.

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà

Dưới đây là 10 ý tưởng bàn làm việc tự chế cho phép biến bất kỳ căn phòng nào cũng thành không gian làm việc tuyệt vời tại nhà.

Tờ Housebeautiful nói rằng không cần một phòng riêng để có được góc làm việc lý tưởng khi làm việc tại nhà. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một cái bàn. 

Dưới đây là những ý tưởng bàn làm việc tự chế cho phép bạn biến bất kỳ căn phòng nào thành không gian làm việc tuyệt vời tại nhà. 

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 1

Nếu có sẵn một tấm gỗ hãy thử tạo ra chiếc bàn làm việc giống như trên. Phần khó nhất là cần phải lấy số đo chính xác, từ đó sử dụng các thiết bị phù hợp để lắp đặt. 

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 2

Bạn nghĩ sao nếu kết hợp bàn ăn thành nơi làm việc bằng một chiếc bàn dài kiểu mô-đun. Trong thiết kế bởi Devin Kirk này, những chiếc ghế được kê so le để gia chủ có thể dễ dàng chuyển đổi công năng ăn uống và làm việc cùng một lúc.

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 3

Một chiếc bàn ngoài trời đã được tái sử dụng, thêm một lớp sơn mới để trở thành không gian làm việc hoàn hảo. Ở đây, sắc trắng nổi bật trên nền xanh lam đơn sắc. Trong khi một chiếc gối rời tạo nên cảm giác như có chiếc ghế sân vườn bằng sắt ngay trong nhà.

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 4

"Văn phòng tại gia" này có thể không có bất kỳ điểm gì sang trọng, nhưng nó đủ công năng như một nơi làm việc. Chiếc kệ giúp tạo ra cho bạn một nơi chuyên dụng để hoàn thành công việc. Chỉ cần đảm bảo rằng mặt bàn đủ sâu để vừa máy tính xách tay và được lắp đặt ở độ cao thích hợp, bạn sẽ có những giờ làm việc năng suất tại đây. 

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 5

Không gian làm việc tại gia có thể đơn giản chỉ là trên một chiếc bàn trà. Chiếc ghế họa tiết rực rỡ do Anthony Baratta thiết kế này là một ví dụ về chủ nghĩa tối giản và vẫn mang lại hiệu quả cao. 

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 6

Nếu muốn biến một bề mặt không bằng phẳng thành một nơi làm việc chuyên nghiệp thì bạn có thể thử cách thêm một mặt kính. Một chiếc khăn trùm như ở trên được thiết kế bởi Cameron Ruppert Interiors cho phép bạn lưu trữ các tập tài liệu và giấy tờ bên dưới mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ bóng bẩy, gọn gàng.

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 7

Được thiết kế bởi Lindsey Bond, không gian làm việc này mang lại cảm giác hiện đại nhưng thoải mái và có bàn làm việc nổi gắn chặt vào tường trong phòng ngủ chính. Một chiếc gương phản chiếu ánh sáng và làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn, trong khi chiếc ghế trong suốt giúp giữ đồ đạc cồng kềnh ở mức tối thiểu để không gian có cảm giác rộng mở hơn. 

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 8

Chiếc bàn trong phòng ngủ do Libby Cameron thiết kế này đã được tân trang lại bằng sơn mới. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hoán đổi phần cứng hoặc ốp một phiến đá cẩm thạch mỏng lên trên để tạo thêm nét cá tính.

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 9

Bằng cách lắp đặt một giá đỡ trên tường ở một góc không sử dụng trong căn hộ của mình, Tariq Dixon, người đồng sáng lập thương hiệu nội thất TRNK, đã biến một không gian nhỏ bé thành nơi làm việc tuyệt vời. 

10 ý tưởng tự chế góc làm việc tuyệt đẹp tại nhà - 10

Sử dụng chiếc ghế dài cũ kỹ làm bàn làm việc cũng không phải là một ý tưởng tồi.

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post