.

Ghế Sofa Văng Da Giá Rẻ – Đẹp – Đa Dạng Mẫu Mã Đứng Top Thị Trường

Có thể nói dòng ghế sofa văng da giá rẻ đã quá quen thuộc với các gia đình Việt Nam. Sự thịnh hành của dòng ghế trải dài từ Nam ra Bắc, được sử dụng ở khắp nơi. Ngày các nhiều mẫu thiết kế sofa văng bọc giả da, da công nghiệp giá rẻ có mặt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Rẻ – Đẹp – Chất lượng là 3 tiêu chí hàng đầu của dòng ghế này. Do đó, hôm nay nội thất Furnibuy sẽ gửi đến bạn top các mẫu sofa văng giả da đẹp giá rẻ đang chiếm lĩnh thị trường nội thất hiện nay. Mời các bạn cùng đón xem nhé.

I – Tìm hiểu về dòng ghế sofa văng da giá rẻ trên thị trường

♦ Sofa văng da giá rẻ là dòng ghế như thế nào ?

Mẫu ghế sofa văng da giá rẻ giống như các thiết kế sofa văng phổ thông. Chỉ có điều kích thước ghế sẽ nhỏ hơn chỉ có 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo diện tích và nhu cầu của người dùng. Các mẫu ghế này có thể là chiếc sofa dài liền khối, hoặc từng khối ghép lại với nhau để tạo thành. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng, tính năng hóa từng chi tiết.

ghe sofa vang da cong nghiep gia re ke phong khach chung cu

Ghế sofa văng da công nghiệp giá rẻ kê phòng khách chung cư

Tuy nhiên do là dòng giá rẻ, nên chất liệu da bọc ghế sẽ sử dụng dòng bình dân. Và các thiết kế vô cùng đơn giản, hiện đại tối giản các chi tiết trang trí để rút ngắn giá thành sản phẩm sofa băng xuống mức thấp.

So với dòng giá bình dân, hay dòng cao cấp trên thị trường, thì ghế sofa giá rẻ sẽ có giá bán dưới mức thu nhập bình quân 1 người / 1 tháng. Cụ thể sẽ có giá bán khoảng dưới 7 triệu. Đa phần mẫu ghế sofa da giá rẻ sẽ rơi vào khoảng 5 – 6 – 7 triệu đồng 1 bộ thì được gọi là rẻ.

♣ Đặc điểm dòng sofa văng da giá rẻ dưới 10 triệu đồng

Kích thước: Khác với dòng sofa văng da giá rẻ cơ bản, thì những chiếc sofa văng da giá rẻ dưới 10 triệu đồng sẽ có kích thước vừa và nhỏ. Bởi việc là kích thước vừa và nhỏ sẽ giảm bớt chi phí vật liệu làm, từ đó kéo theo giá thành sản phẩm giảm. Đây sẽ là dòng ghế dạng chữ I chạy dài có số chỗ từ 2 – 3 người ngồi với rất nhiều kích thước khoảng từ 1m8 – 2m -2m4- 2m4. Tuy nhiên, dòng ghế sofa văng sẽ được thiết kế có kích thước nhỏ gọn khoảng 2 chỗ ngồi từ 1m2 – 1m4 – 1m6

ghe sofa vang da gia re ke phong khach hien dai

Ghế sofa văng da giá rẻ kê phòng khách hiện đại

Chất liệu: Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng chất liệu làm ghế sofa văng giá rẻ. Cụ thể như sau:

+) Phần khung gỗ: Được làm bằng gỗ tự nhiên keo, tần bị rất rắn chắc và cứng. Có thể chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, chịu lực tốt. Và chịu được những thời tiết khắc nghiệt nhất như: nắng, mưa, gió, lạnh. Không hoặc ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian, chống được mối mọt
+) Phần nệm mút : Sử dụng rất nhiều nệm mút, trong đó thường dùng nệm mút K30, K35, K43 được đánh giá chất lượng cao hơn cả, trong khi giá thành lại hợp lý.
+) Phần vỏ bọc: Thường sẽ làm bằng da công nghiệp Simili nhập khẩu từ Malaysia. Trên thị trường hiện nay, thì da simili bọc ghế sofa là dòng chất liệu rẻ nhất. Nên đa phần các mẫu sofa văng da giá rẻ sẽ sử dụng chất liệu này.  Da Simili thường được làm từ tấm vải lót dệt kim bằng sợi polyester tiếp theo được bôi lên 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC nhằm tạo kết dính giữa các lớp vải và nhựa, Ở một số nơi thay sợi polyester bằng bông (cotton). Bề mặt của simili có đặc điểm là có các vân hoặc họa tiết nên trông giống da thật. Do có các vân nên khi sờ vào bề mặt simili sẽ có cảm giác sần sùi, không nhẵn và trơn.

