.

6 Lưu Ý Khi Mua Sofa Nỉ Cực Quan Trọng – Nhất Định Bạn Phải Biết !

Rất nhiều khách hàng thắc mắc và quan tâm đến những lưu ý khi mua sofa nỉ để từ đó có cách lựa chính xác nhất. Tuy nhiên, rất ít bài viết chia sẻ về lưu ý, hay kinh nghiệm khi mua ghế sofa nỉ. Việc bạn ngồi hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm đều không có kết quả. Chính vì vậy, để giúp bạn có những lưu ý khi mua sofa nỉ chính xác nhất. Nội thất Furnibuy sẻ chia sẻ và gửi đến bạn những 6 điều quan trọng trong bài viết này. Hãy xem ngay đừng bỏ lỡ nhé.

I – Những lưu ý khi mua sofa nỉ cực kì quan trọng bạn không nên bỏ qua 

Chưa hề có 1 đơn vị kinh doanh, 1 bài viết nào chi tiết và chính xác như bài viết này. Chỉ cần bạn đọc kì những lưu ý khi mua sofa nỉ dưới đây. Bạn sẽ tự tin đi mua hàng, và lựa chọn được chính xác nhất cho không gian kê của mình nhé.

1.Lựa chọn chất liệu nỉ bọc ghế sofa

Chắc chắn lưu ý khi mua sofa nỉ đầu tiên đó chính là tìm hiểu về chất liệu nỉ bọc. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dòng chất liệu nỉ bọc ghế sofa cực kì đa dạng về chất liệu, mẫu mã. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào. Chẳng hạn như bạn muốn mềm mịn như nỉ nhung, nhưng không có lông dài, thoáng khí, không bị nóng. Thì hiện nay đều có loại vải nỉ bọc sofa đáp ứng được nhu cầu đó.

luu y khi mua sofa ni dung ban se co mot bo ghe sofa hoan hao

Lưu ý khi mua sofa nỉ đúng bạn sẽ có một bộ ghế hoàn hảo

Khi đi mua sofa nỉ, bạn hãy lưu ý khi mua ghế sofa nỉ nhé. Hiện tại trên thị trường đang thịnh hành 4 dòng chất liệu nỉ bọc như sau:

      2.Lưu ý khi mua sofa nỉ hãy chú ý kiểu dáng – kích thước

      Không chỉ lưu ý khi mua sofa nỉ, mà tất cả các dòng ghế sofa, bạn đều cần phải chú ý đến kích thước, kiểu dáng. Trên thị trường hiện nay, dòng ghế sofa nỉ cực kì đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Các kích thước có từ nhỏ gọn, mini đến những dòng ghế có kích thước lớn.

      Cụ thể như:

        Chính vì vậy, sau khi lựa chọn chất liệu nỉ thành công. Bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn kiểu dáng và kích thước ghế sofa nỉ. Và sau đó xác định nơi kê cũng như diện tích kế.

        luu y khi mua sofa ni la hay lua chon dung kich thuoc va kieu dang

        Lưu ý khi mua sofa nỉ là hãy chọn đúng kích thước và kiểu dáng phù hợp

        Cụ thể như:

          3.Lưu ý khi mua sofa nỉ hãy chú ý đến phong cách

          Ngoài kiểu dáng, và kích thước, ghế sofa nỉ còn rất đa dạng về phong cách, để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn phong cách mình yêu thích.

          Hiện nay các mẫu sofa nỉ sẽ có rất nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Chẳng hạn như phong cách sofa nỉ phong cách tối giản, sofa nỉ phong cách hiện đại,sofa nỉ phong cách tân cổ điển, sofa nỉ phong cách cổ điển, sofa nỉ phong cách Bắc Âu, sofa nỉ retro, sofa nỉ vintage, sofa nỉ phong cách Đông Dương…. Rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn.

          Tuy nhiên điều cần lưu ý khi mua sofa nỉ đó chính là hãy lựa chọn phong cách sofa giống với phong cách thiết kế của ngôi nhà, của căn phòng mà bạn hướng đến. Khi ấy toàn bộ căn phòng sẽ trở nên sang trọng, hợp tông, và nổi bật hơn rất nhiều. Điều đó thể hiện bạn là một người chủ có gu…

          luu y khi mua sofa ni la chon dung phong cach

          Lưu ý khi mua sofa nỉ là chọn đúng phong cách để phù hợp với ngôi nha

          4.Lưu ý khi mua sofa nỉ hãy chú ý đến màu sắc

          Trên thị trường hiện nay có hàng trăm màu sắc nỉ bọc sofa khác nhau. Cụ thể tại nội thất Furnibuy có đến 400 – 500 màu sắc nỉ bọc, và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc ghế sofa nỉ theo ý thích. Tuy nhiên bạn cần lưu khi mua sofa nỉ về phần màu sắc. Đó là:

          ♦ Lựa chọn màu sắc sofa nỉ theo sở thích cũng như phong cách của ngôi nhà. Việc phong cách ngồi nhà theo hơi hướng tối giản, đơn giản, ngôi nhà sử dụng tông màu xám, ghi xám, xám tây, xám nhạt, nude, be, bạn không thể lựa chọn ghế sofa màu đỏ rực, màu xanh lá được. Điều nay gây ra sự lệch tông, kệch cỡm. Tông màu sofa nỉ đỏ, màu xanh lá sẽ hợp với ngôi nhà phong cách rừng nhiệt đới hơn. Vì vậy hãy lưu ý khi mua sofa nỉ nhé. Nếu bạn không biết phong cách ngôi nhà mình hợp với màu ghế sofa nỉ đẹp nào, hãy liên hệ ngay với nội thất Furnibuy ( tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé )

          luu y khi mua sofa ni la hay lua chon mau sac phu hop

          Lưu ý khi mua sofa nỉ là hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian và mệnh

          ♦ Nếu bạn muốn mang đến một chút may mắn cho ngôi nhà, hãy lựa chọn màu sắc ghế sofa nỉ hợp phong thủy. Chẳng hạn bạn thuộc mệnh Thủy, hãy lựa chọn những bộ sofa nỉ mang màu sắc hợp mệnh Thủy như màu xanh dương, xanh da trời .Bên cạnh đó màu hợp với mệnh thủy còn có màu trắng, màu ghi, màu bạch kim. Các màu này sẽ giúp người mệnh thủy được may mắn, công việc phát triển thuận lợi nhất…. Tương tự với các mệnh khác sẽ có những màu sofa nỉ khác phù hợp nhé.

