.

Top 30 Mẫu Ghế Sofa Văng Mini Giá Rẻ Bán Chạy Nhất Thị Trường

Ghế sofa văng mini giá rẻ là dòng ghế được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi thiết kế nhỏ gọn phù hợp kê ở mọi không gian, như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, cửa hàng, nơi công cộng… Hơn nữa giá thành lại rẻ, ngân sách của ai cũng có thể mua được. Nên đây quả thực là dòng ghế cực kì hot. Thế nhưng còn hot hơn nữa nếu bạn tìm đúng được các mẫu sofa văng mini giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đón đọc ngay các phần tiếp theo của bài viết này bạn nhé, chúng tôi sẽ có món quà bất ngờ dành cho bạn !!!

I – Giới thiệu về dòng ghế sofa văng mini giá rẻ đang bán trên toàn quốc

1. Sofa văng mini giá rẻ là dòng ghế gì?

Ghế sofa văng mini giá rẻ là các mẫu ghế có kích thước nhỏ, kiểu dáng đơn giản, tiết kiệm diện tích. Các dòng ghế này được thiết kế kiểu dáng giống hệt các mẫu ghế sofa văng thông thường, chỉ có điều kích thước sẽ nhỏ hơn, và giá thành cực rẻ. Là dòng ghế dạng chữ I chạy dài có số chỗ từ 2 – 3 – 4 người ngồi với rất nhiều kích thước khoảng từ 1m8 – 2m -2m4- 2m4. Tuy nhiên, dòng ghế sofa văng mini sẽ được thiết kế có kích thước nhỏ gọn khoảng 2 chỗ ngồi từ 1m2 – 1m4 – 1m6

ghe sofa vang mini gia re ke phong khach dep hien dai

Ghế sofa văng mini giá rẻ kê phòng khách đẹp hiện đại

Vì là dòng giá rẻ, nên chất liệu bọc ghế sẽ sử dụng dòng bình dân. Và các thiết kế vô cùng đơn giản, hiện đại tối giản các chi tiết trang trí để rút ngắn giá thành sản phẩm sofa văng mini xuống mức thấp.

So với dòng giá bình dân, hay dòng cao cấp trên thị trường, thì ghế sofa băng giá rẻ sẽ có giá bán dưới mức thu nhập bình quân 1 người / 1 tháng. Cụ thể sẽ có giá bán khoảng dưới 7 triệu. Đa phần mẫu ghế sofa băng giá rẻ sẽ rơi vào khoảng 5 – 6  triệu đồng 1 bộ thì được gọi là rẻ.

2. Chất liệu bọc ghế sofa văng mini giá rẻ

Hiện nay trên thị trường, dòng chất liệu bọc ghế sofa văng mini giá rẻ cực kì đa dạng. Bởi 70% các nhà sản xuất hướng đến đại đa số các khách hàng bình dân đều sở hữu được những thiết kế sofa văng. Tại thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc, dòng sofa văng mini giá rẻ cực kì ưa chuộng 2 chất liệu, 99% khách hàng lựa chọn đó là:

+) Chất liệu vải nỉ bọc ghế sofa văng mini giá rẻ: Vải nỉ là loại vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Chất liệu bọc nỉ cũng đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, bởi màu sắc cực kỳ đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ phát triển như Malaysia… khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất liệu. Cũng có hàng cao cấp, nhưng giá thành sẽ cao hơn và nằm ở phân khúc cao cấp hơn.

ghe sofa vang chung cu mini gia re boc ni

Ghế sofa văng chung cư mini giá rẻ bọc nỉ

Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là có độ êm ái cao, tạo cảm giác thoải mái khi thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Ngoài ra, sofa bọc nỉ còn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sử dụng.

+)Da Simili thường được làm từ tấm vải lót dệt kim bằng sợi polyester tiếp theo được bôi lên 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC nhằm tạo kết dính giữa các lớp vải và nhựa, Ở một số nơi thay sợi polyester bằng bông (cotton). Bề mặt của simili có đặc điểm là có các vân hoặc họa tiết nên trông giống da thật. Do có các vân nên khi sờ vào bề mặt simili sẽ có cảm giác sần sùi, không nhẵn và trơn. Mục đích của việc tạo vân trên bề mặt là để tạo độ bám. Sau đó được gia công bằng các giao đoạn để tạo nên vân trên bề mặt da, cuối cùng được nhuộm màu để giúp da simili trở nên đẹp hơn và láng bóng hơn. Những chiếc ghế sofa văng da simili giá rẻ nhỏ gọn chính vì thế mà cực kì đa dạng màu sắc. Có khoảng 200 màu cho bạn lựa chọn.

