.

Ghế Sofa Da Phong Cách Bắc Âu – Mới Lạ – Tinh Tế – Kê Mọi Không Gian

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn ghế sofa da cho không gian kế.  Tại sao không thử tìm hiểu về ghế sofa da phong cách Bắc Âu cực kì Hot hiện nay. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng chính là đặc tính của phong cách Bắc Âu này đem lại. Bài viết dưới đây của nội thất Furnibuy sẽ nói rõ hơn về phong cách đang là xu hướng thiết kế được yêu thích hiện nay.

I – Giải đáp mọi thắc mắc về ghế sofa da phong cách Bắc Âu

1.Ghế sofa da phong cách Bắc Âu là gì?

Sofa da phong cách Bắc Âu là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Nhưng chỉ thực sự được biết đến và nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavian

ghe sofa da phong cach bac au dang goc chu l

Ghế sofa da phong cách Bắc Âu dạng góc chữ L cao cấp

Ghế sofa da phong cách này được được biết đến với ba đặc điểm nổi bật: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Với sự pha trộn một cách hoàn hảo này, các bộ ghế sofa da phong cách Bắc Âu được các nhà thiết kế nội thất cũng như chủ nhà ưa chuộng.

2.Nguồn gốc ra đời của những chiếc sofa da Scandinavian

♦ Những chiếc sofa da phong cách Bắc Âu được bắt nguồn từ vùng trời Bắc Âu, hay tên gọi khác là vùng Scandinavian. Vùng này được bao bọc bởi biển Baltic (Biển Ban Tích), biển Bắc, biển Na Uy của Đại Tây Dương và biển Barents của Bắc Băng Dương.

♦  Đặc trưng của khí hậu quanh đây khắc nghiệt và lạnh giá quanh năm. Có những nơi khó có được ánh sáng mặt trời xuyên suốt mùa đông dài giá lạnh. Từ nét đặc trưng khí hậu đã trở thành nguồn cảm hứng hình thành nên phong cách của các bộ ghế sofa da rất riêng của vùng đất này.

bac au la nguon cam hung tao nen nhung thiet ke tuyet voi

Bắc Âu nguồn cảm hứng tạo nên những thiết kế sofa tuyệt vời

♦ Những chiếc ghế sofa da phong cách Bắc Âu không chỉ phản ánh được tập quán sinh hoạt và tư duy thẩm mỹ của vùng đất này, những bộ ghế sofa da theo phong cách nghệ thuật trang trí này còn là một ví dụ tuyệt vời về cách sử dụng hiệu quả và sáng tạo những nguồn nguyên vật liệu sẵn có để tô điểm cho không gian.

♦  Đặc biệt các bộ sofa da phong cách Bắc Âu đã xuất hiện vào đầu thế kỷ 20, và sau đó phát triển mạnh mẽ vào những năm 1950 trên khắp năm quốc gia Bắc Âu: Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch và Iceland.

3. Những đặc trưng dễ nhận biết của dòng sofa da phong cách Bắc Âu

Phong cách thiết kế sofa da Bắc Âu rất được ưa chuộng trong các không gian kê hiện nay. Bởi lẽ sự đơn giản trong thiết kế và tinh tế trong cách cách sử dụng nên đa phần nó được ưa chuộng..

Những bộ ghế sofa da phong cách Bắc Âu gồm ba thành phần chính:

    Cụ thể như sau:

    ♦ Chất liệu

    Do xuất phát từ Bắc Âu nên trong những bộ sofa da Bắc Âu sử dụng các chất liệu đậm chất thô mộc. Thường thấy nhất chính là chất liệu gỗ, da thật..

      ghe sofa phong cach bac au ke phong khach chung cu

      Ghế sofa da phong cách Bắc Âu màu trắng kê phòng khách chung cư

      ♦ Màu sắc ghế sofa da phong cách Bắc Âu

      Đa phần sofa da phong cách Bắc Âu sẽ sử dụng màu trắng của tuyết, màu xanh dương của nước biển, của bầu trời, đôi khi là màu nâu của núi đồi. Nếu cảm thấy đơn điệu và cần thêm điểm nhấn, có thể sử dụng các màu như màu vàng, màu ghi, màu lông gà. Ngoài ra cũng có thể sử dụng các tông màu khác như xanh dương, xanh lục, xanh ngọc,..Nhẹ nhàng và trung hòa thị giác là tiêu chí khi có mong muốn thiết kế không gian theo phong cách Bắc Âu đẹp.

      ghe sofa phong cach bac au doc la

      Ghế sofa góc bọc da phong cách Bắc Âu độc lạ

      ♦ Lối trang trí sofa – kiểu dáng sofa da

      Thiết kế đơn giản, tập trung vào chức năng. Các đường nét tối giản, hạn chế các chi tiết rườm rà, phức tạp. Đây cũng chính là điểm nổi bật trong thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu.

