.

Ghế Sofa Nỉ Có Giặt Được Không ? Hướng Dẫn Cách Giặt Hiệu Quả ?

Ghế sofa nỉ có giặt được không? là câu hỏi mà người đi mua sofa nỉ tìm hiểu rất nhiều. Một số người đã và đang sử dụng ghế sofa nỉ cho rằng giặt ghế sofa nỉ thoải mái, nhưng một số người bảo rằng giặt là hỏng luôn chiếc ghế. Vậy câu trả lời nào mới là chính xác. Tìm ngay đáp án trong bài viết này cùng với nội thất Furnibuy bạn nhé.

I – Ghế sofa nỉ có giặt được không ? Tại Sao

Câu hỏi: Sofa nỉ có giặt được không? Đây là câu hỏi được 100% khách hàng khi mua ghế sofa nỉ đều thắc mắc, mà chưa hề tìm được câu trả lời cụ thể nào từ phía nhà cung cấp. Hoặc trên các trang mạng. Tuy nhiên, ngày hôm nay nội thất Furnibuy xin giải đáp thắc mắc dành cho bạn chính xác nhất.

sofa ni co giat duoc khong

Sofa nỉ có giặt được không? và tại sao

Trả lời:

Sofa nỉ có giặt được – Tuy nhiên bạn chỉ nên giặt trong các trường hợp sau đây:

    chat lieu ni da dang nhung can chu khi giat gu

    Chất liệu nỉ đa dạng nhưng cần chú ý khi giặt giũ vệ sinh

    Không nên giặt ghế sofa nỉ khi:

      II – Hướng dẫn cách giặt ghế sofa nỉ tại nhà an toàn – hiệu quả

      Sau khi biết được câu trả lời sofa nỉ có giặt được không. Rất nhiều gia đình đã tìm đến dịch vụ giặt ghế sofa theo yêu cầu. Nhưng cũng có các gia đình muốn tự mình giặt ghế sofa nỉ tại nhà để vừa tiết kiệm chi phí. Vừa chủ động được thời gian vệ sinh ghế. Vì vậy, Furnibuy sẽ hướng dẫn bạn giặt ghế sofa nỉ tại nhà cực kì đơn giản và an toàn. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

      ♦ Trước hết bạn cần chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ để giặt sofa nỉ như: 

      Các sản phẩm làm sạch dành cho sofa nỉ không hề khó tìm, bạn hoàn có thể tận dụng nhiều chất liệu có sẵn tại nhà như:

        ve sinh sofa ni dung cach se co bo sofa hoan hao

        Vệ sinh sofa nỉ đúng cách sẽ có bộ sofa hoàn hảo

        ♦ Bạn đã sẵn sàng thực hiện giặt ghế sofa nỉ tại chưa ? Bắt đầu thôi

        Bước 1: Thực hiện hút bụi cho ghế sofa nỉ

        +) Chất liệu nỉ là chất liệu rất khó để làm sạch. Để làm sạch ghế sofa nỉ, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn. Bạn không cần phải thực hiện hằng ngày, nhưng để giữ vệ sinh nhất cho ghế sofa nỉ, bạn nên thực hiện công việc hút bụi từ 2 đến 3 lần một tuần.

        +) Nếu bạn không có máy hút bụi có thể thực hiện công việc này một cách thủ công:

        + Sử dụng một tấm khăn mỏng được làm ẩm.

        + Rải đều tấm khăn lên bề mặt của ghế sofa.

        + Sử dụng một chiếc gậy và đạp mạnh lên bề mặt ghế sofa nỉ.