3.Những lưu ý khi chọn ghế sofa văng mini giá rẻ

+) Xác định nhu cầu chọn mua sofa văng mini giá rẻ

Có rất nhiều nhu cầu và lý do mà bạn cần phải quan tâm sofa văng mini giá rẻ. Đó là:

    ghe sofa vang mini gia re ke phong tro danh cho cac cap vo chong

    Ghế sofa văng mini giá rẻ kê phòng trọ dành cho cặp vợ chồng

      ===>> Tùy mục đích nhu cầu sử dụng của từng người mà sẽ có sự lựa chọn ghế sofa văng mini hợp lý.

      +) Xác định kích thước sofa văng mini giá rẻ phù hợp không gian kê

      Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian tối đa nhất có thể. Bạn có thể sử dụng ghế sofa văng mini, tuy nhiên nếu căn phòng vừa không đến nỗi quá chật chột. Khi chỉ kê 1 chiếc văng mini nhỏ sẽ tạo cảm giác trống trải. Thì hãy lựa chọn chiếc ghế sofa văng có kích thước lớn hơn, hoặc sử dụng ghế phụ nhỏ, ghế đôn, ghế gấp. Để dùng linh hoạt khi có khách tới chơi. Cất đi gọn gàng khi chỉ có các thành viên trong nhà.

      sofa phong khach nho gon dang vang mini

      Sofa phòng khách nhỏ gọn dạng văng mini giá rẻ

      +)Xác định sở thích – phong cách – màu sắc chiếc ghế sofa văng mini giá rẻ

      Không phải dòng ghế sofa văng mini giá rẻ là không có sự lựa chọn. Có rất nhiều sự lựa chọn là đằng khách, bởi các chuyên gia luôn mong muốn rút ngắn khoảng cách tiếp cận của mọi người với đồ nội thất sofa. Nên các mẫu ghế sofa văng giá rẻ có đầy đủ các thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc.

      Về màu sắc và chất liệu sofa thì vô cùng đa dạng và bắt mắt. Nếu bạn muốn không gian sang trọng và quyền lực có thể lựa chọn gam màu: đen, trắng, nâu, nude, ghi xám. Còn nếu muốn phong cách trẻ trung hiện đại hơn. Hãy sử dụng những gam màu tươi sáng và rực rỡ như: màu xanh cô ban, màu cam, màu đỏ, màu hồng, trắng kem

      +) Dù là chọn ghế sofa văng mini giá rẻ loại nào thì bạn cũng cần lưu ý thêm

        II-  Top các mẫu sofa văng mini giá rẻ – đẹp – hot nhất thị trường

        Dưới đây là một số mẫu sofa văng mini giá rẻ siêu siêu đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

        ♦ Mẫu 1: Sofa văng mini giá rẻ 2 chỗ ngồi bọc nỉ màu xám pha tím

        Rất nhiều các cặp vợ chồng trẻ mới chuyển về chung cư nhà mới. Vì ngân sách hạn hẹp, không gian phòng khách nhỏ. Nhưng vẫn muốn decor trang trí theo sở thích. Thì không thể bỏ qua mẫu ghế sofa văng mini này được, thiết khá đơn giản, nhưng vô cùng sắc nét, tinh tế, phẳng phiu, đường chỉ may thẳng tắp. Kết hợp cùng chân ghế inox sáng mang đến sự mới lạ cho không gian kê. Đặc biệt giá thành bộ ghế sofa văng mini cực kì rẻ, chưa tới 1 tháng lương của 1 người đã có thể mua được.

        ghe sofa phong khach chung cu dang vang mini gia re

        Ghế sofa phòng khách chung cư dạng văng mini giá rẻ

        ♦ Mẫu 2: Sofa văng mini giá rẻ bọc nỉ mịn 2 chỗ ngồi tay vịn bo tròn

        Nếu yêu thích sự đơn giản, tinh tế, cũng như bộ ghế sofa có kích thước nhỏ gọn. Bạn và gia đình không thể bỏ qua mẫu 2. Được thiết kế kiểu dáng đơn giản, sử dụng chất liệu nỉ mịn vô cùng ấm áp. Tông màu xám lông chuột đồng bộ với rèm cửa, cửa sổ, tranh treo tường mang đến một sự tối giản, tinh tế vô cùng.

