.

Ghế Sofa Văng Giảm Giá Có Nên Mua Hay Không? Tại Sao ?

Ghế sofa văng giảm giá là từ khóa cực kì hot trên google, trên các mạng xã hội. Bởi ai cũng mong muốn mình có được 1 món hời lớn khi mua. Nhất là khi trên thị trường bán sofa có vô số các quảng cáo, lời chào mời cực kì hấp dẫn. Thế nhưng nhiều người còn lo ngại rằng có nên mua sofa văng giảm giá hay không, dòng ghế này có nguồn gốc từ đâu? Tìm ngay câu trả lời trong bài viết này của Furnibuy bạn nhé.

I – Ghế sofa văng giảm giá là gì ? có nguồn gốc từ đâu ? Giảm giá trong dịp nào ?

1.Ghế sofa văng giảm giá là gì ?

Sofa văng giảm giá chính là hình thức giảm giá các bộ ghế sofa văng so với giá được đưa ra ban đầu trong một giới hạn thời gian. Chiêu thức này có thể áp dụng đối với một số bộ sofa văng hoặc tất cả các bộ sofa có trong cửa hàng. Chiến lược kinh doanh giảm giá là hình thức kinh doanh của một công ty, một doanh nghiệp, một tập đoàn hay thậm chí một cửa hàng nhỏ nhằm tăng hiệu quả bán hàng.

ghe sofa vang giam gia co nen mua hay khong

Ghế sofa văng giảm giá có nên mua hay không

Có một số cửa hàng, công ty đưa ra các bộ ghế sofa văng giảm giá đã quen thuộc trên thị trường từ lâu. Một số công ty khác lại giảm giá đối với các bộ ghế sofa văng mới như một chiêu thức thu hút khách hàng. Và cũng không ít công ty giảm giá những cả bộ ghế sofa văng mới và cũ để kích thích khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn và thu hút họ dùng thử những sản phẩm tiếp theo.

2. Ghế sofa văng giảm giá trong dịp nào ?

Không phải lúc nào công ty , cửa hàng bán ghế sofa văng cũng sẽ giảm giá. Việc ghế sofa văng giảm giá sẽ có trong các dịp lễ lớn, hoặc  tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp tùy từng thời điểm.

♦ Các thời điểm nên áp dụng chương trình giảm giá sẽ là:

+) Các dịp khai trương cửa hàng, khai trương cơ sở mới: Đây là hình thức thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm cửa hàng rất lớn. Tâm lý chung của khách hàng là phải vào xem cửa hàng bán sofa văng mới khai trương, chắc chắn sẽ mua được sofa văng giảm giá với giá cực kì rẻ.

+) Các dịp lễ, Tết khi nhu cầu mua hàng của khách hàng tăng cao. Cuối năm là thời điểm nhà nhà mua sắm chuẩn bị đón năm mới. Do vậy nhu cầu mua sắm rất nhiều. Các cửa hàng sẽ tung ra các sản phẩm sofa văng giảm giá giá rẻ đủ mọi mẫu mã…Đây là thời gian thích hợp để khách hàng đi tìm mua ghế sofa một cách tốt nhất.

ghe sofa vang giam gia do co chuong trinh khuyen mai

Ghế sofa văng giảm giá do có chương trình khuyến mãi, chất lượng cực tốt

+) Dịp đầu năm: Cuối năm là dịp nhộn nhịp nhất thì đầu năm cũng khá là tốt để tìm mua ghế sofa văng giảm giá. Do nhiều khách hàng mua hết vào cuối năm nên đầu năm các cửa hàng thường khá trầm lắng. Do vậy, để kích cầu mua sắm, mở hàng các cửa hàng cũng xả nốt các ghế còn xót lại để bán hàng. Ngoài ra, đối với các xưởng đóng ghế sofa đầu năm chưa có nhiều việc. Do vậy, họ sẽ đóng mới khá nhiều mẫu để trưng bày. Và những bộ sofa cũ cần bán giá rẻ để lấy chỗ cho bộ sofa mới đóng.

+) Tháng cô hồn: Nhiều người kiêng kị cho rằng tháng cô hồn không nên mua sắm đồ đạc nội thất. Nên tình trạng các cửa hàng sofa luôn vắng khách và không bán được hàng. Do vậy họ cũng tổ chức nhiều dịp bán hàng sofa giá rẻ, sofa văng giảm giá, khuyến mại.

+) Một số cửa hàng làm ăn kinh doanh không thuận lợi cũng tiến hành bán sofa. Những mẫu sofa văng giảm giá này đa phần đều còn rất đẹp và mới. Việc gỡ lại 1 phần nào đó vốn từ bộ sofa để trả mặt bằng cũng là một lý do được đưa ra.

