.

Căn hộ 35 m2 đầy đủ công năng nhờ cách bố trí nội thất thông minh

Để khắc phục nhược điểm diện tích, các kiến trúc sư đã "biến hình" cho căn hộ 35 m2 nhờ cách bố trí nội thất thông minh.

Căn hộ siêu nhỏ với diện tích chỉ 35 m2 nằm ở Sao Paulo, Brazil thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng trẻ. Yêu cầu của gia chủ là cải tạo căn hộ thành một không gian sống tiện ích, đơn giản, mang lại cảm giác thoải mái. 

Căn hộ 35 m2 đầy đủ công năng nhờ cách bố trí nội thất thông minh - 1

Căn hộ 35 m2 được bố trí hài hòa, đầy đủ chức năng sống. 

Để đáp ứng yêu cầu tích hợp và khuếch đại không gian sống, kiến trúc sư đã quyết định loại bỏ các bức tường ngăn cách khu vực bếp và phòng khách. Nhờ vậy, căn hộ trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều, khắc phục được nhược điểm diện tích. 

Căn hộ 35 m2 đầy đủ công năng nhờ cách bố trí nội thất thông minh - 2

Phòng khách, giường ngủ, nhà bếp đều được bố trí hợp lý trên cùng một mặt bằng mở. 

Bàn ăn, sàn và quầy bếp, phòng khách đều được tổ chức liên kết, mở trong một không gian chung. Mặt bếp và bàn ăn đều được làm từ bê tông để thuận tiện cho việc vệ sinh bởi đây là khu vực tiếp xúc nhiều với nước. 

Căn hộ 35 m2 đầy đủ công năng nhờ cách bố trí nội thất thông minh - 3

Chiếc tủ với diện mạo như một bức tường gỗ nhưng bên trong được thiết kế thông minh, đáp ứng đủ nhu cầu cất trữ đồ đạc của gia chủ. 

Điểm nhấn của ngôi nhà là bức tường gạch đục lỗ ở mặt trước vừa mang lại ánh sáng tự nhiên cho toàn căn hộ vừa giúp không khí lưu thông tốt. Khu vực bếp được đặt ngay cạnh bức tường này giúp không gian nấu ăn luôn tràn ngập ánh nắng. Chia tách bếp và bức tường là một hành lang hẹp nhưng cũng đủ để tô điểm thêm không gian xanh cho căn hộ bằng những chậu cây nhỏ. 

Căn hộ 35 m2 đầy đủ công năng nhờ cách bố trí nội thất thông minh - 4

Kiến trúc sư đã quyết định loại bỏ các bức tường ngăn cách khu vực bếp và phòng khách.

Do gia chủ có rất nhiều các món đồ cần được lưu trữ trong khi đó, diện tích căn hộ lại quá nhỏ, kiến trúc sư đã thiết kế một chiếc tủ với diện mạo như một bức tường gỗ. Bên trong tủ được chia thành rất nhiều ngăn, đáp ứng đủ nhu cầu cất trữ đồ đạc. 

Căn hộ 35 m2 đầy đủ công năng nhờ cách bố trí nội thất thông minh - 5

Điểm nhấn của ngôi nhà là bức tường đục lỗ, vừa mang lại ánh sáng tự nhiên cho toàn căn hộ vừa giúp không khí lưu thông tốt. 

Phòng tắm cũng đã được tổ chức lại. Theo đó, bồn rửa mặt được thiết kế trong khối bê tông bo tròn theo đường cong của căn phòng tạo thành một thiết kế lạ mắt. Các khu vực khô ướt cũng được phân chia rõ ràng để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post