.

Ghế Sofa Văng Khuyến Mãi Là Gì ? Có Nên Mua Hay Không ?

Ghế sofa văng khuyến mãi là từ khóa cực kì hot trên google, trên các mạng xã hội. Bởi ai cũng mong muốn mình có được 1 món hời lớn khi mua. Nhất là khi trên thị trường bán sofa có vô số các quảng cáo, lời chào mời cực kì hấp dẫn. Thế nhưng nhiều người còn lo ngại rằng có nên mua sofa văng khuyến mãi hay không, dòng ghế này có nguồn gốc từ đâu? Tìm ngay câu trả lời trong bài viết này của Furnibuy bạn nhé.

I – Ghế sofa văng khuyến mãi là gì ?  Khuyến mãi trong dịp nào ?

1.Ghế sofa văng khuyến mãi là gì ?

Ghế sofa văng khuyên mãi là hoạt động xúc tiến thương mại của các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty nhằm xúc tiến việc mua bán hàng ghế sofa văng dành cho khách hàng những lợi ích nhất định. Có thể thấy, cách thức thực hiện xúc tiến thương mại, cách thức tạo ra những điều kiện thuận lợi để thúc đẩy mạnh mẽ việc bán hàng được nhanh chóng.

ghe sofa vang khuyen mai boc ni mau vang

Sofa văng khuyến mãi bọc nỉ màu vàng

Chủ cửa hàng bán ghế sofa văng sẽ đưa ra các chiến dịch khuyến mãi để tăng cường cơ hội bán được nhiều hàng hơn. Tuỳ thuộc vào tình hình cạnh tranh, phản ứng của đối thủ cạnh tranh trên thương trường, tuỳ thuộc điều kiện kinh phí dành cho khuyến mại. Nhiều chủ cửa hàng bán sofa văng khuyến mãi có thể là quà tặng, mua hàng giảm giá…

2. Các hình thức khuyến mãi khi mua ghế sofa văng

Hiện nay các cửa hàng bán sofa văng khuyến mãi có rất nhiều hình thức khác nhau. Mỗi cửa hàng mỗi khác, tuy nhiên sẽ chỉ tập trung bằng các hình thức khuyến mãi như sau:

– Tặng ghế sofa đôn nhỏ : Hình thức mua ghế sofa văng khuyến mãi được tặng ghế sofa đôn là hình thức được rất nhiều cửa hàng lựa chọn. Đây là hình thức kích cầu việc mua sắm, thu hút khách hàng đến với cửa hàng của mình. Việc tặng quà trong trường hợp này không chỉ có ý nghĩa thúc đẩy hành vi mua sắm, sử dụng dịch vụ, mà còn là cơ hội để thương nhân quảng cáo, giới thiệu về hàng hoá, dịch vụ.

– Giảm giá trực tiếp: Các cửa hàng sẽ đưa ra các hình thức giảm giá cho bộ ghế sofa, có thể giảm 10% , 20% thậm chí là 50% cho 1 sản phẩm.

– Hàng cũ đổi hàng mới: Có rất nhiều cửa hàng kích cầu mua sắm đưa ra hình thức đổi hàng cũ lấy mới và trả thêm tiền. Nhờ hình thức này, mà rất nhiều cửa hàng đã bán được rất nhiều mẫu sofa văng khuyến mãi.

– Rút thăm trúng thưởng: Một số cửa hàng vào dịp đầu năm, hoặc cuối năm sẽ đưa ra hình thức mua ghế sofa văng khuyến mãi sẽ nhận được 1 lướt rút thăm trúng thưởng. Phần thưởng giá trị từ thấp đến cực lớn như đồ điện tử, đồ gia dụng, xe máy, ti vi, tủ lạnh, hoặc tiền bạc.

– Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên (phiếu tích điểm): Hình thức khi khách hàng đến mua ghế sofa văng khuyên mãi, sẽ nhận được phiếu tích điểm. Khi mua lần thứ 2 sẽ được tích thêm vào. Khi nào đủ điểm sẽ được đổi phiếu thành quà tặng sofa hoặc quà tặng khác….

– Tổ chức cho khách hàng tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí và các sự kiện khác vì mục đích khuyến mại…Tuy nhiên, chỉ áp dụng với những cửa hàng,công ty, showroom lớn và có tên tuổi.

ghe sofa vang khuyen mai ke phong khach cao cap

Ghế sofa văng khuyến mãi kê phòng khách cao cấp

3. Ghế sofa văng khuyến mãi trong dịp nào ?

Không phải lúc nào công ty , cửa hàng bán ghế sofa văng cũng sẽ khuyến mãi. Việc sofa văng khuyến mãi sẽ có trong các dịp lễ lớn, hoặc tùy thuộc vào công ty, cửa hàng

♦ Các thời điểm nên áp dụng chương trình khuyến mãi sẽ là:

+) Các dịp khai trương cửa hàng, khai trương cơ sở mới: Đây là hình thức thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm cửa hàng rất lớn. Tâm lý chung của khách hàng là phải vào xem cửa hàng bán sofa văng mới khai trương, chắc chắn sẽ mua được sofa văng khuyến mãi với giá cực kì rẻ.