ghe sofa vang boc da cong nghiep gia re nho gon don gian

Ghế sofa văng bọc da công nghiệp giá rẻ nhỏ gọn đơn giản

Mục đích của việc tạo vân trên bề mặt là để tạo độ bám. Sau đó được gia công bằng các giao đoạn để tạo nên vân trên bề mặt da, cuối cùng được nhuộm màu để giúp da simili trở nên đẹp hơn và láng bóng hơn. Những chiếc sofa văng da simili chính vì thế mà cực kì đa dạng màu sắc. Có khoảng 200 màu cho bạn lựa chọn.

♦ Kiểu dáng + trang trí: Các ghế sofa văng da giá rẻ giá rẻ thường sẽ có kiểu dáng vuông vắn, gọn gàng, và đơn giản. Không có nhiều chi tiết trang trí cầu kì. Mà sẽ đi theo hơi hướng hiện đại và tinh tối giản. Bởi vì việc sử dụng nhiều chi tiết trang trí sẽ khiến bộ sofa cần có kích thước lớn, nếu kích thước nhỏ mà trang trí nhiều chi tiết rườm rà sẽ khiến sofa văng da giá rẻ trở nên mất cân đối. Hơn nữa, việc trang trí nhiều, nhiều chi tiết khó, sẽ khiến công thợ làm rất cao.

ghe sofa vang gia re boc da ke phong khach chung cu

Ghế sofa văng giá rẻ bọc da kê phòng khách chung cư

♦ Ưu điểm khi lựa chọn và sử dụng ghế sofa văng da giá rẻ

Có rất nhiều khách hàng phân vân không biết dùng sản phẩm sofa văng da giá rẻ có tốt không? có những ưu điểm gì ? bởi vì khi nghe đến dòng ghế sofa văng giả da simili nhiều người cho rằng đây là đồ giả, đồ đểu, không nên mua. Sự thực là 80% các gia đình Việt sau khi tham khảo các dòng ghế sofa văng da, đã lựa chọn dòng sofa văng giả da giá rẻ. Bởi vì:

    ghe sofa vang da gia re nho gon mini

    Ghế sofa văng giả da giá rẻ nhỏ gọn mini 2 chỗ ngồi đơn giản

      II – Top các mẫu sofa văng da giá rẻ bán chạy nhất thị trường

      Top 1: Sofa văng 2 chỗ mini nhỏ gọn bọc da công nghiệp giá rẻ khoảng 4 triệu – 6 triệu đồng 1 bộ

      Nhiều người cho rằng, với giá tiền 4 – 6 triệu thì chắc mẫu ghế sofa văng da giá rẻ sẽ xấu. Đó là quan niệm cực kì sai lầm, bởi tại Furnibuy các mẫu sofa văng giả da này vô cùng đa dạng về mẫu mã và mẫu sắc. Chỉ cần nhìn ảnh dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất dành cho bạn.

      Các thiết kế sofa văng da giá rẻ tầm giá 4 – 6 triệu sẽ là các mẫu ghế có 2 chỗ ngồi, kiểu dáng vô cùng đơn giản. Điểm nhấn sẽ là phần tay vịn, phần lưng tựa, hoặc chân ghế. Vừa tạo nên các mẫu sofa văng da đẹp giá rẻ, vừa tiết kiệm được chi phí nhân công. Vì các mẫu ghế sofa khó, diêm dúa, nhiều chi tiết trang trí thì giá thành sản xuất sẽ tăng cao. Cộng với chất liệu da simili vừa bền vừa rẻ lại đa dạng màu sắc. Nên các thiết kế sofa văng giả da giá rẻ dưới đây cực kì đẹp. Mời bạn xem ngay !!!