      3.Kích thước ghế sofa scandinavian

      Kích thước chiều dài sofa da phong cách Bắc Âu sẽ không có kích thước tiêu chuẩn. Mà sẽ tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, và số lượng chỗ ngồi (trung bình từ 1m4 -3m). Nhờ đó mà các chuyện gia tính toán được dựa theo công thức tính kích thước tiêu chuẩn: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 2 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×2)+ (20×2) = 160cm =1m6

      Và những thiết kế dạng góc chữ L, chữ U, chữ L sẽ có kích thước chiều dài 2m – 2m4 -2m6-3m, chiều rộng khoảng từ 1m6 – 1m7 – 2m….

      Tuy nhiên, cũng có thể có nhiều mẫu thiết kế ghế sofa da scandinavian tay tựa siêu lớn. Hoặc khách hàng muốn làm chỗ ngồi thật rộng mà tăng kích thước lên. Do vậy, kích thước trên chỉ là tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước sofa da phong cách Bắc Âu theo yêu cầu.’

      ghe sofa phong cach bac au doc dao

      Ghế sofa da phòng khách kiểu Bắc Âu độc đáo

      4. Giá bán sofa da Bắc Âu

      Giá bán bộ ghế sofa da phong cách Scanidanavian quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 bộ ghế cần rất nhiều công đoạn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc và kích thước bộ ghế nữa.

      Do đó việc biết giá chi tiết của từng bộ ghế chỉ có cách đến cửa hàng hoặc xem trực tiệp trên danh mục sản phẩm của trang website Furnibuy.com. Hoặc nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng của Furnibuy. Ngoài ra chúng tôi sẽ chia sẻ thêm, giá bán sofa da phong cách Bắc Âu sẽ rơi vào khoảng 15 – 25 – 30 – 35 – 50 triệu đồng một bộ

      II – Một số thiết kế sofa da Scandianvian Bắc Âu chỉ có tại Furnibuy

      Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số ghế Bắc Âu bọc da. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

      bo sofa da phong cach bach dau dang vang nhieu ghe

      Bộ sofa da phong cách Bắc Âu dạng văng nhiều ghế kích thước lớn

      ghe sofa da bac au dang goc chu l mau trang

      Sofa da Bắc Âu dạng góc chữ L màu trắng

      ghe sofa da bac au dang vang 2 cho

      Sofa da Bắc Âu dạng văng 2 chỗ cỡ lớn

      ghe sofa da dang goc chu l phong cach bac au

      Sofa da dạng góc chữ L phong cách Bắc Âu

      ghe sofa da goc cao cap phong cach bac au

      Sofa da góc cao cấp phong cách Bắc Âu kê villa

      ghe sofa da mau xanh ngoc phong cach bac au

      Ghế sofa da màu xanh ngọc phong cách Bắc Âu cao cấp

      ghe sofa phong cach bac au dang goc chu l

      Sofa da phong cách Bắc Âu dạng góc chữ L

      ghe sofa da phong cach bac au dang goc chu l

      Ghế sofa da phong cách Bắc Âu dạng góc chữ L cao cấp

      ghe sofa phongkhach phong cach bac au

      Sofa da phong cách Bắc Âu dạng góc chữ L kê phòng khách chung cư

      ghe sofa phong cach bac au dang goc mau nau

      Ghế sofa da phong cách Bắc Âu dạng góc màu nâu

      ghe sofa phong cach bac au hien dai

      Ghế sofa da phong cách Bắc Âu kê phòng khách hiện đại

      ghe sofa phong cach bac au ke phong khach chung cu

      Ghế sofa da phong cách Bắc Âu màu trắng kê phòng khách chung cư

      ghe sofa phong cach scandinavian

      Sofa da phong cách scandinavian dạng góc màu trắng kem

      ghe sofa phong cach bac au mau be

      Ghế sofa da phong cách scandinavian màu be

      ghe sofa phong cach bac au doc dao

      Sofa da phòng khách kiểu Bắc Âu độc đáo

      ghe sofa phong cach bac au doc dao

      Sofa da phòng khách kiểu Scandianvian độc đáo

      ghe sofa phong cach bac au doc la

      Sofa góc bọc da phong cách Bắc Âu độc lạ

      ghe sofa phong cach bac au boc da

      Sofa phòng khách phong cách scandinavian bọc da

      ghe sofa phong cach bac au tay vin lon

      Sofa văng bọc da phong cách Bắc Âu tay vịn lớn

      ( Các sản phẩm sofa da Bắc Âu luôn được cập nhật mỗi ngày…)

      ======================================================================================================================

      FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu sofa Bắc Âu bọc da ưng ý cho không gian nhà mình.

      Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa kiểu Nhật bọc da, sofa da kiểu Hàn Quốc, sofa da Italia…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Da Đẹp Hot Nhất Thị Trường

      Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

      Post a Comment

      Previous Post Next Post