.

Mang mùa hè vào ngôi nhà với những món nội thất mới ra lò

Giờ vẫn chưa phải là quá muộn để bạn làm mới ngôi nhà của mình với những món đồ nội thất mang hơi thở mùa hè này. Một loạt sản phẩm trang trí nội thất hoàn hảo vừa được trình làng.

Houses and Parties với nội thất bàn ăn sặc sỡ

Mang mùa hè vào ngôi nhà với những món nội thất mới ra lò - 1

Houses and Parties của Rebecca Gardener vừa ra mắt bộ sưu tập đồ nội thất mới mang phong cách thập niên 80 với tên gọi "Maybe It Was Memphis". Bộ sưu tập này thể hiện sự tôn sùng đối với phong trào nội thất tươi sáng với những nét hoa văn hình học hậu hiện đại tại Italy do kiến trúc sư Ettore Sottsass sáng lập.

Mang mùa hè vào ngôi nhà với những món nội thất mới ra lò - 2

Những chiếc đĩa ăn sử dụng khối màu neon khác biệt, hay lọ hoa mang phong cách cổ điển có tay cầm lượn sóng, hay chiếc bát có chân hình cầu màu ngọc lam, hay nhỏ như đồ mở nút chai đầy màu sắc, tất cả đều do chính Sottsass thiết kế.

The Rug Company với những tấm thảm tinh tế

Mang mùa hè vào ngôi nhà với những món nội thất mới ra lò - 3

Nhà thiết kế Mary Katrantzou lấy cảm hứng từ các bản in xưa cũ để cùng với The Rug Company tạo nên bộ sưu tập mới có tên gọi "A Life in Pattern". Đúng như tên gọi, các thiết kế trang trí nhà của bà rất tinh tế và mang hiệu ứng thị giác. Trong bộ sưu tập phải kể đến một tấm thảm có hoa văn cẩm thạch loang màu hay một tấm khác có hoa văn giống với một bức tranh vẽ theo kiểu splatter.

Moda Operandi và những món đồ trang trí bàn ăn mang phong cách Italy

Mang mùa hè vào ngôi nhà với những món nội thất mới ra lò - 4

Moda Operandi mang phong cách dolce vita đến với bộ sưu tập mới có tên Save Venice gồm những món đồ để bàn như đĩa ăn, khăn ăn, dao, dĩa, thìa, ly, cốc, chân nến… Moda Operandi đã hợp tác với một loạt thương hiệu thủ công mỹ nghệ nổi tiếng của Italy như Nasonmoretti, Stories of Italy, Venini, Tessitura Bevilacqua, Porte Italia, Maurizio Confortin, Wave Murano, Laguna B và Moda Domus, với mục đích là hỗ trợ bảo tồn các địa danh và di sản của Venice. "Chúng tôi đã tìm đến các nghệ nhân Venice của Italy, mỗi người có một tài năng riêng, để tạo ra bộ sưu tập này với mục đích tôn vinh truyền thống nghệ thuật phong phú của thành phố này", Lauren Santo Domingo, nhà sáng lập của Moda Operandi, nói.

Hum London và những chiếc chụp đèn ngủ vẽ bằng tay

Mang mùa hè vào ngôi nhà với những món nội thất mới ra lò - 5

Thương hiệu Hum London được thành lập dựa trên lý tưởng về sự gần gũi và tinh tế. Vì vậy, mỗi chiếc chụp đèn trong bộ sưu tập này đều được nghệ nhân Hermonie Gee vẽ bằng tay một cách tỉ mỉ theo bản mẫu mà chị gái, Ellie, tặng cho bà. Các chụp đèn trong bộ sưu tập mới của họ đều mang đến tông màu đất tươi vui và lãng mạn, ví dụ như họa tiết ngựa vằn màu mận, hay hoa hồng gingham, hay đơn giản là một đường viền mang màu xanh lam của đá quý.

Gubi hồi sinh bộ sưu tập của nhà thiết kế đình đám Gabriella Crespi

Mang mùa hè vào ngôi nhà với những món nội thất mới ra lò - 6

Công ty đồ nội thất của Đan Mạch, Gubi, đã hồi sinh bộ sưu tập đồ nội thất ngoài trời của nhà thiết kế nội thất người Milan đình đám, Gabriella Crespi, người mà nhà Dior, nữ diễn viên Audrey Hepburn và Công nương Grace của Monaco đều hâm mộ cuồng nhiệt, trước khi bà ngừng sản xuất vào những năm 1980. Mang tên "Bohemian 72", bộ sưu tập gồm những chiếc ghế dài, ghế không có chỗ để tay hay tựa lưng và đèn chụp của Crespi được làm từ mây và đánh vecni. Ban đầu, đây là những sản phẩm được thiết kế vào năm 1972 dành cho khách hàng đặc biệt, nhưng giờ đây, Gubi đang cung cấp chúng rộng rãi hơn ra thị trường.

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post