          5.Lưu ý khi mua sofa nỉ hãy chú ý đến thời tiết

          Thời tiết là một vấn đề khiến người tiêu dùng lăn tăn khi lựa chọn ghế sofa nỉ. Nhiều người cho rằng dòng nỉ bọc rất nóng, không phù hợp ngồi vào thời tiết mùa hè. Điều này không hề sai, nhưng hiện này, có rất nhiều dòng nỉ đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đó là tạo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy, hãy lưu ý khi mua sofa nỉ là lựa chọn chất liệu thoáng mát nếu nơi bạn sống có thời tiết ấm nóng. Hạn chế sử dụng ghế sofa nỉ nhung cho những nơi có thời tiết nắng nóng quanh năm. Hoặc hãy sử dụng khi có điều hòa nhé.

          Còn lại với thời tiết ngoài Bắc 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông nóng – ẩm – lạnh – nồm đều có thể sử dụng ghế sofa vải nỉ mà bạn không cần lo lắng nữa nhé.

          luu y khi mua sofa ni phu hop voi thoi tiet

          Lưu ý khi mua sofa nỉ phù hợp với thời tiết. hoặc hãy lắp điều hòa khi sử dụng

          6 .Lưu ý khi mua sofa nỉ hãy chú ý con người sử dụng

          Tại sao lại cần lưu ý khi mua sofa nỉ phải chú ý đến con người sử dụng. Bởi vì có rất nhiều yếu tố, tác nhân không phù hợp với bộ sofa nỉ cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

          ♦ Đối với một số nhà có con nhỏ,đang trong độ tuổi mần non, Đây là độ tuổi khó bảo – bảo cũng không nghe – khiến các phụ huynh cực kì đau đầu. Bạn hãy hạn chế sử dụng ghế sofa nỉ sáng màu như màu trắng, màu nude, màu be. Mà thay vào đó nên sử dụng ghế sofa nỉ màu ghi xám, màu cam, màu xanh, màu đỏ , màu hồng, màu nâu tây, màu nâu da bò sẽ che đi được những vết bẩn, vết bút mực, bút chì, bút vẽ mà các em bé vẽ lên.

          ♦ Nếu nhà tầng 1 kinh doanh đồ ăn, hoặc kinh doanh nhiều người có mặt. Bạn không nên sử dụng ghế sofa nỉ. Bởi khi ấy, bụi bẩn, dầu mỡ sẽ dính vào vải nỉ. Khiến bạn phải vệ sinh thường xuyên. Thay vào đó có thể sử dụng ghế sofa gỗ nhé, tại cửa hàng Furnibuy cũng cung cấp rất nhiều mẫu ghế sofa gỗ đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn.

          ghe sofa ni boc dang vang mau da cam hien dai

          Ghế sofa nỉ bọc dạng văng màu da cam hiện đại

          ====>>> Trên đây là những lưu ý khi mua sofa nỉ dành cho bạn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có những lựa chọn chính xác, hợp lý , và rinh về cho nhà mình một mẫu ghế sofa nỉ đẹp nhé.

          II – Đặt đóng ghế sofa nỉ theo yêu cầu – bền đẹp – giá rẻ 

          Sau rất nhiều lưu ý khi mua sofa nỉ, có rất nhiều lý do chúng ta hài lòng cái này nhưng không ưng cái kia. Vậy thì, dịch vụ làm sofa nỉ theo yêu cầu giá rẻ tại Furnibuy sẽ giải quyết tất cả những vấn đề này cho quý khách. Mang đến cho khách hàng bộ sofa nỉ đẹp vừa khít với không gian kê. Đặc biệt, có đội ngũ thợ riêng thiết kế sofa cá tính theo đúng sở thích đặc biệt của khách hàng. Và chúng tôi sẽ làm giống  hình ảnh thực tế khách hàng gửi cho xưởng Furnibuy đóng theo yêu cầu. Cực kỳ an tâm khi lựa chọn dịch vụ làm sofa tại furnibuy. Xưởng nội thất Furnibuy là địa chỉ làm sofa theo yêu cầu giá rẻ, uy tín tại Hà Nội hơn 10 năm. Đã đóng sofa trên dưới 1 triệu khách hàng ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tự tin mang đến bộ sofa sản xuất tại xưởng chất lượng, giá cả phải chăng nhất.

          Với quy mô xưởng sofa rộng trên 1000m², hàng trăm nhân công sản xuất nội thất. Đã và đang sản xuất sofa phục vụ rất nhiều khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc.

          mau ghe sofa ni hien dai mau ghi xam ke phong khach

          Mẫu ghế sofa nỉ hiện đại màu ghi xám kê phòng khách hiện đại

          Quy trình làm sofa nỉ theo yêu cầu

            Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

            Quý bạn có thể tham khảo thêm mẫu sofa tại đây: Bộ Sưu Tập 1000 Mẫu Sofa Nỉ Đẹp

            Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

            Post a Comment

            Previous Post Next Post