.

Những kiểu ghế sofa lý tưởng cho phòng khách chật hẹp

Sofa giường là lựa chon tuyệt vời cho những căn hộ không có phòng ngủ dành cho khách.

Để chọn chiếc sofa phù hợp cho một phòng khách nhỏ là việc không hề dễ dàng. Một mặt, bạn muốn có một chiếc sofa đủ lớn để thư giãn đúng cách, nhưng mặt khác, bạn cũng không muốn một món đồ nội thất lấn át cả căn phòng.

Dưới đây là những kiểu sofa phù hợp với một phòng khách nhỏ. Điểm cần lưu ý là, dù chọn phong cách nào, hãy nhớ rằng thiết kế sofa có chân để lộ ra mặt sàn bên dưới sẽ giúp không gian có cảm giác rộng hơn. Trong trường hợp ngôi nhà khá nhỏ gọn và chủ nhân còn mong muốn phòng khách căn hộ tăng gấp đôi diện tích, có thể trở thành không gian ngủ khi cần thì hãy chọn một chiếc sofa đa năng. 

Sofa nhiều ngăn

Những kiểu ghế sofa lý tưởng cho phòng khách chật hẹp - 1

Một chiếc ghế dài hình chữ L với bệ chân gắn liền là lựa chọn tuyệt vời.

Sofa nhiều ngăn được tạo thành từ các ghế đơn với kích thước được thiết lập theo các cấu hình khác nhau. Một chiếc ghế dài hình chữ L với bệ chân gắn liền là lựa chọn tuyệt vời. Kiểu sofa này cũng hoạt động tốt khi được bố trí trong các phòng khách dài, hẹp bề ngang giúp khắc phục nhược điểm này về mặt thị giác. 

Sofa giường

Những kiểu ghế sofa lý tưởng cho phòng khách chật hẹp - 2

Sofa giường thực hiện đúng chức năng như tên gọi của nó - có thể gấp lại để tạo ra một chiếc giường đơn hoặc giường đôi.

Đi-văng, hoặc sofa giường thực hiện đúng chức năng như tên gọi của nó - có thể gấp lại để tạo ra một chiếc giường đơn hoặc giường đôi. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ không có phòng ngủ dành cho khách hoặc có thể trở thành địa điểm lý tưởng cho những hoạt động như xem phim. 

Ghế sofa dành cho 2 người

Những kiểu ghế sofa lý tưởng cho phòng khách chật hẹp - 3

Trong một phòng khách tương đối nhỏ, sofa dành cho 2 người hoàn toàn có thể trở thành một chiếc sofa độc lập.

Những chiếc ghế dài nhỏ gọn này được thiết kế phù hợp cho hai người. Thông thường, ghế sofa loại này sẽ đi kèm với một chiếc ghế sofa lớn hơn. Tuy nhiên trong một phòng khách tương đối nhỏ, nó hoàn toàn có thể trở thành một chiếc sofa độc lập. Kết hợp với các ý tưởng đèn chiếu sáng, căn phòng khách nhỏ sẽ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều. 

Sofa click-klyak 

Những kiểu ghế sofa lý tưởng cho phòng khách chật hẹp - 4

Sofa click-klyak giống như một chiếc giường ngủ hiện đại.

Sofa click-klyak giống như một chiếc giường ngủ hiện đại. Những chiếc ghế dài không tay này có một đệm gấp đơn, phủ lên một khung đơn giản có thể gập xuống thành giường. Dĩ nhiên, chúng sẽ không phải là chiếc giường thoải mái nhất, vì vậy bạn không nên tính đến việc sử dụng nó thường xuyên. 

Sofa có tính năng cất trữ đồ đạc

Những kiểu ghế sofa lý tưởng cho phòng khách chật hẹp - 5

Sofa có thêm ngăn cất trữ đồ đạc rõ ràng là ý tưởng tuyệt vời và vô cùng hữu ích cho một phòng khách nhỏ. 

Một chiếc sofa có thêm ngăn cất trữ đồ đạc rõ ràng là ý tưởng tuyệt vời và vô cùng hữu ích cho một phòng khách nhỏ. 

Post a Comment

Previous Post Next Post