+) Khi công ty cho ra mắt sản phẩm mới: Có rất nhiều cửa hàng bán ghế sofa văng mới, đang ở mức thử nghiệm, chưa được sản xuất đại trà. Thì sẽ bán ghế sofa văng giảm giá để thu hút khách hàng đến thử nghiệm

ghe sofa vang giam gia 3 cho ngoi

Ghế sofa văng giảm giá 3 chỗ ngồi màu xanh

+) Khi các sản phẩm của doanh nghiệp đang có dấu hiệu tồn kho nhiều :Nhiều địa chỉ bán sofa văngđẹp, hay cơ sở sản xuất sofa có những bộ ghế sofa trưng bày tại cửa hàng. Tuy nhiên, do chưa bán được và họ chuyển mẫu mới. Nên các mẫu cũ không bán nữa sẽ giảm giá. Chắc chắn bạn có thể đợi cơ hội để mua, với giá cực kì hời. Tuy nhiên bạn sẽ không được chọn màu và kích thước theo ý mình thích.

+) Khi đối thủ cạnh tranh đang có những chương trình thu hút khách hàng: Vậy thì cửa hàng của mình cũng phải giảm giá ghế sofa văng để không bị mất khách là tâm lý chung của các chủ cửa hàng.

II  – Có nên mua sofa văng giảm giá hay không?

Trước khi trả lời câu hỏi có nên mua ghế sofa văng giảm giá giá rẻ hay không. Mời bạn cùng tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của các bộ sofa văng giảm giá

♦ Ưu điểm của ghế sofa văng giảm giá

+) Giá rẻ: không ai có thể phủ nhận điều này nhỉ? Rất nhiều khách hàng đã tia sẵn bộ sofa văng mình thích. Và chỉ đợi dịp sofa văng giảm giá là mua luôn.  Bạn có thể sở hữu những chiếc  sofa văng giảm giá với giá chỉ bằng 1/3 – 1/2 giá trị thực

 Vì chiếc ghế sofa văng giảm giá có giá rẻ hơn đồ mới nên với một số tiền bỏ ra. Bạn sẽ có được một bộ ghế sofa “nhìn tươm tất hơn”. Nếu cùng là 10 triệu thì khi mua sofa mới sẽ là hàng bình dân. Còn mua sofa văng giảm giá thì có thể đã là mẫu mã và chất liệu đã khá tốt.

+) Mẫu sẵn lấy luôn và không phải đợi: Khi sofa văng giảm giá, sẽ có sẵn bộ ghế ở cửa hàng, và họ sẽ để biển luôn lên ghế. Bạn ưng ý chỉ cần mang về luôn và trả tiền là xong.

+) Khi mua sofa sofa văng giảm giá trong các đợt giảm giá, sale như đầu năm, cuối năm, các dịp lễ khác nhua mùng 2 tháng 9, Blackfriday….Bạn sẽ săn được những chiếc sofa đẹp cực hời. Tuy nhiên, kích thước và màu sắc sẽ không đa dạng đâu nhé.

ghe sofa vang mini giam gia cuc soc

Ghế sofa văng mini giảm giá cực sốc

♦ Nhược điểm điểm của ghế sofa văng giảm giá

+) Chọn sofa văng giảm giá đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chấp nhận chất lượng phập phù của chúng. Nếu may mắn chọn được sản phẩm chất lượng thì có thể sử dụng một vài năm dễ dàng. Không may thì sẽ gặp những bộ sofa văng đã cũ, được trưng bày khá lâu ở cửa hàng, nhiều người sử dụng, ngồi thử sau đó được mông má lại, che mắt bởi vẻ bề ngoài. Nhưng bên trong hệ thống khung, lò xo đã gần như đã cũ. Chỉ một thời gian ngắn là chúng có thể sẽ bị gãy khung, gãy lò xo mất đi độ đàn hồi.

+) Thật khó để mua được mẫu sofa văng giảm giá mà có thiết kế ưng ý với sở thích và hợp với tông thiết kế phòng nhà bạn. Cũng chẳng có nhiều mẫu sofa văng giảm giá bán sẵn để bạn chọn, mẫu thích thì đã hết, mua tùy vào “duyên”.

+) Các bộ ghế sofa văng giảm giá sẽ không được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Họ chỉ muốn bán sofa văng giảm giá được hàng đi, vậy nên lời khuyên của họ đôi khi không dùng được hoặc bị lấp liếm đi các nhược điểm sản phẩm. Trong khi nếu mua sofa mới bạn được quyền yêu cầu tư vấn rất rõ về thành phần, chất liệu và các tiêu chuẩn….

+) Độ bền giảm sút: là dòng sofa văng giảm giá đã qua sử dụng nên bạn phải chấp nhận là tuổi thọ của sofa văng giảm giá này đã bị rút ngắn lại. Vì thế bạn nên chăm chút nó kỹ hơn để có thể sử dụng bền bạn nhé!

