.

101++ Mẫu Ghế Sofa Da Cổ Điển Đẹp – Vạn Người Mê – Gây Bão MXH

Dòng ghế sofa da cổ điển đang chiến trọn con tim của các gia đình Việt hiện nay. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những không gian cao cấp, xa hoa, sang trọng và đẳng cấp. Cứ 10 người tìm mua sofa thì 9 người lựa chọn dòng ghế cực sang trọng và đẳng cấp này. Chính vì điều đó, ngày hôm nay Furnibuy xin gửi đến bạn chọn bộ những thiết kế sofa cổ điển bọc da cho quý bạn tham khảo. Cùng theo dõi ngay trong bài viết này nhé

I – Đôi nét về dòng ghế sofa da cổ điển

1.Sofa da cổ điển là dòng ghế gì ?

Dòng ghế sofa da tân cổ điển đang cực kì được yêu thích hiện nay. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Như dòng ghế sofa văng cũng có, sofa góc chữ L, chữ U, chữ V. Hay thậm chí có cả những thiết kế dạng bộ sofa gồm nhiều ghế. Tuy nhiên các kiểu ghế này ghế mang phong cách thiết kế cổ điển.

ghe sofa da co dien mau nau ke phong khach dep

Bộ sofa da bò thật cổ điển màu nâu kê phòng khách đẹp

Nét đặc trưng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này mà chúng ta đều thấy đó chính là sư tinh tế, tỉ mỉ và phức tạp trong từng đường nét của sản phẩm. Từng bộ sofa da cổ điển đều được trang trí, chạm khắc uốn lượn rất công phu, thể hiện tay nghề cao của những người thợ. Đây là nét đặc trưng cơ bản nhất không phải dòng sản phẩm nào cũng có, nó là riêng biệt của sofa cổ điển và chính là điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc trưng này cũng giúp cho bộ sofa càng trở nên mềm mại và cuốn hút hơn.

2. Đặc trưng của sofa da có thiết kế kiểu cổ điển

♦ Chất liệu :

Vốn được quan niệm là sofa da cổ điển phải dùng chất liệu cao cấp thì bộ sofa mới đẹp, mới sang trọng. Tuy nhiên giờ đây với kĩ thuật hiện đại và tiên tiến. Cộng với việc nhu cầu sử dụng của các gia đình ngày càng nhiều. Muốn có một bộ sofa với ngân sách phù hợp. Vì vậy, sofa da cổ điển đã được đa dạng chất liệu bọc da hơn, ngoài dòng da thật. Trong đó phải kể đến các chất liệu sau:

ghe sofa da co dien duoc cach tan don gian

Bộ sofa cổ điển bọc da được cách tân đơn giản hơn, đẹp hơn

    ♦ Màu Sắc:

    Những chiếc ghế sofa mang phong cách cổ điển có gam màu chủ đạo là vàng da bò, vàng nâu và trắng. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Sắc vàng nâu da bòđem đến cảm giác ấm cúng, lãng mạn còn sắc trắng tạo cảm giác tinh tế, thuần khiết.

    ghe sofa da co dien ke phong khach cao cap

    Ghế sofa cổ điển bọc da màu xanh ngọc đẹp cao cấp

    Bên cạnh gam màu chủ đạo, nhiều sắc màu khác được dùng nhằm tôn lên cá tính riêng của chủ sở hữu: xanh olive, đỏ đô, xám nhạt,  be, đôi khi là gam màu đen… với mức độ đậm nhạt khác nhau tùy theo mục đích sử dụng không gian.

    ♦ Kiểu dáng – trang trí:

    Sẽ không khó để bạn nhận diện ra ghế sofa da cổ điển, bởi các đường cong uyển chuyển với hoa văn tinh xảo được nhà thiết kế khéo léo trang trí cực cầu kỳ. Đặc biệt phần tay vịn, lưng tựa và thân ghế. Những họa tiết đồng điệu, tỉ mỉ, đối xứng theo một tỉ lệ nhất định tạo nên một vẻ đẹp rất hoàn hảo. Cũng như sức hút mạnh mẽ của nó dành cho không gian phòng khách.