        ghe sofa vang gia re boc ni 2 cho ngoi

        Ghế sofa văng giá rẻ bọc nỉ 2 chỗ ngồi nhỏ gọn

        ♦ Mẫu 3: Sofa văng mini không tay vịn bọc nỉ giá rẻ

        Nếu gia đình nào muốn tiết kiệm không gian một cách triệt để. Thì không thể bỏ qua mẫu ghế sofa văng mini không tay vin bọc nỉ dưới đây. Với thiết kế thông minh, tinh tế và đầy tính tiện dụng, giúp chủ nhà tiết kiệm được diện tích kê. Và khi cần làm không gian ngủ nghỉ, có thể kéo ra để làm giường sofa cực kì tiện ích.

        ghe sofa vang khong tay vin boc ni mini

        Ghế sofa văng không tay vịn bọc nỉ mini giá rẻ

        ♦ Mẫu 4: Sofa văng mini giá rẻ bọc da công nghiệp kiểu dáng đơn giản

        Rất nhiều người cho rằng, ghế sofa văng mini giá rẻ thì chỉ có chất liệu nỉ. Điều này đúng nhưng vẫn còn thiếu sót, bởi giờ đây đã có chất liệu da bọc simili cùng đồng hành.  Chất liệu giả da bọc ghế sofa vừa rẻ, vừa đẹp, vừa mang đến sự sang trọng làm không gian ngôi nhà trở nên bừng sáng. Chỉ tiếc rằng nếu sử dụng trong mùa hè, gia đình bạn cần có điều hòa, nếu không sẽ hơi nóng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chất liệu bọc lên loại 1 , loại 2, hoặc da Pu thì sử dụng thoải mái vào mùa hè không lo nóng.

        ghe sofa vang mini boc da cong nghiep gia re

        Ghế sofa văng mini bọc da công nghiệp giá rẻ

        ♦ Mẫu 5: Sofa văng mini giá rẻ kê chung cư kiểu dáng đơn giản màu kem

        Ghế sofa văng mini bọc nỉ giá rẻ 2 chỗ ngồi với thiết kế vuông vắn, đơn giản là điểm yêu thích của rất nhiều khách hàng. Bộ ghế sofa phù hợp kê ở mọi không gian phòng khách, kể cả phòng ngủ hay các cửa hàng. Tông màu sáng tinh tế làm nổi bật toàn bộ không gian, tuy nhiên nếu yêu thích tông màu khác, bạn hoàn toàn có thể đặt đóng theo yêu cầu để thay đổi màu sắc.

        ghe sofa vang mini gia re ke phong khach chung cu

        Ghế sofa văng mini giá rẻ kê phòng khách chung cư 2 chỗ ngồi

        ♦ Mẫu 6: Sofa băng mini giá rẻ lưng tựa may rút chỉ độc đáo màu xanh mint

        Chiếc ghế sofa băng màu xanh mini giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Bởi thiết kế vô cùng đẹp, độc đáo phần lưng tựa may rút chỉ như chiếc vỏ sò kết hợp cùng tông màu xanh mát dịu nhẹ mang đến sự mới lạ, tạo cảm giác như hòa cùng vào với thiên nhiên, biển lớn. Hãy lựa chọn chiếc ghế này cho không gian phòng khách hay phòng làm việc để phát huy khả năng làm việc và giảm căng thẳng stress bạn nhé.

        ghe sofa vang mini gia re ke phong lam viec tien ich

        Ghế sofa văng mini giá rẻ kê phòng làm việc tiện ích

        ♦ Mẫu 7: Sofa văng nhỏ gọn mini giá rẻ 2 chỗ ngồi bọc nỉ màu ghi

        ghe sofa vang mini gia re ke phong khach sieu nho

        Ghế sofa văng nỉ mini giá rẻ kê phòng khách siêu nhỏ

        ♦ Mẫu 8: Sofa văng nhỏ gọn giá rẻ kiểu dáng đơn giản tay vịn vuông

        sofa vang 3 cho nho gon mini gia re boc ni

        Sofa văng 3 chỗ nhỏ gọn mini giá rẻ bọc nỉ

        (Các mẫu đang được cập nhật liên tục ….)

        ======================================================================================================================

        FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu sofa văng mini giá rẻ ưng ý cho không gian nhà mình.

        Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: ghế sofa văng khác như văng thuyền, sofa văng không tay vịn….cho bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

        Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

        Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

        Post a Comment

        Previous Post Next Post