        Bụi sẽ bay lên và bám vào tấm khăn, giúp hạn chế lượng bay ra trong không khí.

        dung may hut bui de ve sinh ghe sofa ni

        Dùng máy hút bụi để vệ sinh ghế sofa nỉ

        Bước 2: Thực hiện làm sạch vỏ ghế sofa nỉ

        Nhiều loại ghế sofa nỉ có tấm đệm được thiết kế rời. Bạn có thể tháo ra hoàn toàn tấm bọc đệm sofa và mang đi giặt như thông thường. Bạn nên ngâm các tấm vải bọc đệm trong vòng 30 phút trước khi giặt. Sử dụng các dung dịch giặt tẩy nhẹ để không làm hỏng chất liệu nỉ. Sau khi các tấm bọc đệm đã khô, bạn lắp vào các tấm đệm như bình thường. Còn nếu bộ sofa nỉ liền, không thể tách rời, bạn hãy thực hiện bước 3 dưới đây.

        Bước 3. Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên ghế sofa nỉ

        Nhiều vết bẩn bám lâu ngày trên ghế sofa nỉ rất khó để làm sạch nếu bạn không thực hiện đúng cách. Các vết bẩn như: mực bút bi, vết cà phê,.. sẽ khiến ghế sofa nỉ của bạn mất đi tính thẩm mỹ nếu không được thực hiện đúng cách. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng như sumo,.. và xịt trực tiếp lên vết bẩn và lau lại bằng khăn ẩm. Đặc biệt, với vết mực bút bi, cồn loãng là công cự đắc lực nhất để làm sạch.

        Hoặc bạn có làm sạch sâu nhiều vết bẩn cũng mùi hương tích tự lâu ngày trên ghế sofa nỉ bằng bột baking sođa. Rải đều toàn bộ bột baking sođa lên bề mặt ghế sofa nỉ và để trong vòng khoảng 20 phút. Sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn cũng như phần bột baking sođa  có trên bề mặt ghế. Bạn sẽ thấy ghế sofa nỉ nhà mình sạch sẽ hơn và không hề còn mùi hương khó chịu.

        su dung bakingsoffa de ve sinh

        Sử dụng bakingsoda để vệ sinh ghế sofa nỉ

        Bước 4: Khử mùi hôi trên ghế sofa nỉ bằng hương liệu

        Nếu sofa nỉ mà bạn đang sở hữu có mùi khó chịu? Bạn hoàn toàn có thể “ làm mới” bộ ghế sofa nỉ nhà mình bằng các loại hương liệu. Sử dụng loại tinh dầu thơm mà bạn thích, nhỏ vài giọt lên một miếng bông gòn. Đặt miếng bông gòn đằng sau lưng ghế lựa. Cách này sẽ loại bỏ nhanh chóng mùi hôi khó chịu bám trên ghế sofa nỉ nhà bạn. Không những thế, đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối.

        Bước 5: Làm khô ghế: Cách tốt nhất là bạn nên để ghế khô tự nhiên. Bằng cách mở hết các cửa sổ trong nhà để gió được lùa vào nhà, làm ghế khô nhanh hơn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng quạt để làm khô ghế: Một số người dùng máy sấy để sấy khô ghế sofa. Nhưng có thời gian bạn nên để nó khô tự nhiên sẽ tốt hơn.

        ==========================================================================================================

        FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian quan bài viết này. Hy vọng bài viết này vừa trả lời câu hỏi sofa nỉ có giặt được không. Và vừa giúp bạn biết cách giặt sofa nỉ tại nhà an toàn và hiệu quả

        Và nếu quý bạn đang có nhu cầu tìm 1 mẫu ghế sofa nỉ mới cho không gian và giá bán chi tiết nhất để chọn mua. Thì có thể đến các showroom nội thất Furnibuy. Ở đây chúng tôi có rất nhiều mẫu ghế sofa nỉ rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu. Từ đó quý khách có thể thỏa thích chọn lựa cho gia đình một bộ sofa ưng ý nhất. Hoặc tham khảo trước các mẫu sofa tại đây: Bộ Sưu Tập 1000 Mẫu Sofa Nỉ Đẹp

        Cảm ơn quý khách đã quan tâm và theo dõi !!!!

        Post a Comment

        Previous Post Next Post