+) Các dịp lễ, Tết khi nhu cầu mua hàng của khách hàng tăng cao. Cuối năm là thời điểm nhà nhà mua sắm chuẩn bị đón năm mới. Do vậy nhu cầu mua sắm rất nhiều. Các cửa hàng sẽ tung ra các sản phẩm sofa văng khuyến mãi giá rẻ đủ mọi mẫu mã…Đây là thời gian thích hợp để khách hàng đi tìm mua ghế sofa một cách tốt nhất.

+) Dịp đầu năm: Cuối năm là dịp nhộn nhịp nhất thì đầu năm cũng khá là tốt để tìm mua ghế sofa văng khuyến mãi. Do nhiều khách hàng mua hết vào cuối năm nên đầu năm các cửa hàng thường khá trầm lắng. Do vậy, để kích cầu mua sắm, mở hàng các cửa hàng cũng xả nốt các ghế còn xót lại để bán hàng. Ngoài ra, đối với các xưởng đóng ghế sofa đầu năm chưa có nhiều việc. Do vậy, họ sẽ đóng mới khá nhiều mẫu để trưng bày. Và những bộ sofa cũ cần bán giá rẻ để lấy chỗ cho bộ sofa mới đóng.

ghe sofa vang khuyen mai ke phong ngu don gian

Ghế sofa văng khuyến mãi kê phòng ngủ đơn giản

+) Tháng cô hồn: Nhiều người kiêng kị cho rằng tháng cô hồn không nên mua sắm đồ đạc nội thất. Nên tình trạng các cửa hàng sofa luôn vắng khách và không bán được hàng. Do vậy họ cũng tổ chức nhiều dịp bán hàng sofa giá rẻ, sofa văng khuyến mãi, khuyến mại.

+) Một số cửa hàng làm ăn kinh doanh không thuận lợi cũng tiến hành bán sofa. Những mẫu sofa văng khuyến mãi này đa phần đều còn rất đẹp và mới. Việc gỡ lại 1 phần nào đó vốn từ bộ sofa để trả mặt bằng cũng là một lý do được đưa ra.

+) Khi công ty cho ra mắt sản phẩm mới: Có rất nhiều cửa hàng bán ghế sofa văng mới, đang ở mức thử nghiệm, chưa được sản xuất đại trà. Thì sẽ bán ghế sofa văng khuyến mãi để thu hút khách hàng đến thử nghiệm

+) Khi các sản phẩm của doanh nghiệp đang có dấu hiệu tồn kho nhiều :Nhiều địa chỉ bán sofa văngđẹp, hay cơ sở sản xuất sofa có những bộ ghế sofa trưng bày tại cửa hàng. Tuy nhiên, do chưa bán được và họ chuyển mẫu mới. Nên các mẫu cũ không bán nữa sẽ khuyến mãi. Chắc chắn bạn có thể đợi cơ hội để mua, với giá cực kì hời. Tuy nhiên bạn sẽ không được chọn màu và kích thước theo ý mình thích.

+) Khi đối thủ cạnh tranh đang có những chương trình thu hút khách hàng: Vậy thì cửa hàng của mình cũng phải khuyến mãi ghế sofa văng để không bị mất khách là tâm lý chung của các chủ cửa hàng.

II – Có nên mua sofa văng khuyến mãi hay không ?

Trước khi trả lời câu hỏi có nên mua ghế sofa văng khuyến mãi hay không. Mời bạn cùng tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của các mẫu ghế sofa văng.

cua hang ban ghe sofa vang khuyen mai nhieu uu dai

Cửa hàng bán ghế sofa văng khuyến mãi nhiều ưu đãi

♦ Ưu điểm của ghế sofa khuyến mãi:

    ghe sofa vang khuyen mai mau den cua hang uy tin

    Ghế sofa văng khuyến mãi nên đến cửa hàng uy tín

    ♦ Nhược điểm ghế sofa văng khuyến mãi

      ====>>> Nhờ những ưu điểm và khuyết điểm trên của dòng ghế sofa văng khuyến mãi. Rất nhiều khách hàng đã có câu trả lời riêng cho mình là có hay không. Tùy mục đích sử dụng, ngân sách, và độ may mắn của mỗi người mà lựa chọn. Chúc bạn luôn tìm được mẫu ghế sofa văng ưng ý cho ngôi nhà của mình nhé.

      ====================================================================================================================

      FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình hiểu được về dòng ghế sofa văng khuyến mãi. Ngoài ra nếu có nhu cầu mua sofa đẹp mới 100% với đầy đủ các kiểu dáng và mẫu mã hot. Mời bạn click

      ==>> Xem thêm: Sofa Văng Đẹp

      Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post