rất lớn. Trước đây chúng tôi có nuôi một con chó nhưng nhà cũ không có đủ không gian cho nó chạy xung quanh". 

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 10

Không gian ngoài trời trước...

Nội thất căn hộ 100 tuổi bị đập 19 bức tường có gì đặc biệt? - 11

... và sau khi được cải tạo. 

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post