    Những chiếc ghế sofa da cổ điểm lấy ý tưởng từ phong cách cổ điển là một trường phái nghệ thuật bắt nguồn từ châu Âu và được sử dụng rộng rãi trong suốt từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19. Vì vậy, kiểu trang trí sẽ áp dụng nguyên tắc cân bằng và đối xứng vô cùng khắt khe.

    Sofa cổ điển có kiểu dáng uốn lượn, tinh tế trong từng đường nét của sản phẩm. Chắc chắn rằng sự hấp dẫn của từng chi tiết sofa này sẽ mang lại không gian lý tưởng, khiến cho ngôi nhà, văn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Đặc biệt sản phẩm sofa da cổ điển sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, mang tới vẻ sang trọng, lịch lãm và trường tồn cùng thời gian.

    ghe sofa da co dien ke sanh cho khach san cao cap

    Ghế sofa da cổ điển kê sảnh chời khách sạn cao cấp

    3. Kích thước ghế sofa da cổ điển

    Tùy vào việc lựa chọn kiểu dáng sofa là văng, góc chữ L,góc chữ V, hay chữ U mà có cách tính kích thước khác nhau. Tuy nhiên với dòng ghế sofa da cổ điển thường làm tay tựa to, nên kích thước tay vịn sẽ rơi vào khoảng từ 20 -30cm mỗi tay.Vì vậy chiều dài 1 chiếc ghế sofa da sẽ rơi vào khoảng ít nhất là 2m2 -2m4 -2m6 -3m…

    4. Giá bán bộ sofa da cổ điển

    Để đưa ra giá bán chính xác và chi tiết nhất cần dựa vào kích thước ghế sofa da cổ điển, chất liệu khung ghế bên trong và chất liệu bọc của ghế, ngoài ra còn có độ khó của mẫu ghế bạn chọn để quyết định được giá bán. Trên thị trường hiện nay giá bán sopha cực kì đa dạng. Có thể kể đến dòng sofa da công nghiệp có giá dao động từ 15 -25 triệu đồng 1 bộ. Với dòng da thật cao cấp hơn thì giá tiền sẽ là từ 50 – 100 triệu đồng 1 bộ tùy bạn lựa chọn

    ghe sofa da co dien dep ke phong khach cao cap

    Ghế sofa da cổ điển đẹp kê phòng khách cao cấp

    5. Ưu điểm – Nhược điểm của bộ ghế sofa da cổ điển 

    ♦ Ưu điểm sofa da cổ điển

    +) Nét đẹp tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ

    Một căn phòng thiết kế theo phong cách cổ điển phải đảm bảo được sự cầu kỳ, tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Phong cách thiết kế này sử dụng rất nhiều các chi tiết hoa văn uốn lượn, phức tạp nhưng lại mang đầy vẻ tự nhiên, mềm mại. Chính vì thế mà phong cách thiết kế cổ điển đạt được tính thẩm mỹ cao và tạo ra vẻ đẹp riêng cho không gian sử dụng.

    +) Vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng

    Không có bộ ghế sofa nào vượt qua sự đẳng cấp, sang trọng, và nổi bật bằng ghế sofa da cổ điển. Khi kê ở mọi không gian như phòng khách, làm tiếp khách văn phòng, phòng giám đốc. Hay ở không gian khác như khách sạn, nhà hàng. Sẽ mang đến sự nổi bật, đẳng cấp, của giới thượng lưu, người có tiền. Nhưng lại vô cùng ấm cúng, dễ chịu, nên thu hút được mọi người xung quanh,

    ghe sofa da co dien mau do booc do ke phong khach

    Ghế sofa da cổ điển màu đỏ booc – đô kê phòng khách đẹp cao cấp

    ♦ Nhược điểm ghế sofa da cổ điển

    +) Phù hợp với không gian lớn

    Sofa da cổ điển thường có các họa tiết rườm rà, có kích thước lớn nên chỉ phù hợp với những không gian lớn. Nếu kê ở các căn phòng có diện tích nhỏ thường sẽ nhanh bị lỗi thời và không đạt tính thẩm mỹ cao. Nhìn cực kì rối mắt, nên hãy đo đạc, xác định kích thước chuẩn khi lựa chọn nhé.