=====>>> Kết luận: Không phải tất cả những bộ ghế sofa văng giảm giá đều là hàng kém chất lượng, bởi những lý do trên. Do đó, các dòng sofa văng giảm giá nếu biết cách lựa chọn. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu mẫu sofa đẹp và chất chất lượng ổn. Giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian bài trí.

sofa vang 3 cho boc ni hien dai giam gia

Sofa văng 3 chỗ bọc nỉ hiện đại giảm giá

III – Kinh nghiệm khi mua sofa văng giảm giá

Không phải 100% những bộ sofa văng giảm giá là hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, việc có quá nhiều sản phẩm sofa cũ được gắn mác sofa văng giảm giá cũng khiến cho khách hàng đôi chút nghi ngờ. Việc trang bị cho mình một chút kiến thức khi tìm mua ghế sofa cũng là điều dễ hiểu. Bạn có thể tham khảo ngay kinh nghiệm mua ghế sofa để biết thêm:

♦  Phải xem nguồn gốc sofa văng giảm giá

Để biết được bộ sofa văng có còn sử dụng được hay không. Cần nắm rõ nguồn gốc của ghế. Ví dụ như đó là bộ ghế sofa cần bán do cửa hàng đang ở trong chương trình giảm giá. Hay là bộ sofa bị lỗi khi sản xuất hoặc vận chuyển.  Ngoài ra, những mẫu sofa bị lỗi hoặc sờn rách 1 phần nào đó cũng được đem ra sofa văng giảm giá nhằm thu lại phần nào đó chi phí.

 Phải xem tình trạng ghế sofa văng giảm giá

Đây là điều cực kì quan trọng bởi nếu chỉ vì lý do lỗi mốt thì đa phần đều còn rất mới. Bởi chúng chỉ có tác dụng trưng bày nên hầu như không bị sử dụng. Và bề mặt chúng được lau chùi, bảo quản lý tưởng nên vẫn còn rất tốt.

Nếu bộ sofa văng giảm giá vì lỗi nhà sản xuất như chiều cao, chiều dài hoặc một phần nào đó bị lỗi thì hãy kiểm tra cẩn thận. Như vậy sẽ nắm rõ được bộ ghế có khiếm khuyết ở phần nào để có thể tính cách khắc phục.

sofa vang giam gia 2 cho ngoi boc ni hien dai

Sofa văng giảm giá 2 chỗ ngồi bọc nỉ hiện đại

Đánh giá về chất lượng sofa văng giảm giá

+) Đánh giá về khung xườn – kết cấu bên trong. Cái này quan trọng nhưng lại rất khó cho người đi mua sofa cũ. Thậm chí bạn chẳng thể biết đó là gỗ gì, loại tốt hay loại gỗ tạp, còn chắc chắn hay đã ọp ẹp mối mọt, cong vênh … Cái khung xương là rất quan trọng tạo nên một bộ sofa chắc chắn và bền.

+) Đánh giá nệm mút và độ đàn hồi. Cái này thì chỉ có cách ngồi thử và cảm nhận. Khi ngồi xuống và nhấc mông lên nó phải nhanh trở lại trạng thái như cũ. Cũng còn tùy vào loại nệm mút của sofa văng giảm giá đó nữa, khi bạn không phải là người có kinh nghiệm thì cũng thật khó.

+) Chất lượng của da/nỉ bên ngoài ra sao? Da đã bị “rã” chưa, còn độ đàn hồi không, bạc màu nhiều chưa… Dòng nỉ đã bị sờn, rách hay bạc màu hay chưa?

Mức giá của bộ ghế sofa văng giảm giá

Do đã là bộ ghế sofa văng giảm giá nên nhiều người lầm tưởng nó có mức giá rẻ hơn giá niêm yết. Tuy nhiên để biết nó có hợp lý hay không thì bạn cần nắm rõ được các yếu tố quyết định giá của chúng. Ví dụ với kích thước bộ sofa này có giá bao nhiêu và khi giảm giá có giá bao nhiêu. Tiếp sau đó là yếu tố chất liệu bọc khi chất liệu da có giá cao hơn chất liệu vải. Sau cùng đó là các yếu tố nhỏ hơn đó là đệm mút, khung gỗ…

Chọn đơn vị bán sofa văng giảm giá

Hãy tìm một đơn vị cung cấp ghế sofa văng giảm uy tín chất lượng. Điều đó sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm, không lo về giá cả, chất lượng, chế độ bảo hành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Nếu chưa tìm được đơn vị nào, hãy ghé qua Furnibuy bạn nhé.

====================================================================================================================

FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình hiểu được về dòng ghế sofa văng giảm giá. Ngoài ra nếu có nhu cầu mua sofa đẹp mới 100% với đầy đủ các kiểu dáng và mẫu mã hot. Mời bạn click

==>> Xem thêm: Sofa Văng Đẹp

Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Post a Comment

Previous Post Next Post