      ghe sofa vang boc da mau nau ke phong khach nho gon

      Sofa văng da giá rẻ kê phòng khách chung cư màu nau

      ghe sofa phong khach chung cu dang vang mini nho gon

      Sofa văng da hiện đại đơn giản giá rẻ 2 chỗ ngồi

      ghe sofa phong khach vang mini boc da dep cao cap

      Ghế sofa văng da giá rẻ đỉêm nhấn là đường may chỉ tựa lưng hình quả chám

      ghe sofa bang phong khach boc da don gian

      Ghế sofa văng da giá rẻ màu nâu kèm gối dài tựa tay độc lạ

      Top 2: Ghế sofa văng da giá rẻ 3 chỗ ngồi khoảng từ 7 triệu – 8 triệu đồng 1 bộ

      Các bạn biết không, 99% các khách hàng đến với Furnibuy lựa chọn sofa văng da 3 chỗ ngồi giá rẻ. Với giá bán cực kì rẻ, chỉ bằng 1 tháng lương cơ bản. Nhưng sở hữu ngay được 1 bộ ghế văng vừa đẹp, lại nhiều tiện ích. Độ bền khi sử dụng lên đến 5 – 7 năm mới hỏng, sờn, rách….

      Các thiết kế sofa văng da giá rẻ vô cùng đơn giản, nhưng luôn tạ những điểm nhấn để bộ ghế trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Dòng chất liệu da simili có đến hơn 200 màu. Nên giúp bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nội thất, màu tường, màu nền và sẵn sàng phù hợp với mọi decor của căn phòng.

      ghe sofa phong khach chung cu dang vang 3 cho ngoi tay vin thap

      Ghế sofa văng da giá rẻ 3 chỗ ngồi màu ghi xám tay vịn thấp

      ghe sofa vang 3 cho ngoi boc da cong nghiep ke phong khach

      Ghế sofa văng bọc da bóng màu nâu vàng siêu đẹp

      ghe sofa phong khach dang vang boc da cong nghiep-mau ghi xam

      Sofa văng da giá rẻ có tựa gật gù vô cùng tiện ích khi sử dụng kê phòng khách chung cư

      ghe sofa phong khach chung cu dang vang tay vin vuong

      Ghế sofa văng da giá rẻ đơn giản màu kem sữa kèm gối ôm

      ghe sofa phong khach vang bo tay vin sieu mong

      Sofa văng da giá rẻ tách rời rất dễ trong quá trình vận chuyển và vệ sinh

      ghe sofa phong khach dang vang boc da co gat gu dep

      Sofa văng da giá rẻ có gật gù kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng lại phù hợp với mọi không gian

      ghe sofa phong khach vang da hien dai 2 cho ngoi

      Ghế sofa văng da giá rẻ 2 chỗ ngồi màu xám loang

      ghe sofa phong khach nho gon dang vang ke phong kahch

      sofa văng da giá rẻ tay vịn thấp có phần rút chỉ tựa lưng tạo độ thoáng khí khi sử dụng

      ghe sofa phong khach dep boc da tay vin vuong

      ghe sofa phong khach dang vang tay vin thap doc dao

      Sofa văng da giá rẻ màu trắng kem kèm đôn lớn kê phòng khách

      Top 3 : Sofa văng da giả giá rẻ ốp gỗ viền / trang trí nhiều/ thiết kế khó giá dưới 10 triệu đồng 1 bộ

      Ghế sofa văng tân cổ điển bọc da giá rẻ dưới 10 triệu

      sloffa vang gia da gia re duoi 10 trieu dong

      Sofa văng giả da giá rẻ dưới 10 triệu đồng cực đẹp

      Nếu bạn muốn mua các mẫu ghế sofa văng da giá rẻ này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh. Chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu: khung xương, nệm mút, lò xo, vỏ bọc,…đảm bảo cho khách hàng.

      Để tìm hiểu kì cũng như mẫu mã sản phẩm sofa văng hơn Mời bạn click xem thêm: Ghế Sofa Văng Bán Chạy Nhất Thị Trường

      ==========================================================================================================

      Hy vọng qua bài viết này của Furnibuy bạn sẽ chọn được mẫu ghế ưng ý dành cho mình. Mời bạn có thể ghé qua Furnibuy để được nhìn tận mắt – sờ tận tay các mẫu ghế sofa giá rẻ.

      Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post