    +) Giá bán khá cao

    Một nhược điểm lớn sofa da cổ điển là kinh phí đầu tư tương đối lớn. Vì yêu cầu sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ của bộ sofa, kích thước lớn, chất liệu cao cấp. Và sự độc đáo trong thiết kế để đạt được độ thẩm mỹ nhất định. Nên giá bán của bộ sofa sẽ chênh hơn các dòng ghế sofa da khác rất lớn.

    ghe sofa da co dien ke phong khach cao cap

    Bộ sofa da cổ điển kê phòng khách đẹp cao cấp

    +) Phù hợp gia chủ thích phong cách cổ điển

    Ghế sofa da cổ điển khá kén người và kén chọn không gian. Vậy nên nếu gia chủ nào yêu thích các giá trị truyền thống lâu đời hoặc những phong cách cổ ngày xưa theo các nước phương Tây thì lựa chọn lối thiết kế này. Với những người yêu thích sự đơn giản, ít trang trí, phong cách hiện đại, không sử dụng các sản phẩm thông minh thì không nên lựa chọn..

    II – Một số thiết kế sofa da cổ điển đẹp – sang trọng- đẳng cấp

    Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số ghế da cổ điển. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    ghe sofa da co dien 3 cho ngoi ke phong khach dep cao cap

    Bộ sofa da cổ điển 3 chỗ ngồi kê phòng khách đẹp cao cấp

    ghe sofa da co dien dep mau kem sua

    Bộ sofa da cổ điển màu kem sữa đẹp cao cấp

    ghe sofa da co dien don gian mau xanh

    Bộ sofa văng và ghế đơn cổ điển bọc da màu xanh đẹp cao cấp

    ghe sofa da co dien 3 cho ngoi

    Sofa 3 chỗ bọc da cổ điển đẹp cao cấp

    ghe sofa da co dien boc da that

    Sofa bọc da thật màu nâu kiểu cổ điển đẹp cao cấp

    ghe sofa da co dien mau xanh pastel

    Sofa cổ điển chạm khắc tinh tế bọc da màu xanh pastel

    ghe sofa da co dien mau nau 2 cho ngoi

    Sofa da 2 chỗ ngồi cổ điển màu nâu

    ghe sofa da co dien dep ke phong khach

    Sofa da bò phòng khách kiểu cổ điển đẹp cao cấp

    ghe sofa da co dien 2 cho cham khach tinh te

    Ghế sofa da cổ điển đẹp cao cấp 2 chỗ ngồi chạm khắc tinh xảo

    ghe sofa da co dien mau nau

    Ghế sofa da cổ điển đẹp cao cấp màu nâu

    ghe sofa da mau xanh reu phong cach co dien dep cao cap

    Ghế sofa da màu xanh rêu phong cách cổ điển đẹp cao cấp

    ghe sofa kieu co dien boc da bo cao cap

    Sofa cổ điển bọc da bò cao cấp

    ghe sofa phong khach boc da co dien dep cao cap

    Ghế sofa phòng khách bọc da cổ điển đẹp cao cấp

    ghe sofa vang da co dien cahn de cham khac

    Ghế sofa văng da cổ điển chân đế chạm khắc

    sofa tan co dien boc da co that cao cap chan ghe cham tro

    Sofa cổ điển bọc da bò thật cao cấp chân ghế chạm trổ

    ( Các sản phẩm sofa da cổ điển luôn được cập nhật mỗi ngày…)

    ======================================================================================================================

    FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa bọc da ưng ý cho không gian nhà mình.

    Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa da hiện đại, sofa da đơn giản, sofa tân cổ điển, sofa da kiểu Nhật…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Da Đẹp Hot Nhất Thị Trường

    Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post